<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG ทำยอดขายล่วงหน้าทะลุ 51 ล้านดอลลาร์ด้วยแรงสนับสนุนจากผู้มีอิทธิพล ท่ามกลางการเคลื่อนไหวของตลาด Solana และ Tron

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในโลกคริปโตเคอร์เรนซี่ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา Solana (SOL) กำลังต่อสู้กับการลดลง 28% จากเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในขณะที่ Tron (TRX) กำลังเติบโตอย่างน่าทึ่งด้วยการมีส่วนร่วมและรายได้ของผู้ใช้ที่ได้ขึ้นมาทำลายสถิติ แต่ท่ามกลางแนวโน้มที่แตกต่างกันเหล่านี้ BlockDag (BDAG) ได้เห็นการเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญหลังการขายล่วงหน้าพุ่งขึ้นไปถึง 51.1 ล้านดอลลาร์ด้วยการรับรองผู้มีอิทธิพล คริปโตที่โดดเด่น ไฟกระชากนี้ทำให้ Blockdag วางตำแหน่งเป็นโอกาสการลงทุนที่สำคัญพร้อมผลตอบแทนที่มีแนวโน้มขาขึ้น

Solana เผชิญกับความท้าทายในตลาด

Solana กำลังประสบกับการลดลงอย่างมากหลังราคาลดลง 28% จากจุดสูงสุดของเดือนมีนาคมที่ 210 ดอลลาร์ท่ามกลางความท้าทายในตลาดที่แพร่หลาย ส่งผลให้อนาคตของ Solana อาจขึ้นอยู่กับการพัฒนาเช่นการอนุมัติที่อาจเกิดขึ้นจาก Ethereum ETFs ที่อาจปูทางสำหรับผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน ซึ่งอาจดึงดูดการลงทุนเชิงสถาบันจำนวนมาก แม้จะมีการชะลอตัวที่เกิดจากการชะลอตัวของตลาดที่กว้างขึ้นโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งของ Solana และการสนับสนุนชุมชนทำให้เป็นผู้เล่นหลักในพื้นที่คริปโตเคอร์เรนซี่

Tron ทำลายสถิติในการมีส่วนร่วมของผู้ใช้และรายได้

Tron ได้ขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่น่าสนใจในตลาดคริปโต หลังทำลายสถิติจำนวนผู้ใช้ที่ใช้งานประจำวันสูงสุดและการรักษารายได้ 31.3 ล้านดอลลาร์ ซึ่งประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งนี้ตอกย้ำตำแหน่งทางการตลาดที่แข็งแกร่งของ Tron และศักยภาพในการเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยได้รับแรงหนุนจากความคิดริเริ่มเชิงกลยุทธ์เช่นกลไกการเผาไหม้โทเค็น

ผู้มีอิทธิพลในตลาดต่างเข้าเพิ่มสถานะให้กับ BlockDAG

BlockDAG ได้ปรับปรุงสถานะของตลาดอย่างมีนัยสำคัญ หลังยอดขายล่วงหน้าพุ่งขึ้นไปแตะ 51.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หลังจากได้รับแรงหนุนจากผู้มีอิทธิพลในวงการคริปโต โดยการสนับสนุนนี้ทำให้เกิดการลงทุนเพิ่มขึ้น และทำให้มูลค่าของ BlockDag เพิ่มขึ้นไป 1120% นับตั้งแต่ชุดแรก ด้วยการขายเหรียญ 11.6 พันล้านเหรียญและราคาล่วงหน้าถึง $0.0122 ต่อเหรียญ ส่งผลให้ BlockDag แสดงให้เห็นถึงความต้องการในตลาดที่แข็งแกร่งและความเชื่อมั่นของนักลงทุน

แรงสนับสนุนเชิงบวกของผู้มีอิทธิพลนี้ได้เน้นวิธีการที่เป็นนวัตกรรมของ BlockDag ที่น่าชื่นชมด้วยการนำเสนอคำปราศรัยครั้งล่าสุด และการเปิดตัวเบต้าของแอพการขุด X1 ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถขุดเหรียญ BDAG ได้สูงสุด 20 เหรียญต่อวันและทำให้การขุด crypto สามารถเข้าถึงได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้นผ่านสมาร์ตโฟน การมุ่งเน้นของผู้มีอิทธิพลในวงการต่อความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ของ BlockDag ได้เพิ่มความน่าดึงดูดของโครงการอย่างมีนัยสำคัญดึงดูดความสนใจและการลงทุนมากขึ้น

และความสำเร็จในการขายล่วงหน้าอย่างรวดเร็วของ BlockDag ก็ได้สะท้อนให้เห็นถึงเทคโนโลยีที่น่าสนใจและกลยุทธ์การมีส่วนร่วมของชุมชนที่มีประสิทธิภาพ ในขณะที่โครงการยังคงเปิดตัวการพัฒนาและแบทช์ใหม่ ๆ มันจะทำให้ตำแหน่งของตนเป็นผู้นำในการเป็นนักสู้ชั้นนำในตลาดคริปโต ซึ่งเป็นผลตอบแทนที่สำคัญและการเติบโตอย่างต่อเนื่องสำหรับนักลงทุน

บทสรุป: เส้นทางของ BlockDag ถึง 30 ดอลลาร์

ความสำเร็จในการขายล่วงหน้าของ BlockDAG หลังจากการระดมทุนไปมากกว่า 51.1 ล้านดอลลาร์ และขายเหรียญไป 11.6 พันล้านเหรียญ ได้เน้นย้ำถึงการเติบโตและศักยภาพของตลาดอย่างมาก ในขณะที่ Solana เกี่ยวข้องกับความท้าทายด้านราคาและ Tron ยังคงสร้างสถิติประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง BlockDAG ก็ได้โดดเด่นในฐานะโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยม ที่ได้รับการสนับสนุนจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องและการรับรองที่มีอิทธิพล ทำให้ในตอนนี้ BlockDag อยู่ในตำแหน่งที่ดีในการไปถึงราคา 30 ดอลลาร์ได้ภายในปี 2030 ด้วยการเสนอโอกาสที่มีกำไรสำหรับนักลงทุนในตลาดคริปโตแบบไดนามิก

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์