<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Base Dawgz เหรียญมีมมัลติเชน เปิดตัวฟีเจอร์ Staking หลังยอดพรีเซลพุ่งแตะ 2.3 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Base Dawgz ($DAWGZ) เปิดตัวฟีเจอร์การ staking อย่างเป็นทางการ เหล่าผู้ถือเหรียญสามารถเริ่มทำเงินกันได้แล้ววันนี้

Base Dawgz เหรียญมีมน้องใหม่บน Ethereum Layer 2 ได้จัดสรรโทเค็น $DAWGZ ไว้สำหรับเป็นรางวัลจากการ stake จำนวนทั้งสิ้น 1.69 พันล้าน ซึ่งคิดเป็น 20% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด 8.4 พันล้าน

ในช่วงขาขึ้นเช่นนี้ นักลงทุน $DAWGZ สามารถคาดหวังการแจกจ่ายโทเค็นรายชั่วโมงจำนวน 192,000 ตลอดทั้งปี 

กำหนดการนี้ช่วยให้สามารถถือครองเหรียญได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมโอกาสการทำเงินมากขึ้นทุกชั่วโมง

ราคาพรีเซลเพิ่มขึ้นจาก 0.00479 ดอลลาร์เป็น 0.00581 ดอลลาร์ และยังคงไม่หยุดการไต่ระดับราคาตามเป้าไว้แค่นี้ 

และในอีกไม่ถึง 6 วัน ราคาจะพุ่งขึ้นอีกครั้ง ดังนั้นนักลงทุนที่เริ่มก่อนจะได้เปรียบกว่า ด้วยการ stake $DAWGZ เพื่อรับ APY 

Base Dawgz ประสบความสำเร็จอย่างมาก ยอดพรีเซลทำเงิน 2.3 ล้านดอลลาร์

ฟีเจอร์การ staking ของ Base Dawgz เกิดขึ้น หลังเปิดตัวพรีเซลได้ไม่นาน ตอนนี้การพรีเซลมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ยอดพุ่งแตะ 2.3 ล้านดอลลาร์แล้ว และไม่มีทีท่าว่าจะชะลอตัวลง

นักลงทุนเชื่อว่า Base Dawgz จะกลายเป็นเหรียญมีมตัวท็อปของ Base ซึ่ง Base Dawgz ได้แซงหน้าเหรียญ Brett ($BRETT) ที่มูลค่าร่วงลง 8.2% ในสัปดาห์ที่ผ่านมาไปแล้ว ในขณะที่การพรีเซลของ Base Dawgz กำลังไปได้สวย

กล่าวได้ว่า Pepe ($PEPE) ที่ทำงานบนบล็อกเชน Ethereum เป็นเหมือนเพื่อนที่ดีที่สุดของ Brett แต่ Brett ยังต้องการเพื่อนเหรียญมีมสักตัว ที่มีมูลค่าตลาดระดับหนึ่งพันล้านดอลลาร์บน Base ซึ่ง Base Dawgz เกมแนวกีฬาที่มีมาสคอตมัลติเชนอย่าง Shiba Inu ก็ดูจะเป็นเพื่อนที่ลงตัวที่สุดของ Brett 

โอกาสที่จะบรรลุเป้าหมายนี้อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม โดยเฉพาะเมื่อ Base กำลังจะเข้ามาแทนที่ Solana อย่างรวดเร็ว ในฐานะเป็นแพลตฟอร์มเหรียญมีมชั้นนำ โดย Total Value Locked (TVL) หรือมูลค่ารวมที่ล็อกไว้ของ Base เพิ่มขึ้นเป็น 1.53 พันล้านดอลลาร์และเพิ่มอย่างต่อเนื่อง อีกไม่นานอาจเทียบได้กับ 4.6 พันล้านดอลลาร์ของ Solana

แต่ก่อนที่จะไปถึงขั้นชิงแชมป์ตำแหน่งรายการเหรียญมีมของบล็อกเชน Base นั้น Base Dawgz มุ่งจะระดมทุนในช่วงพรีเซลให้ถึง 2.5 ล้านดอลลาร์ก่อน โดยเป้าหมายนี้ไม่ไกลเกินเอื้อม และคาดว่าจะบรรลุได้ในสัปดาห์หน้า

ตอนนี้เมื่อมีกลไกการ staking เข้ามา ถือเป็นโอกาสในทำกำไรสำหรับผู้ที่ลงทุนแต่เนิ่น ๆ

