<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Base Dawgz เหรียญมีม Cross Chain ปล่อยรางวัล stake หลังยอดพรีเซลพุ่งแตะ 2.3 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญมีมธีมสุนัขตัวใหม่กำลังเข้ามามีบทบาทในตลาดคริปโต Base Dawgz (DAWGZ) เพิ่งเปิดตัวผลตอบแทนจากการ stake ให้นักลงทุนกลุ่มแรกได้มีหนทางในการสร้างรายได้แบบแพสซีฟอินคัม และด้วยยอดพรีเซลที่ทะลุ 2.3 ล้านดอลลาร์ ยิ่งสร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้ที่ถือครองเหรียญ DAWGZ

Base Dawgz เปิดตัวรางวัลการ staking สำหรับนักลงทุนกลุ่มแรก

ทีมของ Base Dawgz กำลังมองหาหนทางการสร้างชื่อเสียงในตลาดคริปโต และขณะนี้ผู้ที่ถือครองเหรียญ DAWGZ สามารถทำการ stake โทเค็นของตัวเอง และดูรางวัลที่เข้ามาได้แล้ว

เช่นเดียวกับการที่นักลงทุนแค่ถือเหรียญไว้ก็ได้เงิน ทีมงานได้จัดสรร 20% ของอุปทานทั้งหมด (1.69 พันล้าน DAWGZ) ไว้สำหรับเป็นรางวัลการ stake โดยเฉพาะและรางวัลเหล่านี้จะถูกแจกออกทุก ๆ ชั่วโมงตลอดทั้งปี

แต่มันไม่ใช่แค่นั้น เพราะการพรีเซลของ Base Dawgz ก็ลุกเป็นไฟเช่นกัน โดย Base Dawgz สามารถระดมทุนได้อย่างถล่มทลายทุก ๆ สองสามวัน และตอนนี้ยอดขายสำหรับการพรีเซลทะลุ 2.3 ล้านดอลลาร์แล้วนับตั้งแต่เปิดตัว

ในขณะนี้ นักลงทุนที่สนใจ สามารถซื้อโทเค็น DAWGZ ได้ในราคาเพียง 0.00581 ดอลลาร์เท่านั้น โดยราคาจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงพรีเซล ดังนั้นผู้ที่ลงทุนก่อน จะได้รับส่วนลดที่มากกว่า

การมีทั้งส่วนลดจากการพรีเซล และรางวัลการ stake ทำให้ DAWGZ เป็นหนึ่งในเหรียญมีมหมาที่น่าจับตามองอย่างมากในตลาดปัจจุบัน และเนื่องจากยอดพรีเซลยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลายคนจึงเชื่อว่า ควรเข้าร่วมโปรเจกต์นี้ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ระบบแบ่งปันเพื่อรับรางวัล และรายละเอียดแผนงาน ทำให้ DAWGZ ยิ่งน่าจับตามอง

Base Dawgz มีอะไรมากกว่าแค่การ stake เพราะทีมงานกำลังเปิดตัวระบบ Share-to-Earn หรือการแบ่งปันเพื่อรับรางวัล ที่สร้างความคึกคักให้กับนักลงทุน

ระบบ share-to-earn นี้เรียบง่าย เพียงแค่สร้างมีมตลก ๆ แล้วแชร์ลงบน Twitter/ แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ก็รับแต้มไปเลย

เมื่อการพรีเซลสิ้นสุดลง ผู้เข้าร่วมสามารถนำแต้มเหล่านั้นมาแลกเป็นโทเค็น DAWGZ ได้

ท้ายที่สุดแล้ว ถือได้ว่าเป็นสถานการณ์ในรูปแบบ win-win สำหรับทีมนักพัฒนาและสมาชิกในชุมชน

