<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญมีมใหม่ Pepe Unchained มาแรง! กวาดรายได้เพิ่ม 660,000 ดอลลาร์ใน 2 วัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจาก Pepe Unchained ($PEPU) โกยรายได้ไป 1.2 ล้านดอลลาร์ ในสัปดาห์แรก ล่าสุดก็สามารถทำเงินเพิ่มขึ้นได้อีก 660,000 ดอลลาร์ใน 2 วันที่ผ่านมา ตอนนี้มียอดรวมอยู่ที่ 1.7 ล้านดอลลาร์แล้ว

Pepe Unchained สร้างโมเมนตัมไม่หยุด สามารถดึงดูดความสนใจจากตลาดคริปโตได้อย่างถล่มถลาย ด้วยบล็อกเชน Layer 2 บน Ethereum ซึ่งเป็นเวอร์ชันอัปเดตจาก $PEPE ตัวก่อน

ตอนนี้ราคาโทเค็น $PEPU เปิดขายอยู่ที่ 0.0081939 ดอลลาร์ และจะเพิ่มขึ้นเป็น 0.00822670 ดอลลาร์ ในอีกไม่ถึง 2 วัน เมื่อการพรีเซลเริ่มเข้าสู่สเตจถัดไป

ในแต่ละวัน มีผู้เข้าร่วมโปรเจกต์เวอร์ชันอัปเดตนี้จำนวนมาก จึงมีแนวโน้มว่าเหรียญ $PEPU จะได้เข้าไปลิสต์อยู่บนแพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโตดัง ๆ และราคาเหรียญจะพุ่งสูงขึ้น

แนะนำให้นักลงทุนรีบสะสมเหรียญ $PEPU ในตอนนี้ ก่อนที่เหรียญ $PEPU จะแซง $PEPE ในอีกไม่ช้า

$PEPE กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง แต่ $PEPU เกินต้านไปแล้ว

เหรียญมีมคริปโต กำลังอยู่ในช่วงน่ากอบโกย เพราะใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มูลค่าเพิ่มขึ้น 4.51% ทำให้มูลค่าตลาดตอนนี้อยู่ที่ 4.9 หมื่นล้านดอลลาร์ ขณะเดียวกัน ปริมาณการซื้อขายก็เพิ่มขึ้น 21.42% แตะ 3.2 พันล้านดอลลาร์

หลังสถานการณ์ไม่สู้ดีนัก สำหรับ $PEPE ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนนี้ $PEPE สามารถกลับมาเชิดหน้าชูตาได้อีกครั้งด้วยมูลค่าที่เพิ่มขึ้น 7.48% ในขณะที่เหรียญ Pepecoin ($PEPECOIN) ก็ไม่น้อยหน้า ราคาเพิ่มขึ้น 7% ในวันที่ผ่านมา

และปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เหรียญตระกูล Pepe ฟื้นตัวอีกครั้ง มาจากโพสต์หนึ่งของ VanEck บริษัทลงทุนจากอเมริกา ซึ่งดูเหมือนจะไม่ลงรายละเอียดนัก แต่กลับส่งผลต่อภาพลักษณ์ของเหรียญในสกุล Pepe

โดยมีมที่เป็นไวรัลนี้ถูกโพสต์ลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ที่เป็นภาพกบตัวหนึ่งยืนอยู่บนโต๊ะประชุม ท่ามกลางสัตว์ประเภทอื่น ๆ ที่กำลังนั่งอยู่ 

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่ Pepe ในเวอร์ชันก่อนที่ได้ประโยชน์จากทวีตนี้ เพราะ Pepe Unchained เอง ก็ได้ผลพลอยได้เช่นเดียวกัน

Pepe Unchained สามารถระดมทุนได้เพิ่มขึ้นถึง 46% ซึ่งมากกว่าเหรียญธีม Pepe ตัวอื่นเสียอีก

นอกจากนี้การที่ $PEPU กำลังจะเปิดตัวบล็อกเชน L2 ยิ่งทำให้เป็นที่ถูกจับตามอง

บล็อกเชนของ Pepe Unchained กำลังมา  นักลงทุนเริ่มทำกำไรจากการ stake ได้เลย

บล็อกเชน Layer 2 ของ Pepe Unchained ทำให้ธุรกรรมมีราคาถูกลง แต่สามารถเทรดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ทำให้ $PEPU แตกต่างจากเหรียญมีม Pepe รุ่นก่อน ๆ

และแม้ว่า จะยังไม่มีรายงานวันที่เปิดตัวอย่างแน่ชัด แต่โปรเจกต์ดังกล่าวได้บอกใบ้เราแล้วผ่านทางแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ว่า ไม่นานเกินรอแน่นอน

ทั้งนี้ สิ่งที่ทำให้โปรเจกต์คริปโตนี้น่าจับตามอง ไม่ใช่เป็นเพราะการเพิ่มประสบการณ์การใช้งานในแง่ของธุรกรรมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเป็นตัวแทนของระบบนิเวศทั้งระบบ ซึ่งจะทำให้ $PEPU กลายเป็นเหรียญคริปโตแนวหน้าของตลาด

ในฐานะระบบนิเวศบล็อกเชนใหม่ ที่มีแม้แต่เครื่องมือสำรวจบล็อกเชน (blockchain explorer) ของตัวเอง Pepe Unchained ยังสามารถเป็นแพลตฟอร์มเปิดตัวหรือพัฒนาโทเค็นที่น่าสนใจได้ด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจ $PEPU ตอนนี้ ยังอยู่ในช่วงการพรีเซล ยิ่งไปกว่านั้น Pepe Unchained ยังมีฟีเจอร์การ staking ให้เราได้ใช้เพิ่มพูนโทเค็น ระหว่างรอบล็อกเชนเปิดตัวอีกด้วย

ขณะนี้ Pepe Unchained ได้มอบ APY การ stake ให้ถึง 1,115% ด้วยผลตอบแทนขนาดนี้ ทำให้ 99Bitcoins ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ที่มียอดติดตาม จำนวน 705,000 คน พูดถึงในวิดีโอของตัวเองว่า $PEPU เป็นเพชรเม็ดงามที่นักลงทุนไม่ควรพลาด

นักลงทุนสามารถซื้อ $PEPU ได้จากเว็บไซต์ Pepe Unchained โดยการเชื่อมต่อกระเป๋าสตางค์ของคุณ แล้วซื้อด้วย ETH, USDT, BNB หรือบัตรเครดิต

และอย่าพลาดข่าวสารการอัปเดตต่าง ๆ  สามารถเข้าร่วมชุมชน Pepe Unchained ได้บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X และ Telegram

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อ $PEPU ได้ในตอนนี้ แล้วร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปลดพันธนาการให้กับ Pepe!

นักลงทุนสามารถเข้าไปยังเว็บไซต์ Pepe Unchained เพื่อเข้าร่วมการพรีเซล

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์