<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Volume การทำธุรกรรมรายวันของเครือข่าย TON Blockchain พุ่งทะลุ 1 หมื่นล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลจากบริษัทวิเคราะห์ข้อมูล On-Chain CryptoQuant ระบุว่า เครือข่าย TON blockchain มี Volume การทำธุรกรรมสูงถึง 1 หมื่นล้านดอลลาร์ต่อวัน โดย Volume การทำธุรกรรมรายวันของเครือข่ายนี้ได้อยู่ที่ประมาณ 5 พันล้านดอลลาร์ ถึง 1 หมื่นล้านดอลลาร์ ซึ่งบ่งบอกถึงความนิยมที่ของแพลตฟอร์มที่สูงขึ้น

Volume การทำธุรกรรมเฉลี่ยรายวันของ Bitcoin ในปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 5 หมื่นล้านดอลลาร์ ซึ่งในตอนนี้เครือข่าย TON ได้มี Volume การทำธุรกรรมถึง 10% ของ Bitcoin แล้ว

ปัจจุบัน TON blockchain มี Market Cap ใหญ่เป็นอันดับที่ 9 ของตลาดคริปโต โดยมีมูลค่ามากกว่า 2.15 พันล้านดอลลาร์ และมีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ 7.25 ดอลลาร์

Ton Blockchain กำลังได้รับความสนใจจากนักลงทุน

CryptoQuant เน้นย้ำว่าผู้ถือเหรียญ TON เพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณจาก 2.9 ล้านเป็น 32 ล้าน เพิ่มขึ้นมากกว่า 1,000% แสดงให้เห็นถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้น

นักลงทุนหลังมาสนใจมากขึ้นหลังจาก TON ออกมาทวีตแผนการพัฒนาที่มีเป้าหมายในการดึงดูดผู้ใช้ 500 ล้านคนภายในปี 2028

การใช้งาน TON บน Telegram ช่วยทำให้เข้าถึงตลาดขนาดใหญ่ ด้วยจำนวนผู้ใช้งานกว่า 900 ล้านคน สิ่งนี้จะทำให้มีผู้ใช้งานเครือข่าย TON มากขึ้น

ในปีนี้ กิจกรรมบนเครือข่ายของ TON Blockchain ได้พุ่งสูงขึ้นเนื่องจากกระแสเกม Web3 นอกจากนี้ยังมีเพิ่ม USDT บนเครือข่าย TON

Binance รวม USDT เข้ากับ TON

กระดานเทรด Binance ได้ประกาศรวม USDT ของเครือข่าย Tether เข้ากับ TON Blockchain โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่าง 3 บริษัทที่เกี่ยวข้อง

นาย Pavel Durov CEO ของ Telegram และ Paolo Ardoino CEO ของ Tether ได้ประกาศการร่วมมือกันก่อนหน้าที่ระหว่างงาน TOEKN2049 ในดูไบ การจับมือในครั้งนี้ทำให้ USDT สามารถใช้งานได้บนเครือข่าย TON อย่างราบรื่นด้วยความเร็วที่รวดเร็วและต้นทุนที่ต่ำ

การจับมือในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการของ Binance ที่ต้องการที่จะสนับสนุนเครือข่าย Blockchain ต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานมีทางเลือกที่เชื่อถือได้และปลอดภัยในการทำธุรกรรมคริปโต
Source: Cryptopolitan