<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Pepe Unchained พุ่งทะยาน! ระดมทุน 1.1 ล้านดอลลาร์ภายใน 7 วัน – ราชา Pepe ตัวจริงมาแล้ว!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Pepe Unchained ($PEPU) กำลังประกาศศักดา ด้วยยอดขายจากการพรีเซลพุ่งแตะ 1.1 ล้านดอลลาร์ภายใน 1 สัปดาห์ และแน่นอนว่าเป็นเหรียญที่มาในมีมกบที่ไม่มีโซ่ตรวนรัดตัวแล้ว (แต่ก็ยังไม่มีกางเกงใส่)

ไม่มีเหรียญตัวไหนที่สามารถท้าทายเหรียญ Pepe เจ้าเก่า ($PEPE) ได้เหมือนกับที่ $PEPU ทำ

ด้วยการทำธุรกรรรมที่รวดเร็วขึ้น และมีค่าธรรมเนียมที่ถูกลง ซึ่งเป็นข้อกังวลของ $PEPE มาโดยตลอด ตอนนี้ได้รับการแก้ไขแล้วด้วย Pepe Unchained โฉมใหม่ ที่ใช้ Layer 2 (L2) ของตัวเองบน Ethereum 

และเนื่องจากมีคนจำนวนมากแห่เข้าซื้อพรีเซล Pepe Unchained ที่หลั่งไหลเข้ามาหลายแสนคนต่อวัน และเป็นไปได้ว่า อาจถึงหลักล้านในสัปดาห์ถัดไป เห็นที่จะถึงเวลามอบมงให้กับเจ้าแห่ง Pepe ตัวใหม่นี้แล้ว

ถ้าหากคุณเคยพลาด $PEPE มาก่อน โอกาสครั้งใหม่มาถึงแล้ว ให้คุณได้คว้าเวอร์ชันอัปเกรด ที่อาจนำกำไรก้อนโตมาให้ พร้อมช่วยให้คุณเปลี่ยนการลงทุนใน $PEPE มาเป็น $PEPU แทน

นักลงทุนสามารถซื้อ $PEPU เลยตอนนี้ในราคา 0.0081288 ดอลลาร์เพื่อให้ได้ราคาที่ดีที่สุด ก่อนที่ราคาจะพุ่งขึ้นเป็น 0.00816130 ดอลลาร์ ในช่วงพรีเซลรอบถัดไป

เหรียญมีมกำลังรุ่ง เหรียญ Pepe กำลังร่วง ?

หลังจากสถานการณ์ไม่สู้ดีนักในเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้เหรียญมีมกำลังกลับมาบูมอีกครั้ง ด้วยโมเมนตัมแบบขาขึ้น ในช่วงการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่เดือนกรกฎาคม

บรรดาเหรียญมีม กราฟราคาพากันเขียวในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น  BOOK OF MEME ($BOME) ที่ราคาเพิ่มขึ้น 7.09%, Bonk ($BONK) ที่ราคาเพิ่มขึ้น 4.72%, Popcat ($POPCAT) ที่ราคาเพิ่มขึ้น 10.7% และ Mog Coin ($MOG) ที่ราคาเพิ่มขึ้น 23.63%

โดยรวมแล้ว ตลาดเหรียญมีมมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 2.77% โดยมีปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้นถึง 25.38% จนมูลค่าทั้งหมดแตะ 4.3 พันล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางตลาดเหรียญมีมที่คึกคักแบบนี้ เหรียญ $PEPE กลับมีมูลค่าลดลง 0.28% รวมถึงเหรียญธีม Pepe อื่น ๆ อย่าง Pepecoin ($PEPECOIN) ราคาก็ลดลง 1.11% ส่วนราคา PepeFork ($PORK) ลดลง 8.27%

คำถามคือ ทำไมตลาดคริปโตไม่ใจดีกับมีมกบเหล่านี้บ้างเลย? มันเป็นความบังเอิญ หรือว่าตลาด เห็นแล้วว่า Pepe เดียวที่ทำกำไรได้ คือเจ้าตัวที่ไม่มีโซ่ตรวนให้หนักหลัง?