อีกสิ่งที่เพิ่มความน่าดึงดูดให้กับ Base Dawgz คือ โทเคโนมิกส์ ซึ่งมีการจัดสรรโทเค็น DAWGZ จำนวนมาก ไว้สำหรับการตลาด, สภาพคล่อง และการพรีเซล ซึ่งมี 10% จัดสรรไว้สำหรับ “รางวัล DAWGZ” ที่ลึกลับ และสำหรับผู้ที่สงสัยเกี่ยวกับแผนงานในอนาคต เอกสารไวท์เปเปอร์ของ Base Dawgz ได้สรุปแผนงานอันทะเยอทะยานไว้แล้ว

ไม่ว่าจะเป็น การตรวจสอบ, การเติบโตของชุมชน ,การลิสต์เข้าไปอยู่ในกระดานแลกเปลี่ยน และการพัฒนาระบบในอนาคต

กล่าวได้ว่า ทีม Base Dawgz มีแผนงานอันน่าตื่นเต้นมากมาย ที่จะทำให้โปรเจกต์นี้อยู่ในกระแสต่อไปเรื่อย ๆ และด้วยแผนงานที่ชัดเจนนี้ Base Dawgz อาจกลายเป็นเหรียญมีมคริปโตมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ในช่วงครึ่งหลังของปี 2024 ก็เป็นได้

Multi-Chain ของ Base Dawgz

ตอนนี้มาพูดถึงฟีเจอร์ multi-chain อันโดดเด่นของ Base Dawgz  ซึ่ง Base Dawgz ไม่ใช่แค่เหรียญมีมแบบเดิม ๆ ที่อยู่บนบล็อกเชนเดียว แต่ Base Dawgz นั้นมีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ และสามารถทำงานได้บน Ethereum, Solana, Base, Avalanche, Binance Smart Chain และอีกมากมาย

โดยทีมงานของ Base Dawgz มีการใช้โปรโตคอลขั้นสูง 2 โปรโตคอล ได้แก่ Wormhole และ Portal Bridge

การทำงานแบบมัลติเชนนี้ ไม่ได้มีไว้โชว์เท่านั้น แต่มันคือ การเปิดโลกแห่งความเป็นไปได้สำหรับผู้ที่ถือ DAWGZ ซึ่งมาพร้อมการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่มากขึ้น, สภาพคล่องที่มากขึ้น และโอกาส DeFi ที่มากขึ้น เป็นเสมือนบัตรผ่าน ที่ไปหาทุกฝ่ายในคริปโต

อย่างไรก็ตาม แม้ Base Dawgz จะสร้างความฮือฮาไว้ไม่น้อย แต่ตลาดเหรียญมีมโดยรวมกลับค่อนข้างซบเซาในช่วงนี้ ซึ่งเหรียญชั้นนำอย่าง PEPE และ WIF เองก็ร่วงลงในสัปดาห์นี้

แต่ข่าวดีคือ การที่ Base Dawgz ยังสามารถทำลายสถิติยอดพรีเซลได้ในสภาวะตลาดหมีแบบนี้ บ่งบอกถึงสัญญาณที่ดีว่า นักเทรดยังคงมีความมั่นใจในตัวผู้เล่นหน้าใหม่นี้อย่างมาก

ClayBro ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ซึ่งมีสมาชิกมากกว่า 130,000 คน ยังกล่าวด้วยว่า DAWGZ “จะสร้างเศรษฐีได้”

เมื่อพิจารณาทุกอย่างแล้ว Base Dawgz ถือว่า มีแนวโน้มไปได้ดี

ขณะนี้มีการเปิดตัวผลตอบแทนจากการ stake แล้ว และด้วยแผนงานมัลติเชนสุดทะเยอทะยานนี้ ทำให้ Base Dawgz เป็นหนึ่งในคริปโตตัวตึงที่ไม่ควรปล่อยให้หลุดมือ

นักลงทุนสามารถเข้าไปยังเว็บไซต์ เพื่อเข้าร่วมการพรีเซลของ Base Dawgz

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์