<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Hoskinson สวนกลับอินฟลูคริปโตชื่อดัง หลังกล่าวหา ADA ว่าเป็น “เหรียญที่ตายไปแล้ว”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ได้ออกมาตอบโต้คำกล่าวหาของ BitBoy Crypto ซึ่งเป็นผู้มีอิทธิพลในวงการคริปโตที่ออกมาอ้างว่าโทเค็น ADA ของ Cardano นั้น “ตายแล้ว”

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา Ben Armstrong ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ BitBoy Crypto ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกับ Polkadot (DOT) และ Cardano (ADA) ว่าเหรียญเหล่านี้ได้ “ตายไปแล้ว สำหรับสถาบันต่างๆ” และเชื่อว่าเหรียญเหล่านี้จะล่มสลายในฐานะการลงทุนที่ถูกต้องตามกฎหมาย

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ก็ได้ออกมาตอบโต้ว่าสกุลเงินดิจิทัลนั้นถูกสร้างมาเพื่อทดแทนสถาบันทางการเงินมากกว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของมัน พร้อมกับเหน็บแนมว่าเขาควรจะไปศึกษา Banjo เผื่อจะทำให้ Ben มีความสูงขึ้นบ้าง

“ฉันจำได้ว่าเมื่อก่อนนี้สกุลเงินดิจิทัลมักจะเข้ามาแทนที่สถาบันต่างๆ แทนที่จะเป็นส่วนหนึ่งของมัน

ฉันเดาว่าฉันต้องเรียนแบนโจเพื่อทำให้ Ben มีความสุข”

อย่างไรก็ตาม Ben ชี้แจงว่าคำกล่าวของเขาไม่ได้หมายความว่าเหรียญจะพังทลายลงโดยสิ้นเชิง และคาดการณ์ว่าเหรียญเหล่านี้จะยังคงให้ผลตอบแทนแก่ผู้ลงทุนได้ในช่วงขาขึ้นนี้ได้

ทว่าโพสต์ดังกล่าวได้ก่อให้เกิดกระแสความไม่เห็นด้วย โดยมีผู้ใช้จำนวนมากวิพากษ์วิจารณ์การประเมินของเขา รวมถึงเรียกความคิดเห็นของ BitBoy Crypto ว่า “ตลก” และตั้งคำถามถึงตรรกะของเขาที่กล่าวหาว่าโทเค็นที่มีกลไกการกำกับดูแลอย่างชัดเจนว่า “ตายแล้ว”

ที่มา: CoinEdition