<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อยากได้ Dogecoin ฟรี? รวบรวมเว็บไซต์ที่แจก DOGE ฟรี : อัปเดตใหม่ล่าสุดปี 2567

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หากคุณเป็นแฟนคลับของเหรียญมีม คุณน่าจะเคยได้ยินหรือเป็นหนึ่งในคนที่สนใจเหรียญ Dogecoin (DOGE) ไม่น้อย เนื่องจาก Dogecoin เป็นเหรียญมีมเหรียญแรกที่ถือกำเนิดขึ้นในวงการคริปโต และกลายเป็นเหรียญมีมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก 

แม้ว่า Dogecoin อาจจะยังไม่มีประโยชน์ในการใช้งานมาก แต่ Dogecoin ก็เติบโตขึ้น และมีมูลค่าโตขึ้นอย่างมหาศาล จนกลายมาเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโต 10 อันดับแรกที่มีมูลค่าตลาดมากที่สุด โดยปัจจุบันเหรียญ Dogecoin (DOGE) มีมูลค่าตลาดอยู่ในอันดับที่ 9 ซึ่งมีมูลค่าตลาดกว่า 1.6 หมื่นล้านดอลลาร์

ด้วยความโชคดีของ Dogecoin ทำให้อภิมหาเศรษฐีอย่าง Elon Musk สนับสนุนเหรียญตัวนี้ผ่านการทวีต , โปรโมท และสร้างโอกาสในการใช้งานจริงให้กับเหรียญมีมนี้ ส่งผลให้ Dogecoin มีมูลค่าพุ่งสูงขึ้นอย่างฉับพลัน สามารถดึงดูดนักลงทุนและผู้ใช้งานรายใหม่ ๆ  จนกลายเป็นเหรียญมีมที่มีความสำคัญขึ้นมา

สำหรับคนที่สนใจหรือชื่นชอบเหรียญ Dogecoin (DOGE) คุณอาจจะคิดว่า คงต้องซื้อเหรียญมีมนี้เพื่อมีมันไว้ในครอบครองเท่านั้น แต่คุณทราบไหมว่า มีหนทางที่คุณจะสามารถได้รับเหรียญ Dogecoin (DOGE) ฟรี ๆ ได้เช่นกัน  ในบทความนี้สยามบล็อกเชน จึงได้รวบรวมเว็บไซต์ที่แจกเหรียญ DOGE ฟรี ๆ ไว้ให้แล้ว มาดูกันเลย

เว็บไซต์เหล่านี้มีเหรียญ Dogecoin แจกฟรีให้คุณ เพียงแต่คุณต้องทำภารกิจเล็กน้อย ๆ ก่อนรับเหรียญฟรี ซึ่งเว็บไซต์มีดังต่อไปนี้ 

  • Free Dogecoin: https://www.dogefaucet.com/ – แจกเหรียญ Dogecoin ฟรี ทุก 5 นาที เพียงป้อนที่อยู่กระเป๋าเงิน Dogecoin ของคุณ 
  • Doge Faucet: https://www.dogefaucet.com/ – แจกเหรียญ Dogecoin ฟรีทุกชั่วโมง เพียงป้อนที่อยู่กระเป๋าเงิน Dogecoin ของคุณ และกรอก Captcha 
  • Cointiply: https://cointiply.com/ – สะสมคะแนนจากการทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่น เล่นเกม, ดูวิดีโอ, ตอบแบบสอบถาม เพื่อแลกคะแนนเป็น Dogecoin
  • FaucetPay: https://faucetpay.io/ – สะสมคะแนนจากการทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่น เล่นเกม, ดูวิดีโอ, ตอบแบบสอบถาม เพื่อแลกคะแนนเป็น Dogecoin 
  • Dogemon Go: https://dogemongo.com/ – เป็นเกมมือถือแนว AR คล้าย Pokemon Go ที่ต้องจับ Dogemon เพื่อรับเหรียญ Dogecoin 

เว็บไซต์แลกของรางวัล เพื่อรับเหรียญ Dogecoin ฟรี

  • Swagbucks: https://www.swagbucks.com/ – สมัครสมาชิก ทำกิจกรรมต่างๆ เช่น ตอบแบบสอบถาม, ดูวิดีโอ เพื่อแลกคะแนน แล้วรับเป็นเหรียญ Dogecoin 
  • Gift Hunter: https://gifthunterclub.com/ – สมัครสมาชิก ทำกิจกรรมต่างๆ เช่น ตอบแบบสอบถาม, ดูวิดีโอ  เพื่อแลกคะแนน แล้วรับเป็นเหรียญ Dogecoin 

ข้อควรระวังสำหรับผู้ที่สนใจ – ควรศึกษาข้อมูลเว็บไซต์ก่อนใช้งาน, ตรวจสอบความน่าเชื่อถือ และรีวิวจากผู้ใช้งานจริง เนื่องจากปัจจุบันมีเว็บไซต์ที่หลอกลวงจำนวนมาก โดยเว็บไซต์ดังกล่าวอาจมาขโมยข้อมูลส่วนตัว หรือเหรียญ Dogecoin ของคุณไปได้ 

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่สนใจควรเริ่มต้นด้วยการลงทุน เพียงเล็กน้อย ๆ เพื่อทดสอบเว็บไซต์ก่อน  อีกทั้งการจะรับ Dogecoin ฟรี อาจต้องใช้เวลา และความพยายาม 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบหรือศึกษาจากแหล่งข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ผ่านเว็บไซต์ Dogecoin subreddit: https://www.reddit.com/r/dogecoin/  หรือ Dogecoin website: https://dogecoin.com/

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้