<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนคริปโตพร้อมยัง? Poodlana เตรียมเปิดตัวในวันที่ 17 ก.ค.นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โปรเจกต์คริปโตที่น่าสนใจที่สุดของปี 2024 อย่าง Poodlana (POODL) กำลังจะเปิดตัว Presale ในอีก 5 วันข้างหน้า โดยจะเปิดขายในระยะเวลาจำกัด ตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคมเวลา 11:00 น UTC ผู้ที่สนใจสามารถซื้อ Altcoin ตัวใหม่สุดร้อนแรงตัวนี้ได้ที่ราคาเพียง 0.02 ดอลลาร์ ตอนนี้ทุกคนเตรียมกระเป๋าเงินพร้อมแล้ว แล้วคุณล่ะพร้อมหรือยัง ?

สำหรับการ Presale ที่กำลังจะเปิดตัวครั้งนี้ หลาย ๆ คนกล่าวว่า เหรียญธีมพุดเดิ้ลตัวนี้อาจกลายเป็นโทเค็นหมาที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลก ผู้ที่สนใจควรอ่านข้อมูลต่อไปนี้เพื่อให้ทราบว่า เหรียญนี้จะสามารถเติบโตไปได้ไกลแค่ไหน

ผู้เชี่ยวชาญได้ทำการวิเคราะห์พื้นฐานของเหรียญ Poodlana , ปัจจัยด้านเศรษฐศาสตร์ และเทรนตลาดคริปโตล่าสุด โดยรวบรวมทุกอย่าง และวิเคราะห์ออกมาเป็นตัวเลขเหล่านี้

การคาดการณ์ราคา Poodlana

ในปี 2024 : ราคา 0.10 ดอลลาร์

ในปี 2025 : ราคา 0.75 ดอลลาร์

ในปี 2026 : ราคา 1.50 ดอลลาร์

ในปี 2027 : ราคา 4.20 ดอลลาร์ (ราคาเพิ่มขึ้น 210x เท่า จากราคา Presale)

แนวทางที่น่าสนใจนี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของ Poodlana ซึ่งนอกจากตัวเลขเหล่านี้จะดูเป็นการเติบโตที่น่าสนใจ ยังคล้ายกับโปรเจกต์ที่มีการเติบโตสูงเหมือนกับ Dogecoin

แฟชั่น, เอเชีย, และ Solana : ส่วนผสมแห่งการเติบโตที่ยอดเยี่ยม?

Poodlana เข้าสู่อุตสาหกรรมแฟชั่นของโลก ที่มีมูลค่าสูงถึง 1.7 ล้านล้านดอลลาร์ ซึ่งสิ่งที่ได้รับความนิยมก็อาจเข้ามาสู่กระแสหลักได้ภายในช่วงข้ามคืน ถ้าหากมันได้รับความนิยมจำนวนมาก

นอกจากนั้น ยังมีการเติบโตอย่างรวดเร็วจากการผสมผสานระหว่างคริปโตและแฟชั่น ซึ่งอาจทำให้ POODL อยู่แถวหน้าและมีโอกาสกลายเป็นเหรียญที่เป็นที่นิยมของตลาดคริปโตได้ Poodlana อาจเป็นโทเค็นแฟชั่นที่มาเชื่อมช่องว่างระหว่าง DeFi และแฟชั่น

ตั้งแต่ Fei Fei Sun ไปจนถึง Tao Okamoto แฟชั่นเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากใน Asia แต่คุณรู้ไหมว่าอะไรเป็นที่นิยมยิ่งไปกว่านั้น ? หมาพุดเดิ้ล คือหมาพันธุ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดไปทั่วทั้งตะวันออก และนั่นจะทำให้ Poodlana ซึ่งมีความน่าสนใจในทั้งด้านของแบรนด์ และความเป็นแฟชั่นสูง จะสามารถมาดึงดูดความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบคริปโตในเอเชียได้

ซึ่งเอเชียมีชื่อเสียงว่า เป็นตลาดที่ส่งผลต่อโมเมนตัมเหรียญมีมมากที่สุด และมันก็มักจะเป็นแหล่งกำเนิดของเหรียญที่สามารถทำราคาเพิ่มขึ้น 1000x โดยบางครั้งมันยังสามารถเติบโตไปได้ไกลยิ่งกว่านั้นอีก

ถ้าหากเหรียญมีมสามารถสร้างเทรนในเอเชียได้ ก็คาดหวังได้ว่า นักลงทุนทั่วโลกจะตามเข้ามาอย่างรวดเร็ว เพราะฉะนั้น ถ้าหาก Poodlana ครองเอเชียได้ มันก็จะสามารถครองโลกได้

สุดท้ายแล้ว สิ่งที่ช่วยส่งเสริมมูลค่าของมันให้มากขึ้นไปอีกคือ กองทุน Solana ETF ซึ่ง Cboe Global Markets ได้ยืนยันแล้วว่า 21Shares และ VanEck มีแผนที่จะนำวงการคริปโตเคอร์เรนซีเข้าสู่ตลาดแบบดั้งเดิม

นี่ถือเป็นข่าวดีสำหรับตลาดคริปโตเคอร์เรนซีโดยรวม แต่สำหรับ Solana มันถือเป็นข่าวดีมาก ๆ นอกจากนั้น ยังมีประธานาธิบดีที่อยู่ฝั่งคริปโตอย่าง Donald Trump ที่กำลังมีคะแนนโหวตขึ้นนำเป็นอย่างมาก นั่นก็เหมือนว่า การอนุมัติให้กองทุน  Solana ETF ผ่านค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว

