<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ของ Bloomberg คาด Spot Ethereum ETF มีโอกาสที่จะเปิดตัวครั้งแรกในอีก 7 วันข้างหน้า!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการอนุมัติ Spot Ethereum ETF เมื่อไม่นานมานี้นั้นถือเป็นหนึ่งในกระแสที่ถูกจับตามองมากที่สุดในตลาดคริปโต ซึ่งหนึ่งในความคาดหวังของนักลงทุนคือ Ether ETF จะมีการเปิดตัวเมื่อไหร่

โดยในขณะที่ทางบริษัทการลงทุนต่างๆ ยังต้องรอการอนุมัติ S-1 จาก SEC ก่อนที่ Ether ETF จะเปิดให้ทำการซื้อขายได้ ซึ่งคาดว่าจะได้รับการอนุมัติในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ซึ่ง Eric Balchunas นักวิเคราะห์ ETF ของ Bloomberg ก็ได้ออกมาอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ether ETF

Balchunas ได้เปิดเผยว่า ในตอนนี้ว่านหนึ่งในบริษัทที่น่าจับตามองมากที่สุดคือ VanEck หลังบริษัทได้รับการอนุมัติแบบฟอร์ม 8-A สำหรับ ETF ของ Ethereum แล้ว อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกระบวนการเท่านั้น

สิ่งที่น่าสนใจคือ เมื่อเปรียบเทียบ ETF ของ BTC และ Ethereum ผ่านแบบฟอร์ม 8-A แล้ว Balchunas คาดว่าบริษัทที่ออกจะได้รับการอนุญาตเปิดให้ซื้อขายในอีก 7 วัน หลังจากส่งแบบฟอร์ม 8-A ซึ่งเหมือนกับกรณีของเปิดตัว ETF ของ BTC

และถ้าหากว่าการวิเคราะห์ของเขาถูกต้อง ETF Ethereum ETF จะมีการเปิดตัวในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

“VanEck เพิ่งยื่นแบบฟอร์ม 8-A สำหรับ ETH ETF ของบริษัท และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกระบวนการเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ควรสังเกตว่าพวกเขาได้ส่งแบบฟอร์ม 8-A สำหรับ Bitcoin ล่วงหน้า 7 วันก่อนการเปิดตัว

ดังนั้น วันที่ 2 กรกฎาคม (7 วันจากนี้) จึงเป็นสัญญาณที่ดี แต่ถึงอย่างนั้น อะไรก็เกิดขึ้นได้ แน่นอนว่าเราจะได้ยินข่าวเพิ่มเติมเร็วๆ นี้”

ที่มา: Bitcoinsistemi