<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogwifhat (WIF) เตรียมคัมแบคหลังราคาพุ่งขึ้นเกือบ 50% ตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogwifhat หนึ่งในเหรียญมีมระดับม้ามืดที่เคยได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ล่าสุดตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ตัวของมันได้แสดงศักยภาพอันน่าเหลือเชื่อ ทำราคาพุ่งทะยานกว่า 48.44% จากที่ก่อนหน้านี้ต้องเผชิญหน้ากับขาลงครั้งรุนแรง

ข้อมูลจาก Coinmarketcap เผยให้เห็นว่าในขณะนี้ WIF ได้ตีตื้นกลับขึ้นมาเป็นเหรียญที่มีมูลค่าตลาดสูงที่สุด 50 ลำดับแรกได้อีกครั้งหนึ่ง และกลับมาเป็นเหรียญมีมอันดับที่ 4 เป็นรองแค่ PEPE , SHIB , DOGE  โดยในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาราคาของมันเคยดิ่งไปแตะ $1.5 ซึ่งเป็นระดับราคาที่เหรียญไม่เคยไปถึงเลยนับตั้งแต่เดือนมีนาคม ที่ในขณะนั้น WIF พึ่งเริ่มเป็นกระแสหลังได้รับการลิสต์ขึ้นบนกระดาน Binance

Altcoin Sharper นักวิเคราะห์ผู้ไม่เปิดเผยตัวตนคาดการณ์ว่าหากราคาของ WIF สามารถทะลุ $2.50 ได้อาจทำให้มันกลับไปซื้อขายกันในระดับ $2.40-$3.00 หรือระดับราคาในช่วงที่ตลาดคึกคักได้ถ้าหาก Bitcoin ยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ในฝั่งของตลาดฟิวเจอร์ส ดูเหมือนว่านักเทรดจะชะลอการเดิมพันในระยะสั้นลง หลังราคา Dogwifhat (WIF) พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะเห็นได้ว่า OI ที่ยังคงเปิดอยู่บนทุกตลาดซื้อขาย ลดลง 4.1% จาก 296.67 ล้านดอลลาร์ เป็น 284.32 ล้านดอลลาร์ ภายใน 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตามข้อมูลจาก CoinGlass ซึ่งถ้าหาก WIF มีการปรับฐานลงมา 3% เหลือ $2.235 นักเทรดที่เปิดตำแหน่ง long จะถูกล้างพอร์ตเป็นมูลค่ากว่า $7.87 ล้าน

อย่างไรก็ตามแม้กระแสเหรียญมีมจะซบเซาลงไปบ้างแต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้มันหลุดออกจากตำแหน่งเหรียญที่น่าจับตามองที่สุดในปีนี้ โดยเหรียญประเภทดังกล่าวได้มอบผลตอบแทนที่สูงถึง 1,312% ซึ่งเหนือกว่าคริปโตประเภทอื่น ๆ เป็นอย่างมาก

ขณะที่รายงานราคาเหรียญ WIF มีการซื้อขายที่ 2.32 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 2.84% ตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา : Cointelegraph