<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Poodlana เปิดตัว POODL เหรียญมีมแฟชั่นที่กำลังเป็นเทรนด์ในเอเชีย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การ Presale ของ Poodlana ได้เปิดประตูต้อนรับเหล่านักลงทุนจากเอเชียที่กำลังรอเข้าลงทุนในคริปโตที่กำลังเป็นไวรัลตัวใหม่นี้

เหรียญมีมที่มุ่งเน้นในด้านแฟชั่นตัวนี้กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสำหรับผู้ซื้อชาวเอเชีย เนื่องจากเอเชียเป็นภูมิภาคที่มีสถานะความนิยมทั้งในด้านคริปโต, แฟชั่น และแน่นอน ‘พุดเดิ้ล’

นี่คือการเข้ามาบรรจบกันของตลาดที่เหมาะสมสำหรับ Poodlana และโทเค็น POODL ก็ถูกขายออกอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันโทเค็น POODL มีมูลค่าอยู่ที่ 0.02 ดอลลาร์ ผู้ที่เข้าซื้อในวันนี้จะมีโอกาสทำกำไรเพิ่มขึ้นได้ถึง 169% เมื่อการ Presale สิ้นสุดลงในวันที่ 16 สิงหาคม

อ่านต่อเพื่อดูรายละเอียดของความไวรัลที่อยู่เบื้องหลังโทเค็นตัวใหม่นี้และเป้าหมายในอนาคต

พุดเดิ้ล, แฟชั่น, มีม : เทพนิยายของชาวเอเชีย

ชาวเอเชียคือ ผู้นำความนิยมของ Poodlana และคาดการณ์ว่า ความนิยมนี้จะแผ่ขยายไปทั่วโลก ถ้าหากคุณอยากจะเข้าใจความนิยมครั้งนี้ก็ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจตั้งแต่เริ่มต้นว่า ทำไมมันถึงเป็นที่นิยม

ตลาดแฟชั่นของชาวเอเชียถูกคาดการณ์ว่า จะสามารถทำเงินไปได้ถึงครึ่งล้านล้านดอลลาร์ ในปี 2029 และชนชั้นกลางในประเทศต่าง ๆ อย่างเช่นจีน และเกาหลีก็เริ่มมีความสนใจในด้านของแฟชั่นในเวทีระดับโลก แต่มันไม่ใช่แค่รองเท้า Louboutin หรือเสื้อของ Burberry ที่กลายเป็นจุดสนใจของเทรนด์ใหม่ในครั้งนี้

เครื่องประดับสุดหรูหราชิ้นล่าสุดก็คือ พุดเดิ้ล ซึ่ง ดารา K-Pop, นักแสดงชาวจีน, และ นักสเก็ตชาวญี่ปุ่น ก็ต่างออกมาโชว์พุดเดิ้ลที่มีขนสง่างามของตัวเองกันอยู่เป็นประจำ นี่แสดงให้เห็นว่า สุนัขพันธุ์นี้ได้รับความนิยมไปทั่วเอเชีย

ตอนนี้พุดเดิ้ลอยู่ในอันดับของพันธุ์สุนัขที่เป็นที่นิยมมากที่สุด 3 อันดับแรกของประเทศเหล่านี้ และเนื่องจากเอเชียเป็นแหล่งกำเนิดของเหรียญมีมที่ยอดเยี่ยมมากมาย การออกแบบของ Poodlana ที่เน้นมาเจาะตลาดนี้จึงพร้อมแล้วที่จะพุ่งขึ้นสู่ดวงจันทร์

ซึ่งเหมือนกับ K-pop หรือพลุ หากได้รับความนิยมจากชาวเอเชีย Poodlana ก็จะแผ่ขยายไปถึงชาติตะวันตกอย่างรวดเร็ว ซึ่งดาราดังตั้งแต่ Kim Kardashian ไปจนถึง Ringo Starr ก็ต่างเลี้ยงพุดเดิ้ล นี่ทำให้สหรัฐอเมริกาและยุโรปถือเป็นฐานลูกค้าที่ยอดเยี่ยมสำหรับเหรียญมีมน้องใหม่ในตลาด 

สุนัขตัวใหม่มาพร้อมกับเทคนิคใหม่

หลักฐานก็มีให้เห็นอยู่แล้วว่า เหรียญธีมสุนัขได้ครองตลาดคริปโตมาหลายปี ( DOGE และ SHIB) และเป็นเหรียญมีมที่สามารถทำเงินได้มากกว่า 10x ในเวลาเพียงเดือนเดียว ในกรณีนี้คือ น้องใหม่อย่าง DOG ในปี 2023 , ส่วน WIF ก็สามารถทำราคาได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน จนทำให้นักเทรดคนหนึ่งสามารถทำเงินไปได้มากถึง 6 ล้านดอลลาร์ จากเงินเพียง 20,000 ดอลลาร์

สิ่งนี้บอกเราได้สองอย่างคือ เหรียญสุนัขมักจะทำราคาได้อย่างยอดเยี่ยม และเหรียญใหม่มักจะทำราคาพุ่งขึ้นด้วยรูปแบบที่แตกต่าง หากเปลี่ยนจากหมาชิบะอินุ เป็นพุดเดิ้ล

Poodlana ก็พร้อมแล้วที่จะเข้ามาชิงตำแหน่ง และทำราคาวิ่งขึ้นครั้งใหญ่ เมื่อมันเปิดตัวสู่ตลาด

ฤดูของการ Presale

Poodlana ถูกกล่าวว่า เป็น“เหรียญมีมตัวใหม่ที่ร้อนแรงที่สุดบน Solana” Poodlana ถือเป็นการ Presale ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่กำลังน่าจับตามองในตอนนี้ โดยเฉพาะเมื่อการ Presale มีราคาต่ำแค่เพียง 0.02 ดอลลาร์

ราคา POODL กำลังลดพิเศษและเหลือเวลาอีกเพียง  29 วัน สำหรับมหกรรมการ Presale 30 วัน ซึ่ง “Crypto Fashion Month” จะสิ้นสุดลงในวันที่ 16 สิงหาคม และราคาจะเพิ่มขึ้นทุก ๆ 72 ชั่วโมง โดยการ FOMO ดูเหมือนจะได้ผล ผู้ที่เข้าลงทุนในเฟสที่ 1 จะได้เห็นราคาของโทเค็นเพิ่มขึ้น 169% ก่อนที่การ Presale จะสิ้นสุดลง

เมื่อการ Presale สิ้นสุดลง โทเค็น POODL จะเข้าสู่ DEX ชั้นนำ ภายใน 60 นาที ซึ่งถือเป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสมอย่างยิ่ง ที่จะทำให้ราคา POODL พุ่งขึ้นต่อไป นั่นอาจทำให้ Poodlana กลายไปเป็นเหรียญสุนัขอันดับต้น ๆ ได้ 

ตลาดเอเชียดูเหมือนจะเป็นบททดสอบสำหรับเหรียญที่ราคากำลังจะพุ่งขึ้น คุณจะคว้าโอกาสนี้ และรีบเข้าร่วมไหม ?

ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Poodlana และซื้อโทเค็น POODL ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์