<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เอาใจผู้ใช้งาน ! ประกาศแจก Airdrop ฟรีสำหรับผู้ถือเหรียญ ‘BNB’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กระดานเทรดยักษ์ใหญ่ Binance ประกาศเปิดตัวโปรแกรม Airdrop พิเศษสำหรับผู้ถือ BNB โปรแกรมนี้มีชื่อว่า “HODLer Airdrop” จะให้รางวัลแก่ผู้ใช้ที่สมัครใช้ Simple Earn โดยใช้ BNB เป็นสินทรัพย์ค้ำประกันด้วยโทเคน Airdrop

โทเค็นเหล่านี้จะออกโดยโครงการที่มีอุปทานหมุนเวียนจำนวนมากที่มุ่งหวังจะจดทะเบียนใน Binance ในอนาคตอันใกล้

เพื่อรับสิทธิประโยชน์จาก HODLer Airdrops ผู้ใช้ต้องไปที่ส่วน ‘Earn’ บน Binance และค้นหา BNB จากนั้นสามารถสมัครผลิตภัณฑ์ Simple Earn (Flexible หรือ Locked) โดยใช้ BNB ที่ถือครอง

Binance จะออกประกาศก่อนเริ่ม Airdrop โทเค็นใหม่ ซึ่งจะมีการ Snapshot ยอดคงเหลือของผู้ใช้และยอดคงเหลือรวมของ Pool หลายครั้งในแต่ละชั่วโมงเพื่อคำนวณยอดคงเหลือเฉลี่ยต่อชั่วโมงของผู้ใช้ในผลิตภัณฑ์ Simple Earn (Flexible และ/หรือ Locked)

ตัวอย่างเช่น สำหรับ HODLer Airdrops ในวันที่ 11 มิถุนายน 2024 Snapshot ของยอดคงเหลือของผู้ใช้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนถึง 7 มิถุนายน 2024 สามารถใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงในการคำนวณรางวัล

ผู้ใช้ที่มีสิทธิ์จะได้รับรางวัล HODLer Airdrop ใน Spot Wallet ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากประกาศ HODLer Airdrops โทเคน Airdrop จะถูกโอนไปยัง Spot Wallet ของผู้ใช้แต่ละคนโดยอัตโนมัติก่อนที่โทเคนจะจดทะเบียนใน Binance Spot

ที่มา: bitcoinsistemi