ด้วยข้อมูลเหล่านี้ ทำให้ Solana สามารถคว้าตำแหน่งหนึ่งในคริปโตเคอร์เรนซีที่มีชื่อเสียงอย่างแท้จริง ซึ่งก็ถือเป็นข่าวดีสำหรับ Poodlana อีกด้วย

POODL: Tokenomics ที่เหมาะสม

Poodlana ได้ค่อย ๆ แฝงตัวเข้าไปอย่างที่เหรียญมีมอื่นไม่สามารถทำได้ และส่วนหนึ่งก็มาจาก Tokenomics ที่ยอดเยี่ยม โดยระยะเวลาสำหรับการ Presale 30 วัน รวมถึงการสร้างแบรนด์ Crypto Fashion Month ยังเป็นการสร้างสภาพแวดล้อมให้น่าตื่นเต้น และเป็นปัจจัยเร่งให้เกิดการข้าร่วมมากขึ้น

นี่ถือเป็นเรื่องราวที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งทำให้ทั้งตลาดคริปโตต้องหันมาสนใจและตื่นเต้นไปด้วย ทั้งการ Presale อีกทั้งนักลงทุนมีโอกาสได้รับรางวัลและเซอร์ไพรส์มากมาย จาก Airdrop และ AMAs

โดยการ Presale จะเริ่มต้นในวันที่ 17 กรกฎาคมเวลา 11:00 น. UTC จะมีโทเค็นที่เปิดขายปริมาณ 500,000,000 Solana และเมื่อมันหมดแล้ว คุณก็คงเดาได้นะว่า ที่เหลือจะเป็นอย่างไร

เพื่อช่วยสร้างโมเมนตัมกระแสหลัก Poodlana จะให้รางวัลกับผู้ที่เข้าร่วมก่อนใครด้วยการลดราคาเป็นพิเศษ ในเฟสที่ 1 ของการ Presale ผู้ที่สนใจสามารถซื้อ POODL ได้ด้วยราคาเพียง 0.02 ดอลลาร์ต่อโทเค็น นี่แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของโปรเจกต์ต่อผู้ที่เข้าร่วมในช่วงเริ่มต้น และการสร้างชุมชนที่จงรักภักดีสำหรับการเติบโตในระยะยาว

ซึ่งราคาจะเพิ่มขึ้นทุก ๆ 72 ชั่วโมง ระหว่างการ Presale โดยราคา Presale จะขึ้นไปสูงสุดอยู่ที่ 0.0539 ดอลลาร์ ซึ่งก็ยังถือว่า เป็นราคาที่ต่ำอย่างมาก เมื่อเปรียบเทียบว่าราคาของเหรียญจะขึ้นไปแค่ไหนหลังจากเปิดตัว

Supply รวมของ POODL จะมีจำนวน 1,000,000,000 โทเค็น นั่นหมายความว่า 50% จะเปิดตัว ระหว่างการ Presale และผู้ที่เข้าลงทุนในช่วงเริ่มต้นจะมีบทบาทสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการสร้างอนาคตของโปรเจกต์

15% ของ POODL ถูกจัดสรรไว้สำหรับการทำแคมเปญทางการตลาด เพื่อครองตลาดเอเชีย และหลังจากนั้นก็ขยายไปทั่วทั้งโลก ส่วนอีก 15% ถูกจัดสรรไว้สำหรับเป็นสภาพคล่อง เพื่อให้แน่ใจว่า เหรียญมีสภาพแวดล้อมการเทรดที่ดี และอีก 5% ถูกจัดไว้สำหรับการร่วมเป็นพันธมิตรกับ Influencer ชั้นนำ และการร่วมมือกับแบรนด์ขนาดใหญ่

ในวันที่ 16 สิงหาคม เพียง 60 นาทีหลังการ Presale สิ้นสุดลง Poodlana จะเปิดตัวสุดพิเศษบน DEX และที่สำคัญเหรียญจะไม่มีการทยอยปล่อย, ล็อค หรือใช้เทคนิคใดๆ

ราคาที่ถูกต้อง

การคาดการณ์ของเรานั้นน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง แต่เมื่อคุณได้ศึกษาถึงพื้นฐานของ Poodlana คุณจะเห็นถึงความแข็งแกร่งได้ไม่ยากเลย

การประสานการของแฟชั่น, เอเชีย และ Solana คือหัวใจหลักของเรื่องราวสุดแข็งแกร่งครั้งนี้ และมันยังมี Tokenomics ที่มีทุกอย่างพร้อมแล้วที่จะกลายเป็นการเปิดตัวคริปโตสุดไวรัล

ถือเป็นการวางแผนการ Presale อย่างยอดเยี่ยม, ให้รางวัลกับผู้ที่เข้าลงทุนก่อน , เข้าถึงได้ในราคาถูก, มีเวลาจำกัด และราคาจะค่อย ๆ เพิ่มขึ้นเพื่อสร้างความเร่งรีบ, ให้รางวัลเพื่อดึงดูดเงินลงทุน, มีงบการตลาดจำนวนมาก, มีสภาพคล่อง 100% ตั้งแต่วันที่ 1, และมีการยืนยันเปิดตัวบน DEX

แต่มีคำถามเดียวที่เหลืออยู่ นักลงทุนพร้อมจะคว้าโอกาสนี้ และเข้าลงทุนก่อนคนอื่นหรือไม่ ?

Poodlana จะเปิดตัวในวันที่ 17 กรกฎาคม โดยจะมีระยะเวลาการ Presale 30 วัน หลังจากนั้นจะเปิดตัวภายใน 60 นาที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และการเข้าร่วมกับเหรียญสุดน่าตื่นเต้นครั้งนี้ สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Poodlana

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์