<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดชื่อดังนำทัพโดย Coinbase และ Binance เปิดให้เทรด altcoin ‘Omnichain’ ที่มาใหม่ล่าสุด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Coinbase, Binance และเว็บเทรด crypto ชั้นนำอื่น ๆ ทั่วโลกได้เปิดตัวให้การสนับสนุนการเทรดในเหรียญ altcoin ใหม่เอี่ยมจากโปรเจกต์ “omnichain” ในทันที

LayerZero เรียกตัวเองว่าเป็นโปรโตคอลที่ให้ความสามารถในการทำงานร่วมกันของ Omnichain โปรเจกต์นี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อย้ายข้อมูลข้ามบล็อกเชนและสนับสนุน “ข้อความที่ต่อต้านการเซ็นเซอร์และการพัฒนาที่ไม่ได้รับอนุญาตผ่าน smart contract”

เมื่อวันพฤหัสบดี โปรเจกต์ได้เปิดตัว native token ตัวใหม่ ‘ZRO’  ซึ่ง Binance ได้เพิ่มการรองรับและติด seed tag และ Coinbase กำหนดโทเค็นนี้ว่าเป็นเหรียญในช่วงทดลองเช่นกัน การกำหนดทั้ง 2 นี้จะแจ้งเตือนผู้ใช้ถึงสภาพคล่องที่ลดลงและโทเค็นที่ยังใหม่แกะกล่องซึ่งอาจมีความผันผวนมากเป็นพิเศษ

พวกเขาไม่ใช่เว็บเทรดเพียง 2 เจ้าที่ให้การรับรองในสินทรัพย์นี้ทันทีแต่ยังมี OKX, Bybit, Crypto.com และ Bitfinex ที่ตามรอยมาเช่นกันในการรับรอง ZRO ในวันพฤหัสบดีเช่นกัน

ในวันพฤหัสบดี LayerZero Foundation ยังได้แนะนำกลไกใหม่สำหรับ ZRO ที่เรียกว่า “proof-of-donation” ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุน Protocol Guild ซึ่งเป็นกลไกการระดมทุนโดยรวมสำหรับการพัฒนา Ethereum (ETH)

เหรียญ ZRO นั้นอยู่ในอันดับ 91 บนหน้าเว็บ CoinMarketCap นั้นราคาอยู่ที่ $3.06 ในขณะที่เขียน

ที่มา : DailyHodl