<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Base Dawgz พุ่งทะยาน! ปิดยอดพรีเซล 2.5 ล้านดอลลาร์ มุ่งสู่บัลลังก์เหรียญมีมอันดับ 1

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

พรีเซล Base Dawgz ($DAWGZ) ยังคงทำยอดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้ทะลุ 2.5 ล้านดอลล่าร์แล้ว และยังไม่มีทีท่าจะชะลอตัว

นับตั้งแต่เปิดตัวพรีเซลเมื่อเดือนที่ผ่านมา เหรียญมีมคริปโตอย่าง Base Dawgz ทำยอดระดมทุนไปได้ไม่น้อย ถือเป็นสัญญาณว่าเจ้ามีม Shiba Inu ที่หลงรักกีฬาเอ็กซ์ตรีมตัวนี้กำลังมุ่งสู่บัลลังก์เหรียญมีมยอดนิยม และมีศักยภาพที่จะแซงหน้าเหรียญใหม่อย่าง Mog Coin ($MOG)

ขณะที่ตลาดคริปโครกำลังฟื้นตัวในปีนี้ Base Dawgz ก็สร้างฟีเจอร์ต่างๆ ให้ตัวเองมีศักยภาพโดดเด่นกว่าใครในตลาดเหรียญมีม โดยมีเครือข่ายหลักคือ Base แต่สามารถเทรดแบบ Cross Chain ข้ามเครือข่ายได้

นับตั้งแต่เปิดตัวมา โทเค็น $DAWGZ มีมูลค่าขึ้นมา 27% เป็น 0.0061ดอลล่าร์แล้ว และมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นอีกในวันอังคารนี้ ในขณะที่กำลังบรรลุเป้าหมายทุนที่ระดมได้ในช่วงพรีเซล

นอกจากนี้ นักลงทุนต่างจับตามองฟีเจอร์ staking ของ Base Dawgz ที่เพิ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ ซึ่งจะมอบผลตอบแทนสูงแก่นักลงทุน

อย่าพลาด เป็นเจ้าของโทเค็น $DAWGZ ตอนนี้ในราคาพิเศษ แล้วมาจับตามอง Base Dawgz กระโดดข้ามเชนไปพร้อมกัน

การพยายามลอบสังหารทรัมป์: สัญญาณเชิงบวกสำหรับ Bitcoin – เหรียญมีมใหม่กำลังเกาะกระแสกระทิง?

ตลาดคริปโตกำลังฮือฮา เพราะมูลค่าตลาดของ Bitcoin กำลังเด้งกลับขึ้นมาอยู่ที่ 60,000 ดอลล่าร์ และคาดไว้ว่าจะแตะ 63,000 ดอลล่าร์

มูลค่า Bitcoin ที่พุ่งสูงขึ้นอีกครั้ง สอดคล้องกับเหตุการณ์พยายามลอบสังหารประธานาธิบดีคนก่อนหน้าของสหรัฐฯอย่าง โดนัลด์ ทรัมป์ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา บิทคอยน์ก็มีมูลค่าเพิ่มขึ้นวันละ 2% ผู้ที่เล่นคริปโตต่างจับตามองสถานการณ์ราคาบิทคอยน์ที่เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ “ประธานาธิบดีคริปโต” คนนี้ไม่หวั่นต่อการถูกโจมตี ซ้ำยังยืนชูกำปั้นสูงขึ้นในอากาศอย่างท้าทาย

Stockmoney Lizards ให้ความเห็นว่าเหตุการณ์ลอบสังหารทรัมป์เป็นเหตุการณ์ black swan คือไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ และคาดว่าจะทำให้ตลาดคริปโตคึกคัก เช่นเดียวกับเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นมาก่อนอย่าง Mt. Gox (การล่มจมของกระดานเทรด), Bitfinex (การแฮ็กกระดานเทรด), Covid-19 และ FTX (กระดานเทรดที่ขึ้นชื่อเรื่องความผันผวนและผลกระทบต่อตลาด)

เมื่อมูลค่าบิทคอยน์ขึ้นหรือลง ตลาดคริปโตก็มักจะมีแนวโน้มไปในทิศทางเดียวกัน และเมื่อ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มูลค่าตลาดคริปโตก็ฟื้นตัวขึ้นมาแล้ว 5% เป็นผลมาจากโมเมนตัมขาขึ้นจากการพัฒนาต่างๆ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

การที่ราคาเด้งกลับขึ้นมานี้ สะท้อนถึงเทรนด์ช่วงก่อนหน้าของปีตอนที่บิทคอยน์มีมูลค่าสูงสุดตลอดกาล และหลังจากนั้นเหรียญมีมก็ได้รับความสนใจอย่างมากและถูกจับตามองยิ่งกว่าบิทคอยน์

ซึ่งเทรนด์ก่อนหน้านี้ดูจะซ้ำรอยเดิม ที่ตลาดเหรียญมีมมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 6.63% ในเวลาเพียง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ในขณะที่ $MOG นำไปด้วยมูลค่าที่เพิ่มขึ้น 16.28% และ Flok ($FLOKI) ตามมาติดๆ ที่ 13.37% และ Pepe ($PEPE) ที่ 9.47%

และแน่นอนว่า Base Dawgz ก็ไม่น้อยหน้า เพราะในช่วงเวลาเดียวกันก็ระดมทุนพรีเซลได้ตามเป้าไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

Mog Coin อยู่อันดับ 95 ในบรรดาเหรียญมีมตัวท็อป แล้วถ้า Base Dawgz ทำแบบเดียวกันล่ะ?

