<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Base Dawgz ขึ้นแท่นเหรียญมีมกำไร x100 ตัวต่อไป หลังยอดพรีเซลถล่มทลายแตะ 1.75 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Base Dawgz ($DAWGZ) เหรียญมีมน้องใหม่บนเชน Base กำลังได้รับความสนใจอย่างยิ่งยวด ด้วยยอดพรีเซลที่เพิ่งแตะ 1.75 ล้านดอลลาร์ในช่วง ICO ไม่นานมานี้ โดยราคาพุ่งขึ้นในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ ทำให้เหล่าอินฟลูในวงการคริปโต รวมถึงนักลงทุนเหรียญมีมกระเป๋าหนักต่างจับตามอง Base Dawgz ไปเป็นแถว ๆ 

ช่องยูทูป 99Bitcoins ซึ่งมีจำนวนยอดผู้ติดตามกว่า 7 แสนคน ได้กล่าวถึง Base Dawgz ในฐานะว่าเหรียญมีม x100 ตัวต่อไป

เหรียญมีม Base มาแรง อุปสงค์สูง

เหรียญมีมคริปโตบนเชน Base กำลังเติบโตอย่างมาก จนถือเป็นคู่แข่งตัวฉกาจของ เชน Solana ในขณะนี้

Base บนเลเยอร์ 2 ของ Coinbase ได้รับการยอมรับอย่างมีนัยสำคัญ นับตั้งแต่มีการเปิดตัว ตามรายงานล่าสุดจาก CryptoSlate เปิดเผยว่า ตอนนี้มีผู้คนหันมาลงทุนใน Base จำนวนมาก และอาจเป็นภัยคุกคามต่อ Solana

ยิ่งไปกว่านั้น เนื่องจาก Coinbase ต้องการรวมเอา Base เข้ากับบริการเพิ่มเติม ทำให้เจ้าเหรียญมีมบนเชนเลเยอร์ 2 ตัวนี้ อาจได้รับประโยชน์จากผู้ใช้งานกว่า 140 ล้านรายไปด้วย

ผู้เชี่ยวชาญระบุว่า Base Dawgz น่าจะต้องเผชิญกับการแข่งขันเพียงเล็กน้อยภายในเชน เพราะที่จริงแล้วมีเพียงเหรียญ Brett ที่เป็นเหรียญมีม Base ตัวเดียว ที่มีมูลค่าตลาดเกิน 1 พันล้านดอลลาร์ฯ ในขณะที่มีโทเค็นอื่น ๆ เพียง 2 ตัวที่มีมูลค่าเกิน 100 ล้านดอลลาร์

และที่สำคัญคือ ไม่มีโทเค็นตัวไหนเป็นเหรียญมีมหมาเลย โดยเหรียญมีมหมาตัวท็อปของเชน Base คือ Basenji ซึ่งมีมูลค่าตลาดเพียงแค่ 45 ล้านเหรียญเท่านั้น ทั้งยังมีมูลค่าลดลงกว่า 35% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้คนเปรียบเทียบเหรียญ Base Dawgz กับเหรียญ Brett และมองว่า Base Dawgz จะขึ้นแท่นเหรียญมีมในเชน Base ตัวใหม่ที่ราคาจะพุ่งแบบติดจรวด

DAWGZ ต่างจากโทเค็น Base ตัวอื่นอย่างไร

Base Dawgz นำเอาหลักการพื้นฐานที่แข็งแกร่งมาใช้มากมาย เพื่อให้เหนือกว่าคู่แข่งตัวอื่น ๆ บน Base 

อย่างแรกเลยคือ การจูงใจให้นักลงทุนร่วมโปรโมทเหรียญมีม DAWGZ ผ่านโลกออนไลน์ ด้วยโปรแกรม share-to-earn หรือการแบ่งปันเพื่อรับรางวัลตอบแทน โดยผู้เข้าร่วมที่สนใจ สามารถแบ่งปันเนื้อหาที่เกี่ยวข้องลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของตน และรับคะแนนสะสมแอร์ดรอป ซึ่งจะสามารถนำไปแลกเป็นโทเค็น $DAWGZ ได้หลังการพรีเซลสิ้นสุดลง

ในทำนองเดียวกัน ผู้ที่ลงทุนสามารถรับส่วนแบ่งเปอร์เซ็นต์ของการลงทุนในช่วง Presale จากทุกครั้งที่มีการลงทุนผ่านลิ้งก์ของตนเอง ซึ่งลิงก์นี้สามารถสร้างได้ผ่านเว็บไซต์ Base Dawgz 

และเพื่อเป็นการจูงใจให้กับผู้ถือ $DAWGZ ยิ่งขึ้นไป โปรเจกต์จะมีการเปิดตัวโปรโตคอล staking บน Ethereum เร็ว ๆ นี้ เพื่อให้นักลงทุนสามารถ stake และรับรายได้แบบแพสซีฟอินคัม

นอกจากนี้ ทีมพัฒนา Base Dawgz ได้ลบเอาสิ่งที่คนทั่วไปกังวลเกี่ยวกับเหรียญมีมใหม่ออก เช่น การให้ Solid Proof เข้ามาตรวจสอบสัญญา smart contract ทั้งนี้ ไม่พบช่องโหว่หรือความเสี่ยงจากการรวมศูนย์แต่อย่างใด

และยิ่งไปกว่านั้น นักลงทุนสามารถติดต่อทีมพัฒนาได้ด้วย โดยติดต่อผ่านทางอีเมลของโปรเจกต์ หรือผ่านทาง Telegram อีกทั้งยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุด ผ่านทางแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ของ Base Dawgz

หาซื้อเหรียญมีม Base Dawgz ก่อนใคร ได้ที่ไหน

ช่องยูทูป 99Bitcoins ที่ได้กล่าวถึงไปก่อนหน้านี้ ไม่ใช่เพียงช่องเดียวที่มั่นใจในเหรียญ Base Dawgz เพราะอินฟลูผู้ทรงอิทธิพลอย่าง Crypto Boy ก็เรียก Base Dawgz ว่าเป็นเหรียญมีม 100 X ตัวถัดไปเช่นกัน

ผู้ที่สนใจจะลงทุนใน Base Dawgz เพื่อเตรียมรับกำไรก่อนใคร สามารถซื้อ Base Dawgz ได้ในช่วงการ Presale ที่กำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้ นักลงทุนที่ซื้อภายในวันที่ 25 มิถุนายนจะดีที่สุด ก่อนที่ราคา  Base Dawgz จะพุ่งสูงขึ้นตามที่กำหนดไว้

สิ่งที่นักลงทุนต้องทำ เพียงแค่เชื่อมต่อกระเป๋าคริปโตของคุณ เข้ากับ widget ที่จำหน่ายหน้าเว็บไซต์ Base Dawgz 

ทั้งนี้ การซื้อจะไม่ซับซ้อนและดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจาก DAWGZ มีการนำสถานะมัลติเชนมาใช้

เหรียญมีมดังกล่าวสามารถใช้งานได้บน Base, Ethereum, Solana, BNB Smart Chain และ Avalanche หมายความว่า นักลงทุนสามารถแลกเปลี่ยน USDT, ETH, SOL, BNB และ AVAX หรือใช้บัตรธนาคารเพื่อซื้อ DAWGZ ได้

นักลงทุนสามารถเข้าไปยังเว็บไซต์ เพื่อเข้าร่วมการ Presale ของ Base Dawgz

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์