<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญมีมกำไรหด! รายงานเผย ผู้ถือ Dogecoin 75% อยู่ในสถานะกำไร แต่ Shiba Inu เหลือ 52%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogecoin และ Shiba Inu มีการเคลื่อนไหวของราคาที่คล้ายคลึงกันในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ผู้ถือครองต่างก็มีเรื่องให้พูดคุยต่างกัน ในฐานะที่เป็นเหรียญมีมที่ได้รับความนิยมสองเหรียญ Dogecoin และ Shiba Inu ดูเหมือนจะคล้ายกันมากในแวบแรก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเคลื่อนไหวของราคาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ผู้ถือครองหลายคนผิดหวังท่ามกลางการลดลงที่กว้างขึ้นของสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำ อย่างไรก็ตาม ข้อมูล on-chain แสดงให้เห็นว่าผู้ถือ SHIB อาจรู้สึกถึงความร้อนรนมากที่สุด เนื่องจากจำนวนที่อยู่ที่ขาดทุนพุ่งขึ้นเกือบครึ่งหนึ่งของที่อยู่ทั้งหมดเมื่อเร็วๆ นี้

การเปรียบเทียบความสามารถในการทำกำไรของ Dogecoin และ Shiba Inu

ทั้ง DOGE และ SHIB กำลังประสบกับประสิทธิภาพราคาที่ติดลบในช่วง 24 ชั่วโมงและ 7 วันที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ความแตกต่างระหว่างทั้งสองคือจำนวนที่อยู่ที่ขาดทุนระหว่างการลดลงของราคานี้ ตามตัวชี้วัดความสามารถในการทำกำไรของ IntoTheBlock การลดลงในปัจจุบันยังไม่น่ากลัวสำหรับผู้ถือ DOGE

ตัวชี้วัดความสามารถในการทำกำไรของ IntoTheBlock ติดตามกระเป๋าเงินที่ “in the money” “at the money” และ “out of the money” โดยเงิน” “in the money” ติดตามผู้ที่ทำกำไรในราคาปัจจุบัน ในขณะที่ “out the money” ติดตามผู้ที่ขาดทุน การเปรียบเทียบสินทรัพย์ทั้งสองโดยใช้เมตริกนี้แสดงให้เห็นว่าประมาณ 75% ของที่อยู่ DOGE ยังคงทำกำไร ตรงกันข้ามกับ 52% ของที่อยู่ SHIB

นอกจากนี้ 48% ของที่อยู่ SHIB ขาดทุนอยู่ในขณะนี้ ซึ่งสูงกว่า 23% ของที่อยู่ DOGE ที่ขาดทุนมาก สุดท้าย ที่อยู่ DOGE 119,380 ราย ซึ่งคิดเป็น 2% ของทั้งหมด กำลัง “at the money” ในราคาเฉลี่ย 0.1245 ดอลลาร์ ที่อยู่ SHIB ประมาณ 7,630 ราย คิดเป็น 1% ของที่อยู่ทั้งหมด “at the money” ในราคาเฉลี่ย 0.000017 ดอลลาร์

เจาะเคลื่อนไหวของราคาล่าสุด

ในขณะที่เขียน DOGE ซื้อขายอยู่ที่ 0.123 ดอลลาร์ ลดลง 1.2% และ 1.98% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาและเจ็ดวันตามลำดับ SHIB ซื้อขายอยู่ที่ 0.00001713 ดอลลาร์ ลดลง 2.05% ใน 24 ชั่วโมงและ 7.56% ในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา

ที่น่าสนใจคือ เจ้ามือรายใหญ่ DOGE ได้ใช้ประโยชน์จากราคาที่ลดลงเป็นโอกาสในการเพิ่มการถือครอง ข้อมูลบนเชนเกี่ยวกับยอดคงเหลือ DOGE ในการแลกเปลี่ยนต่างๆ แสดงให้เห็นว่าเจ้ามือรายใหญ่กำลังสะสม

Dogecoin พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นเหรียญมีมอันดับต้น ๆ สำหรับผู้ถือครองในระยะยาว นี่เป็นเพราะชุมชนที่ใหญ่กว่า สถานะของมันในฐานะราชาแห่งเหรียญมีม และจำนวนปลาวาฬและนักลงทุนที่เคร่งศาสนามากขึ้นที่รอคอยที่จะเพิ่มการถือครองของพวกเขาในโอกาสใดก็ตาม ดังนั้น DOGE จึงสามารถทำผลงานได้ดีขึ้นเสมอในช่วงที่ราคาตกต่ำอย่างรุนแรง

ในขณะที่ Shiba Inu ติดตามมาอย่างใกล้ชิดในแง่ของการเติบโต แต่เหรียญมีมยังไม่เป็นที่นิยมเท่า Dogecoin อย่างไรก็ตาม อนาคตยังคงสดใสสำหรับเหรียญมีมทั้งสอง

ที่มา: newsbtc