<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ประธานาธิบดี Joe Biden เตรียมจัดประชุมเพื่อหารือเกี่ยวกับ Cryptocurrency

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บุคคลสำคัญจากฝ่ายบริหารของ Joe Biden อย่าง Mark Cuban ผู้ประกอบการมหาเศรษฐีและสมาชิกสภานิติบัญญัติหลายคนจากสภาและวุฒิสภาจะจัดการประชุมโต๊ะกลมในต้นเดือนกรกฎาคมเพื่อแก้ไขปัญหานโยบายคริปโต

งานนี้จัดขึ้นโดย Ro Khanna ผู้แทนจากพรรค Democrat  ซึ่งเป็นตัวแทนของ Silicon Valley ซึ่งเป็นหนึ่งในภูมิภาคที่ร่ำรวยที่สุดในสหรัฐอเมริกา

ตามรายงานล่าสุดจาก Bitcoin Magazine การประชุมโต๊ะกลมจะมุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์ในการรักษาและส่งเสริมนวัตกรรม Bitcoin และบล็อกเชนในสหรัฐอเมริกา การประชุมนี้เน้นย้ำถึงความสำคัญที่เพิ่มขึ้นคริปโตทั้งในด้านเศรษฐกิจและการเมือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการเลือกตั้งประธานาธิบดีในปี 2024 ที่กำลังทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ

Mark Cuban หนึ่งในผู้สนับสนุนตัวยงใน cryptocurrency ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของปัญหานี้สำหรับการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง

“ผมได้พูดไปหลายครั้งแล้วว่า Biden ต้องเลือกระหว่าง Gary Gensler ประธาน SEC หรือคนลงคะแนนเสียงที่เป็นเหล่าผู้สนับสนุนคริปโต ไม่เช่นนั้นอาจทำให้เขาต้องสูญเสียตำแหน่งในทำเนียบขาว” Mark กล่าวบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X

Ro Khanna ผู้เป็นตัวแทนนั้นก็เป็นที่รู้จักในฐานะที่สนับสนุนอุตสาหกรรมคริปโตได้เพิ่งเสนอร่างกฎหมาย FIT21 ผ่านสภา ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้สำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ล่วงหน้า (CFTC) มีขอบเขตอำนาจใหม่เหนือสินค้าโภคภัณฑ์ดิจิทัล ในขณะเดียวกันก็สร้างกรอบในการกำกับดูแลที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) นอกจากนี้เขายังหนุนหลังให้ฝ่ายบริหารของ Biden สนับสนุนความคิดริเริ่มด้านกฎหมายคริปโต

ที่มา : Bitcoinsistemi