<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เตรียมตัวพุ่ง? ราคา Dogecoin อาจพุ่งแรง 10 เท่า แตะ 1 ดอลลาร์ได้สำเร็จ หากถ้าสิ่งนี้เกิดขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผลงานของ Dogecoin ตลอดปี 2024 นั้นไม่ค่อยน่าตื่นเต้นเท่าไรนัก เหรียญมีมดั้งเดิมนี้ค่อยๆ สูญเสียมูลค่าลงไปเรื่อยๆ โดยไม่มีสัญญาณใดๆ ที่บ่งบอกถึงความผันผวนที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม สถานการณ์อาจยังคงเป็นไปในเชิงบวกสำหรับ DOGE

โดยทั่วไปแล้ว ผู้ที่อ้างว่า DOGE ไม่น่าสนใจนั้นก็พูดถูก มันมีแนวโน้มลดลงหรือเคลื่อนไหวออกด้านข้างมาประมาณ 9 ปีครึ่งแล้ว เคยมีช่วงที่ราคาพุ่งขึ้นกว่า 30,000% และอีกช่วงที่พุ่งขึ้นประมาณ 6,000% จากจุดต่ำสุดในปีอื่นๆ

นับตั้งแต่ทำจุดสูงสุดครั้งก่อน ราคาได้เคลื่อนไหวออกด้านข้าง ซึ่งคล้ายคลึงกับรูปแบบในอดีต โดยทั่วไป Dogecoin ใช้เวลา 8 ถึง 9 เดือนในการเริ่มปั๊มราคาอย่างมีนัยสำคัญหลังจาก Bitcoin halving เนื่องจาก Bitcoin halving ครั้งล่าสุดเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อสองเดือนที่แล้ว การทะลุครั้งสำคัญสำหรับ DOGE อาจไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะถึงเดือนธันวาคมหรือต้นเดือนกุมภาพันธ์

แนวโน้มขาขึ้นที่เกิดขึ้นในปัจจุบันอาจแตกตัวลง และราคาอาจย่อตัวลงไปที่ช่วง 8-10 เซนต์ ไม่กี่เดือนก่อนที่ Dogecoin จะได้รับความนิยมและมีกำไรที่โดดเด่นในเดือนสิงหาคม 2020 ก็มีแนวโน้มการแตกตัวแบบนี้ โดยมีการลดลงและปรับฐานประมาณ 30% Dogecoin ตามหลังการเคลื่อนไหวของตลาดเหรียญมีมในวงกว้างมาเป็นเวลานาน แต่สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงวัฏจักรในอดีตด้วย 

แต่ดูเหมือนว่า Dogecoin กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการพุ่งทะลวงครั้งสำคัญตามแนวโน้มในอดีตของมัน ยังมีโอกาสดีที่ราคา DOGE จะไปถึง 1 ดอลลาร์ หรือ 2 ดอลลาร์ แม้ว่าตอนนี้จะไม่ค่อยมีอะไรน่าตื่นเต้นก็ตาม

กุญแจสำคัญคือการจับตาดูตลาดในวงกว้างและภาคส่วนของเหรียญมีม Dogecoin วิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องเมื่อมีมกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง หากเราโชคดีพอ เราจะได้เห็นแนวโน้มเดียวกันนี้อย่างต่อเนื่อง

ที่มา: u.today