ตลาดคริปโตร่วมกันปลดปล่อย Pepe ให้เป็นอิสระ

Pepe ตัวจริงคือ Pepe ที่เป็นอิสระ และนี่คือ เป้าหมายของผู้คนในตลาดคริปโต ดังที่กล่าวไปข้างต้น ด้วยเทคโนโลยี L2 ของตัวเอง ทำให้ $PEPU ไม่ได้ถูกล่ามไว้กับ Ethereum ซึ่งหมายถึง จำนวนโทเค็นที่มากขึ้นและค่าแก๊สที่ถูกลง

ยิ่งไปกว่านั้น การดำเนินการในเครือข่ายของตัวเองเป็นการสร้างระบบนิเวศใหม่ทั้งหมด ซึ่งเปิดโอกาสให้สามารถสร้างหรือพัฒนาเหรียญอื่น ๆ ที่นอกเหนือจาก Pepe ภายในระบบนิเวศดังกล่าวได้ด้วย

และนี่อาจจะเป็นเหตุผลว่า ทำไม $PEPE ถึงไม่ได้รับความสนใจมากเหมือนแต่ก่อน

ล่าสุดมีรายงานว่ามี ‘เจ้ามือคริปโต’ หรือนักลงทุนรายใหญ่ที่ใช้นามแฝงว่า 0x837 ขายโทเค็น $PEPE จำนวนมหาศาลถึง 7 แสนล้านโทเค็น โดยมีมูลค่าอยู่ที่ 7.83 ล้านดอลลาร์ และนำมาซึ่งการขาดทุนทั้งสิ้นถึง 3.47 ล้านดอลลาร์

แล้วอะไรทำให้เจ้ามือคริปโตรายนี้รีบขาย $PEPE ล่ะ?

ดูเหมือนว่า จะเป็นการขายเพื่อเตรียมหันไปลงทุนกับ $PEPU แทน

ไม่น่าแปลกใจที่ $PEPU จะถูกมองว่า เป็นเหรียญมีมที่จะทำกำไร x10 อย่างที่ 99 Bitcoins ยูทูปเบอร์ชื่อดัง (ยอดผู้ติดตามกว่า 7 แสนคน) กล่าวในวิดีโอของเขา

$PEPU : เจ้าแห่งเหรียญมีม และรางวัลการ staking

Pepe เป็นเหมือนเจ้าแห่งเหรียญมีมในปัจจุบัน แม้จะไม่มีมงกุฎก็ตาม

สิ่งที่ทำให้เหรียญในสกุล Pepe แตกต่างคือ การได้รับการสนับสนุนจากชุมชนที่แข็งแกร่ง ไม่ใช่จากเหล่าอินฟลูหรือนักลงทุนที่ทรงอิทธิพล และล่าสุด Hawk Tuah ($HAWKTUAH) ก็หวังจะเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

Pepe Unchained เป็นวิวัฒนาการขั้นกว่า โดยใช้มาสคอตเป็นกบ นักมนุษยวิทยา ที่มีร่างกายคล้ายมนุษย์

และนอกจากการปรับปรุงธุรกรรมที่กล่าวไปแล้วข้างต้น $PEPU ยังเปิดให้นักลงทุนได้ stake และรับรางวัลกันอีกด้วย โดยมี APY ถึง 1,614% นั่นเทียบได้กับ 4.42% ต่อวันเลยทีเดียว

ขณะนี้มีโทเค็น $PEPU ที่ stake ไปแล้ว 98 ล้านโทเค็น แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของชุมชนอย่างแท้จริง

ดังนั้น แนะนำให้นักลงทุนรีบซื้อและ stake โทเค็นโดยเร็ว เพราะเมื่อมีนักลงทุนเข้าร่วมมากขึ้น APY อาจลดลงตาม

การจะเข้าร่วมการพรีเซล ให้ไปที่เว็บไซต์ Pepe Unchained แล้วเชื่อมต่อวอลเล็ทคริปโต โดยสามารถซื้อได้ด้วย ETH, USDT, BNB หรือบัตรเครดิต

สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดของ Pepe Unchained ได้ทางแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X และ Telegram 

ทั้งนี้นักลงทุนสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ Pepe Unchained เพื่อเข้าร่วมการพรีเซล

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์