<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือรายใหญ่ของ Dogwifhat ช้อนซื้อเหรียญเพิ่ม 2.3 ล้าน WIF แม้ราคาร่วงมากว่า 46% แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ถือครอง Dogwifhat (WIF) รายใหญ่ที่สุดได้แสดงจุดยืนที่สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในเหรียญมากขึ้น โดยใช้โทเค็น USDC จำนวน 4.65 ล้านดอลลาร์เพื่อซื้อโทเค็นเพิ่มเติม 2.3 ล้าน WIF 

จากข้อมูลที่แชร์โดยบริษัทวิเคราะห์ข้อมูล on-chain อย่าง Lookonchain พบว่าขณะนี้นักลงทุนในเหรียญมีมที่ถือโทเค็น WIF 23.39 ล้าน WIF มูลค่าต่ำกว่า 50 ล้านดอลลาร์เพียงเล็กน้อย สามารถทำกำไรได้ประมาณ 83 ล้านดอลลาร์จากเหรียญดังกล่าว

นักเทรดรายนี้ยังได้ใช้เงิน 8.65 ล้านดอลลาร์เพื่อซื้อ WIF 17.22 ล้าน WIF ในการเทรดเพียงไม้ครั้งเดียว ซึ่งในเวลานั้นได้รับความสนใจจากชุมชนเป็นอย่างมาก

การเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ราคาของ WIF ลดลงมากกว่า 46% ในช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการปรับฐานครั้งสำคัญที่เกิดขึ้นหลังจากที่ราคาขยับขึ้นมากกว่า 1,200% ตั้งแต่ต้นปี การปรับฐานในช่วงสั้น ๆ ก็ยังคงไม่ส่งผลให้เหรียญหลุด top 50 เหรียญที่ใหญ่ที่สุดตามมูลค่าตลาด หลังจากที่ร่วงลงสู่ระดับต่ำสุดที่ $1.5 

WIF ราคาอยู่ที่ $2.01 ในขณะที่เขียนซึ่งยังคงลดลงอย่างมากจากระดับ all time high ที่ประมาณ $5 เมื่อต้นปีนี้ ราคาที่ลดลงเกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่นักวิเคราะห์คริปโตผู้มีชื่อเสียงเปิดเผยว่าเขาเชื่อว่า WIF อาจลดลงต่อไปก่อนที่จะเกิดการเปลี่ยนเทรนด์

ตามกราฟที่นักวิเคราะห์นามแฝง Altcoin Sherpa แชร์ออกมานั้นเขาระบุว่าเขาคาดว่า WIF จะดีดตัวขึ้นมาเล็กน้อยแต่เขาเชื่อว่านี่ไม่ได้ “เป็นจุดต่ำสุดโดยของราคา” และเสริมว่าเขาคาดว่าราคาจะลดลงต่อไปได้อีก

ที่มา : Cryptoglobe