<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นางแบบ OnlyFans สุดแซ่บจากฟลอริดา ถูกตั้งข้อหาแทงแฟนหนุ่มนักเทรด Bitcoin ดับ!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Courtney Clenney นางแบบ OnlyFans อายุ 28 ปีที่มีผู้ติดตามใน Instagram เกือบ 2 ล้านคน ได้ถูกควบคุมตัวตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2022 หลังจากถูกกล่าวหาว่าแทงแฟนหนุ่มของเธอ Christian Obumseli อายุ 27 ปี เข้าที่หัวใจ ซึ่งเขาได้ประกอบอาชีพนักเทรดคริปโตเคอร์เรนซี และพ่วงกับการเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ Clenney 

เบื้องต้นการสังหารถูกพิจารณาว่าเป็นการป้องกันตัวเอง แต่เจ้าหน้าที่ยังคงสืบสวนต่อ หลังจากมีความกังวลจากครอบครัวของ Obumseli (ผู้เสียชีวิต)

Courtney Clenney และ Christian Obumseli โพสต์ถ่ายรูปคู่ที่ Palm Springs ที่มา:dextercoffman

ต่อมาอัยการได้เพิ่มข้อหาแฮ็กคอมพิวเตอร์ต่อนางแบบสาว Courtney Clenney และพ่อแม่ของเธอ หลังจากตรวจสอบการสื่อสารระหว่างพ่อของเธอกับทีมทนายความฝ่ายจำเลย แต่ข้อหาเหล่านั้นถูกยกเลิกหลังจากผู้พิพากษาตัดสินว่าการใช้หลักฐานเหล่านั้นของฝ่ายอัยการ ถือเป็นการละเมิดสิทธิ์การรักษาความลับระหว่างทนายความและลูกความ 

Jude Faccidomo ทนายฝ่ายจำเลยของครอบครัว Clenney ในคดีแฮ็กคอมพิวเตอร์กล่าวว่าสำนักงานอัยการรัฐไมอามีควรพ้นจากการเป็นผู้ดำเนินคดีนี้หลังจากอ่านเอกสารเพราะมันเกี่ยวข้องกับกลยุทธ์การป้องกันที่เป็นส่วนตัวกับทนายความคนอื่นของ Courtney Clenney

อัยการรัฐไมอามีได้ยกเลิกข้อหาการแฮ็กคอมพิวเตอร์ต่อนางแบบสาวและพ่อแม่ของเธอในคดีแทงแฟนหนุ่มเสียชีวิตในอพาร์ตเมนต์หรู 

ภาพถ่ายที่เกิดเหตุพร้อมมีดทำครัวหยักที่ Clenney อ้างว่าใช้แทง Obumseli จนเสียชีวิต ที่มา:สำนักงานอัยการ Miami

อย่างไรก็ตามครอบครัวของ Obumseli (ผู้เสียชีวิต) ยังคงดำเนินคดีฟ้องร้องกับ นางแบบสาว Clenney และคดียังอยู่ระหว่างการพิจารณาคดี ปัจจุบันเธอกำลังเผชิญกับข้อหาฆาตกรรมระดับสองเกี่ยวกับการเสียชีวิตของแฟนหนุ่มนักเทรดของเธอ

ที่มา:foxnews