<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ Ali Martinez ชี้ Bitcoin อาจพุ่งแตะ 66,000 ดอลลาร์อีกครั้ง หลังราคาทำรูปแบบ ‘Adam and Eve’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการทำนายราคา Bitcoin ถือเป็นหนึ่งในหัวข้อที่มาการถกเถียงและคาดการณ์ได้ยากที่สุดในตลาดคริปโต ทว่าในขณะที่ราคาเหรียญกำลังเผชิญกับขาลงอย่างต่อเนื่อง นักวิเคราะห์ท่านหนึ่งก็ได้ออกมาชี้ว่า Bitcoin มีโอกาสที่จะพุ่งกลับขึ้นไปอีกครั้ง

โดยนักวิเคราะห์ราคาคริปโต Ali Martinez ได้ออกมาคาดการณ์ว่าราคา Bitcoin อาจพุ่งขึ้นแตะ 66,000 ดอลลาร์อีกครั้งในระยะสั้น หลังราคาเหรียญทำรูปแบบ “Adam and Eve” ซึ่งเป็นรูปแบบที่ราคาเหรียญมีลักษณะคล้ายกับรูปตัว V และ U เหมือนกับ double bottom

และถ้าหากว่าการวิเคราะห์ของเขาถูกต้อง ราคา Bitcoin จะพุ่งขึ้นมามากกว่า 6 % จากราคาล่าสุด หรือพุ่งขึ้นไปแตะแนวต้านที่ 66,000 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตามด้วยกระแสปัจจุบันที่ผู้คนหันไปให้ความสำคัญกับ Altcoins มากขึ้นอาจทำให้เป้าหมายดังกล่าวยากขึ้น โดยเฉพาะกระแส ETF ของ Ethereum และ Solana ที่ได้ดึงดูดนักลงทุนจำนวนมากให้เขามาซื้อเหรียญเหล่านี้

ในขณะที่กองทุน Spot Bitcoin ETF ยังคงมีเงินไหลออกอย่างต่อเนื่องเหมือนกับราคาเหรียญ ซึ่งมาจากความมั่นใจของนักลงทุนที่น้องลง และความไม่แน่นอนของราคาเหรียญ อย่างไรก็ตามเราก็คงต้องมาติดตามกันต่อไปว่าการวิเคราะห์ดังกล่าวจะถูกต้องหรือไม่

ที่มา: UToday