<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือโอนเหรียญ Shiba Inu ประมาณ 2.2 พันล้าน SHIB ออกจากกระดานเทรด Robinhood

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือหรือวาฬ Shiba Inu กลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้งซึ่งทำให้หลายคนต่างออกมาคาดเดาทิศทางของเหรียญมีม โดยมีวาฬรายหนึ่ได้ถอนเหรียญ Shiba Inu จำนวนมหาศาลออกจากกระดานเทรด Robinhood

วาฬโอน Shiba Inu เกือบ 40 ล้านดอลลาร์ออกจากกระดานเทรด Robinhood

แพลตฟอร์มติดตามข้อมูล On-Chain Whale Alert ได้ทวีตว่า มีวาฬ Shiba Inu ได้โอนเหรียญ Shiba Inu ออกจากกระดานเมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยจากรายงานระบุว่าเจ้ามือรายดังกล่าวได้โอนเหรียญ Shiba inu จำนวน 2.2 พันล้าน SHIB ออกจากกระดานเทรด ซึ่งคิดเป็นมูล ค่าประมาณ 40 ล้านดอลลาร์

เจ้ามือได้โอนไปยัง Unknown Wallet ซึ่งราคาของสินทรัพย์อาจจะพุ่งสูงขึ้นเนื่องจากเจ้ามือตั้งใจที่จะเก็บแทนที่จะขายในเร็ว ๆ นี้

อย่างไรก็ตาม การทำธุรกรรมของวาฬรายนี้ไม่ได้มีผลกระทบต่อราคามากนัก โดยราคาเหรียญ Shiba Inu ยังมีมูลค่าซื้อขายต่ำกว่า 0.00002 ดอลลาร์

Shiba Inu เตรียมวิ่ง

แม้ว่าราคาของเหรียญมีมเหรียญนี้จะลดลงในช่วงที่ผ่านมา แต่นักวิเคราะห์หลายคนมองว่ามันกำลังจะไปต่อ และในหนึ่งในนั้นก็คือ LUCIE หัวหน้าฝ่ายการตลาดของโปรเจค Shiba Inu ที่กำลังมองเห็นอนาคตที่สดใสของโปรเจคยี้

LUCIE ได้ทวีต Cheat Sheet ของดปรเจค Shiba Inu ของ Wall Street ที่แสดงให้เห็นว่ากราฟของเหรียญ Shiba Inu กำลังจะไปได้สวย

เจาคาดการณ์ราคาของเหรียญ Shiba Inu อยู่ในช่วง optimism ซึ่งหมายความว่าราคาของสินทรัพย์กำลังจะพุ่งอย่างรุนแรงในอีกไม่ช้า โดยในปัจจุบัน เหรียญ Shiba Inu มีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ 0.000018 ดอลลาร์
Source: Newsbtc