<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อัตราการเบิร์นเหรียญ Shiba Inu พุ่งขึ้น 1,166% ในช่วง 1 วันที่ผ่านมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อัตราการเบิร์นของเหรียญ Shiba Inu พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง โดยในช่วง 1 วันที่ผ่านมา เครือข่าย Shiba Inu มีกิจกรรมบนเครือข่ายเกิดขึ้นจำนวนมากและทำให้มีเหรียญ Shiba Inu ถูกเบิร์นเพิ่มขึ้นมากกว่า 1,100%

อัตราการเบิร์น Shiba Inu เพิ่มขึ้น 1,166%

ข้อมูลจาก Shibburn ซึ่งเป็นเว็บไซต์ทางการสำหรับติดตามจำนวนเหรียญ SHIB ที่ถูกเบิร์นในแต่ละวันได้ระบุว่าอัตราการเบิร์นของเหรียญ Shiba inu เพิ่มขึ้น 1,166% ซึ่งการเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงนี้แสดงให้เห็นว่านักลงทุน Shiba Inu สนใจที่เบิร์นเหรียญมากขึ้น

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมามีการเบิร์นเหรียญ Shiba Inu ไปทั้งหมด 35.29 ล้าน SHIB ซึ่งต่างจากตัวเลขวันก่อนอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตาม สิ่งที่อาจสำคัญกว่า คือ จำนวนธุรกรรมที่ถูกเบิร์นในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก Shibburn แสดงให้เห็นว่ามีธุรกรรมที่ถูกเบิร์นทั้งหมด 12 รายการ โดยมีธุรกรรมที่เบิร์นสูงสุดคือประมาณ 10 ล้าน SHIB และมีธุรกรรมที่เบิร์นอยู่ในช่วง 2-5.5 ล้าน SHIB ทั้งหมด 7 ธุรกรรม

อัตราการเบิร์นรายวันของ Shiba Inu ได้เพิ่มขึ้นไปพร้อมกับแนวโน้มในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน สื่อ Bitcoinist ได้รายงานว่าอัตราการเบิร์นของเหรียญ Shiba inu ได้พุ่งขึ้นถึง 5,569% ซึ่งนี่แสดงถึงแนวโน้มที่ดีของเครือข่าย Shiba Inu ในช่วงนี้

ในขณะเดียวกัน Volume ซื้อขายรายวันของ Shiba Inu ได้ร่วงต่ำลง โดยลดลงประมาณ 14.22% อยู่ที่ประมาณ 270 ล้านดอลลาร์ และมีราคาร่วงลงมา 0.71% ในช่วง 1 วันที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังร่วงลงมา 15.17% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา


Source: Bitcoinist