<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชี้ ราคา XRP มีโอกาสพุ่งแรงถึง 1,200%! หลังมีสัญญาณจาก “Fibonacci”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาราคา XRP กำลังมีแนวโน้มเติบโตเป็นอย่างมาก ทว่านักวิเคราะห์ราคาคริปโตอย่าง Egrag Crypto ก็ได้ออกมาเน้นย้ำขาขึ้นครั้งนี้ หลังออกมาคาดการณ์ว่าราคาเหรียญมีโอกาสพุ่งขึ้นไปเกือบ 1,200% หรือพุ่งขึ้นไปแตะ 6 ดอลลาร์

Egrag ได้ออกมาชี้ว่า ในตอนนี้ราคาเหรียญกำลังอยู่ในระดับ Fibonacci ที่สำคัญ เพราะถ้าหากว่าราคารายเดือนสามารถปิดเหนือระดับ Fibonacci 0.236 ได้ มันจะเป็นการเน้นย้ำว่าขาขึ้นของ XRP นั้นได้มาถึงแล้ว

โดยในตอนนี้ราคาเป้าหมายถัดไปของ XRP อยู่ที่ระดับ Fibonacci 0.5 หรือประมาณ 1 ดอลลาร์ และถ้าหากว่าราคาสามารถทะลุแนวต้านดังกล่าวไปได้ เราจะได้เห็นราคาเหรียญพุ่งขึ้นไปแตะระดับ 1.618 หรือขึ้นไปสูงถึง 6.4 ดอลลาร์

“จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา แท่งเทียนในกรอบเวลารายเดือนกำลังปิดตัวเหนือ Fibonacci 0.236 นี่เป็นเพียงการรวมตัวตามธรรมชาติ! เพราะเป้าหมายต่อไปคือ Fibonacci 0.5! ที่จะมีการกลับตัวอย่างแน่นอน แล้วเราจะพุ่งไปที่ Fibonacci 1.618 ($6.4)”

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าการวิเคราะห์ดังกล่าวจะเป็นเรื่องที่น่าจับตามอง แต่โทเค็น XRP ก็ยังคงถูกตั้งคำถามถึงความยั่งยืนในระยะยาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งความนิยมที่ถูกโทเค็น100 อันดับแรกแซงหน้าไปเกือบ 75% ในช่วงปีที่ผ่านมา หลังไม่สามารถไล่ตามสินทรัพย์อื่นๆ เช่น Bitcoin และ Ethereum ได้

ในขณะเดียวกัน คดีความทางกฎหมายระหว่าง Ripple กับ SEC ที่ยังคงดำเนินอยู่นั้น ยังคงเป็นปัจจัยสำคัญในการกำหนดว่าราคา XRP ว่าจะเคลื่อนที่ไปในทิศทางใด

ทั้งนี้ บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: Finbold