การพัฒนาเหล่านี้ชี้ให้เห็นแนวโน้มตลาดของ $DAWGZ ว่าเป็นไปในทิศทางที่ดี โดยเฉพาะการสร้างแรงจูงใจให้คนถือโทเค็นยาว ๆ สำหรับรายได้แบบแพสซีฟอินคัม ซึ่งจะช่วยทำให้นักลงทุนเชื่อมั่นในอนาคตของ $DAWGZ มากยิ่งขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น การล็อกโทเค็นที่มากขึ้น ทำให้แนวโน้มเป็นไปในทางบวก สำหรับมูลค่า $DAWGZ ในระยะยาว

จะเกิดอะไรขึ้นหลังการ Stake $DAWGZ?

สำหรับผู้ที่ซื้อ และทำการ stake โทเค็นแล้ว การแจกจ่ายรางวัลจะเริ่มขึ้นใน 24 ชั่วโมง หลังเปิดตัวการ stake อย่างเป็นทางการ

ขั้นตอนนี้จะเป็นการยืนยันว่า ผู้ลงทุนทุกคนจะมีสิทธิ์เท่าเทียมกันในการ stake หรือล็อกโทเค็น และรับรางวัลเหมือนกับคนอื่น ๆ โดยจะเป็นรางวัลย้อนหลังสำหรับผู้ที่ซื้อตั้งแต่ช่วงพรีเซล อีกไม่นานเกินรอ!

นอกจากการ stake แล้ว นักลงทุนยังสามารถรับโทเค็น $DAWGZ เพิ่มเติมได้ ผ่านโปรแกรมรางวัลโซเชียล

ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ให้สมาชิกชุมชนได้รับแต้มจากการแชร์มีมหรือโพสต์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับ Base Dawgz บนช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเอง และเมื่อการพรีเซลสิ้นสุดลง สามารถนำแต้มเหล่านี้ไปแลกเป็นโทเค็น $DAWGZ ได้

กลยุทธ์ดังกล่าวทำให้ศักยภาพของ Base Dawgz ยิ่งเด่นชัด เพราะนอกจากจะเป็นโทเค็นในเชน Base ที่กำลังเติบโตแล้ว ยังมอบรางวัลมากมายผ่านการ stake และการให้ชุมชนมีส่วนร่วมอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น Base Dawgz ยังถูกพูดถึงในวิดีโอยูทูปของ ClayBro อีกด้วย ในฐานะคลื่นความรวยลูกใหม่ในวงการคริปโต

โทเค็น $DAWGZ จำนวน 1.69 พันล้าน พร้อมให้คุณจับจองแล้วในพรีเซล อย่ารอช้า!

อุปทานโทเค็นทั้งหมดถูกแบ่งไว้แล้ว และจำนวน 20% (ซึ่งคิดเป็น $DAWGZ จำนวน 1.69 พันล้าน) สำหรับการแจกจ่ายให้กลุ่มที่ซื้อในช่วงพรีเซล

การเข้าร่วมทำได้ไม่ยาก เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ Base Dawgz และเชื่อมต่อกระเป๋าเงินของคุณ

อย่างที่กล่าวไปว่า Base Dawgz ทำงานข้ามเชนต่าง ๆ ได้ ดังนั้นผู้ซื้อสามารถเลือกได้ว่า จะซื้อผ่านเครือข่าย Base, Ethereum, Solana, Avalanche หรือ BSC

หลังจากเลือกเครือข่ายแล้ว สามารถทำการซื้อโทเค็นได้ด้วย ETH, USDC (สำหรับ Base), ETH/USDT (สำหรับ ETH), SOL, BNB/USDT (สำหรับ BSC) หรือ AVAX

นอกจากนี้ หากพูดถึงสัญญา smart contract นั้น Base Dawgz ได้รับการตรวจสอบจาก SolidProof แล้ว และไม่พบช่องโหว่ใด ๆ

เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารการอัปเดทล่าสุด สามารถเข้าร่วมชุมชน Base Dawgz ผ่านทางแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X และ Telegram ได้เลย

ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของโทเค็น $DAWGZ ได้แล้วตอนนี้ แล้วทำการ stake เพื่อรับผลตอบแทนสูงสุด ก่อนที่ $DAWGZ จะกลายเป็นเหรียญมีมตัวท็อปตัวถัดไป มาเป็นเพื่อนซี้กับ Brett บน Base กันเลย!

นักลงทุนสามารถเข้าไปยังเว็บไซต์เพื่อเข้าร่วมการพรีเซลของ Base Dawgz 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์