<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เตรียมพุ่ง! ราคา Shiba Inu อาจมีการเคลื่อนไหวครั้งสำคัญ พุ่งอีก 50% หากสามารถทะลุแนวต้านได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ Shiba Inu (SHIB) เหรียญมีมยอดนิยมอาจจะมีการเคลื่อนไหวราคาครั้งสำคัญหากสามารถทะลุแนวต้านหลักได้

Shiba Inu กำลังได้รับผลกำไรพร้อมกับตลาดคริปโตที่เพิ่มขึ้น 2.88% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และซื้อขายอยู่ที่ 0.0000178 ดอลลาร์ หากวันนี้ปิดตลาดในแดนบวก SHIB จะทำสถิติการเพิ่มขึ้นติดต่อกันเป็นวันที่สี่

ที่น่าสังเกตคือ SHIB มีโมเมนตัมเชิงบวกในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยค่อยๆ ไต่ระดับขึ้นหลังจากการรีบาวน์จากระดับต่ำสุดในวันศุกร์ที่ 0.00001578 ดอลลาร์

การรีบาวน์ที่ขยายออกไปทำให้ SHIB อยู่ในระดับสูงสุดเกือบสามสัปดาห์ โดยมีเป้าหมายที่ระดับแนวต้านที่สูงขึ้น ในสถานการณ์เช่นนี้ SHIB อาจมีเป้าหมายที่จะเพิ่มขึ้นมากถึง 50% อย่างไรก็ตาม เส้นทางขาขึ้นเต็มไปด้วยความท้าทาย เนื่องจาก SHIB กำลังติดอยู่ในช่วงแนวต้านที่สำคัญ

การปรับราคาเพิ่มขึ้นล่าสุดได้นำ SHIB มาสู่ช่วงวิกฤต ซึ่งการทะลุผ่านแนวต้านที่สำคัญอาจปูทางไปสู่การเพิ่มขึ้นอย่างมาก

422 ล้านล้าน SHIB อยู่ในช่วงราคาที่สำคัญ

จากข้อมูลของ IntoTheBlock พบว่า SHIB จำนวน 422.56 ล้านล้าน SHIB กำลังถูกถือโดย 36,730 บัญชีในช่วงราคา 0.000017 ดอลลาร์ ถึง 0.000019 ดอลลาร์ ที่ราคาเฉลี่ย 0.000018 ดอลลาร์

ปริมาณ SHIB จำนวนมหาศาลที่ถือครอง ณ จุดนี้นั้นทำหน้าที่เป็นแนวต้าน เนื่องจากที่อยู่เหล่านี้อาจมองหาการขายเมื่อราคาตลาดถึงต้นทุนเฉลี่ยและคุ้มทุนในสถานะของพวกเขา สิ่งนี้อาจทำหน้าที่เป็นแนวต้านต่อการเพิ่มขึ้นของราคาอย่างต่อเนื่องในช่วงราคานี้

ในทางกลับกัน หากผู้ถือ SHIB ในช่วงนี้ตัดสินใจที่จะไม่ขาย สิ่งนี้อาจกระตุ้นโมเมนตัมขาขึ้น ซึ่งทำหน้าที่เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการเพิ่มขึ้นของ SHIB

ในสถานการณ์นี้ SHIB อาจตั้งเป้าหมายไปที่ระดับ 0.000025 ดอลลาร์ ถัดไป ซึ่งหมายถึงการเพิ่มขึ้นมากกว่า 50% จากระดับราคาปัจจุบัน

ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แนวโน้มโดยรวมของตลาดคริปโตในวงกว้างจะถูกจับตามองอย่างใกล้ชิด กระแสน้ำที่เพิ่มสูงขึ้นจะช่วยยกระดับทุกตลาด และแนวโน้มขาขึ้นของสกุลเงินดิจิทัลหลัก เช่น Bitcoin และ Ethereum มักจะส่งผลกระทบต่อ altcoins เช่น SHIB

อย่างไรก็ตามนักเทรดควรให้ความสนใจกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในกราฟรายวันของ SHIB ซึ่งอาจกำหนดการเคลื่อนไหวของราคา SHIB ในระยะสั้น

ที่มา: u.today