Base Dawgz ดึงดูดสายตาของนักลงทุนในฐานะคู่แข่งเบอร์ต้น ๆ ของตลาดเหรียญมีม ด้วยเหตุผลที่น่าสนใจมากมาย

อันดับแรก Base Dawgz มีเครือข่ายหลักคือ Base ซึ่งเป็นโซลูชัน Layer 2 บน Ethereum ที่พัฒนาโดย Coinbase ซึ่งเป็นการท้าทาย Solana ในแง่ของเหรียญมีม เพราะเทรดได้เร็วกว่าและมีค่าธรรมเนียมต่ำกว่า Solana 

นอกจากนี้ Base Dawgz ยังทำงานแแบบ Muitichain ทำให้สามารถเทรดเจ้ามาสคอต Shiba Inu ตัวนี้ได้ง่ายๆ ระหว่างเครือข่าย Base, Solana, Ethereum, Avalanche และ BSC

นี่เป็นเหตุผลว่าทำไม Base Dawgz จึงไม่ใช่แค่เหรียญมีมธรรมดาๆ ตัวหนึ่ง เพราะมันคือเทคโนโลยีสุดล้ำที่ยังคงเสน่ห์ของมีมหมาอยู่ และมีแนวโน้มจะมาแรงแซง $MOG อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม $MOG ติดอับดับท็อป 100 ในการจัดอันดับมูลค่าตลาด โดยมีมูลค่าตลาดสูงขึ้นจากการแกว่งตัวของราคาเมื่อไม่นานมานี้ และตอนนี้ก็มีมูลค่าตลาดถึง 735 ล้านดอลลาร์ ดังกราฟด้านล่างนี้:

พูดง่ายๆ คือถ้าคุณลงทุนใน $MOG ไป 100 ดอลล่าร์ในตอนที่ราคาต่ำสุดเมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้คุณอาจจะกำลังอ้าปากค้างด้วยกำไร 49,314.1 ดอลล่าร์อยู่

ดังนั้นการซื้อ $DAWGZ ในช่วงพรีเซลที่ราคากำลังต่ำนี้ก็เป็นการลงทุนที่น่าสนใจไม่น้อยเช่นกัน โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาจากแนวโน้มขาขึ้นนี้

Stake $DAWGZ ตอนนี้ รับผลตอบแทน 1,580%

อีกเหตุผลหนึ่งที่นักลงทุนต่างเทใจให้ $DAWGZ คือ ผลตอบแทนจากการ stake ที่น่าดึงดูดใจ

ตั้งแต่เปิดฟีเจอร์การ stake เปิดตัวเมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม ก็ดึงดูดเม็ดเงินจากนักลงทุนได้มหาศาล ขณะนี้พูลการ stake ของ Base Dawgz มอบ APY มากถึง 1,580% หรือคิดเป็น 131% โดยเฉลี่ยต่อเดือน เทียบได้กับการทำกำไร 2 เท่าหรือมากกว่าในแต่ละเดือน

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่โทเค็นใหม่ถูกล็อคไว้ ผลตอบแทนก็ลดลงเช่นกัน นักลงทุนหน้าใหม่จึงควร stake โทเค็นตั้งแต่เนิ่นๆ ในตอนนี้

ยูทูปเบอร์ชื่อดังอย่าง ClayBro ได้มีการกล่าวถึงรางวัลจากการ stake Base Dawgz ไปเมื่อ 5 วันก่อน ตอนที่ผลตอบแทนอยู่ที่ 3,597%

ในขณะนี้ มีโทเค็นพรีเซลที่ stake แล้วประมาณ 21% จากจำนวน 1.69 พันล้านโทเค็น แสดงให้เห็นว่านักลงทุนต่างคาดหวังไปไกลสำหรับโปรเจกต์นี้

หากคุณต้องการเข้าร่วมพรีเซลและ stake $DAWGZ เพื่อรับผลตอบแทนก้อนโต เข้าไปที่เว็บไซต์ Base Dawgz เชื่อมกระเป๋าเงินของคุณแล้วเลือกเครือข่ายที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น Base, Ethereum, Solana, Avalanche หรือ BSC

เมื่อเลือกเครือข่ายแล้ว คุณสามารถซื้อโทเค็นได้ผ่าน Base (ETH, USDC), ETH (ETH/USDT), SOL, BSC (BNB/USDT) หรือ AVAX

และยิ่งไปกว่านั้น นักลงทุนสามารถมั่นใจในสมาร์ทคอนแทรกของ Base Dawgz ได้ เนื่องจากได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดจาก Solid Proof แล้ว และไม่พบช่องโหว่ใดๆ

เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารอัปเดทล่าสุด เข้าร่วมชุมชน Base Dawgz ได้ทาง X/Twitter และ Telegram 

อย่าพลาดซื้อตั๋วชม(ตลาด)กระทิงได้แล้ววันนี้ผ่าน $DAWGZ

เข้าร่วมพรีเซลได้ที่เว็บไซต์ Base Dawgz

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์