<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Poodlana มาแรงต่อเนื่อง ระดมทุนได้กว่า 1 ล้านดอลลาร์ ภายในไม่ถึง 1 วัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

คุณจะได้เข้าใจในเร็ว ๆ นี้ว่า Poodlana คือเหรียญคริปโตประเภทที่ถูกออกแบบมาให้ราคาพุ่งตั้งแต่เปิดตัว และการ Presale ก็สามารถระดมทุนไปได้แล้วถึง  1ล้านดอลลาร์ ในเวลาไม่ถึงหนึ่งวัน ซึ่งนี่ก็ทำให้เราเห็นได้แล้วว่า อนาคตของเหรียญนี้จะเป็นอย่างไร

Poodlana เป็น Altcoin ธีมหมาบน Solana ซึ่งอยู่ใจกลางระหว่างแฟชั่นชั้นสูง กับคริปโต พุดเดิ้ลถือเป็นตัวเลือกที่คัดสรรมาอย่างดี  โดยเป็นหมาพันธุ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกาหลี, ญี่ปุ่น และจีน อีกทั้ง 80% ของการเทรดเหรียญมีมเกิดขึ้นในช่วงเวลาของเอเชีย

หากชนะตลาดเอเชียได้ ก็จะชนะเหรียญมีมอื่นได้ เนื่องจาก Poodlana เป็นเป้าหมายที่ยอดเยี่ยม ที่จะทำให้ประสบความสำเร็จได้ ดังนั้นการที่ Poodlana สามารถระดมทุนได้อย่างรวดเร็วจึงไม่ใช่เรื่องแปลก

Poodlana กำลังสนุกสนานในวงการแฟชั่นและ Web3

เกาหลีได้ชื่อว่า เป็นประเทศที่มีการใช้จ่ายสินค้าด้านความหรูหรามากที่สุด และตามมาด้วยประเทศจีน ซึ่งกลุ่มบริษัทหรูชั้นนำ LVMH อยู่ในอันดับต้น ๆ ของเศรษฐี และตอนนี้ Web3 ก็พร้อมแล้วที่จะมาเข้าร่วมการตื่นทองในครั้งนี้

แฟชั่นดิจิตอลคือ เทรนต่อไป และจากรายงานของ Allied Analytics คาดการณ์ว่าตลาดโลกจะเติบโตอยู่ที่ CAGR 26.4% ไปถึง 4.8 พันล้านดอลลาร์ ภายในปี 2031 แน่นอน ซึ่งบริษัทด้านแฟชั่นยักษ์ใหญ่ทั้งหลายรู้ว่า พวกเขากำลังทำอะไร พวกเขาถึงได้เข้าร่วมการตื่นทอง และการสร้าง NFT หรือ Metaverse อย่างเช่นบริษัทอย่าง Louis Vuitton, Prada, Gucci, และอีกมากมาย

Poodlana ได้เฝ้าดูเทรนนี้อย่างพุดเดิ้ลนักล่า และได้ทำการสร้างโทเค็น Solana ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อใช้ประโยชน์จากพลังที่ไม่อาจหยุดยั้งได้นี้ เหมือนกับการที่ตลาดขาขึ้น กำลังจะมาพา Web3 พุ่งไปข้างหน้า

เหรียญมีมเอเชียได้พิสูจน์ความแข็งแกร่งให้เห็นแล้ว

มีเหรียญมากมายที่ถูกสร้างขึ้นในตลาดเอเชีย และกลายเป็นดาวรุ่ง อย่างเช่น เหรียญจีนนี้ Chinese Andy  ในขณะที่รายงาน ราคาเพิ่มขึ้นสูงถึง +220% ในเวลาไม่ถึงเดือน คล้ายกับ PeiPei (ลองเดาซิว่า ชื่อมันตั้งมาจากอะไร) ในขณะที่รายงาน ราคา PeiPei เพิ่มขึ้นสูงถึง 550% และ Biaoqing ก็สามารถทำมูลค่าตลาดรวมทะลุ 5 หมื่นล้านดอลลาร์ นี่อาจเป็นดวงดาวเล็ก ๆ ของเทรนครั้งใหม่ที่ใหญ่กว่า เนื่องจากเหรียญมีมจีนและเหรียญมีมอีกหลาย ๆ ตัวบ้านเกิดมาจากตะวันออกไกลและได้รับความนิยมมาก

Poodlana มี Tokenomics ที่เซ็กซี่

การ Presale ของ Poodlana จะเป็นไปอย่างรวดเร็ว ภายในระยะเวลา 30 วัน  ซึ่งจะสิ้นสุดลงในวันที่ 16 สิงหาคม โดยการ Presale ราคาเหรียญจะเปิดตัวอยู่ที่ 0.0200 ดอลลาร์ แล้วจะเพิ่มขึ้นไปถึง 0.0539 ดอลลาร์ นี่คือการเพิ่มขึ้นมากกว่า 169% สำหรับนักลงทุนที่ได้เข้าลงทุนในช่วงเริ่มต้น แต่นี่เป็นความยอดเยี่ยมแค่เพียงครึ่งเดียว เนื่องจาก Poodlana จะเปิดตัวบนเว็บเทรดคริปโตแบบ Decentralized ภายใน 60 นาที หลังจากการ Presale สิ้นสุดลง ซึ่งจะทำให้ 100% ของโทเค็นที่เปิดการ Presale (500 ล้านโทเค็น) ถูกปล่อยตั้งแต่วันแรก

ความรวดเร็วทันใจนี้ ช่วยลดปัญหาการเกิด FUD ซึ่งไม่เหมือนกับการ Presale อื่น ๆ ที่นักลงทุนจะต้องรอหลายสัปดาห์ โดยไม่แน่ใจว่าเหรียญจะเปิดตัวเมื่อใด รวมถึง Poodlana จะไม่ยอมเสียโมเมนตัมจากการ Presale ทำให้นักลงทุนสามารถทำกำไร และเริ่มต้นเทรดได้ทันที

ผลงานของ Poodlana ถูกแสดงออกมาให้เห็นแล้ว

นอกจาก Poodlana จะสามารถระดมทุนไปได้ถึง 1 ล้านดอลลาร์แล้ว ชุมชนของโปรเจกต์ก็ยังประกอบด้วยผู้สนับสนุนจำนวนมากถึง 15,000 คน บนแพลตฟอร์มอย่าง X/Twitter, Telegram โดยโปรเจกต์กล่าวว่า ตัวเองเป็น ‘Hermès แห่งคริปโต’ 

นี่เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น และยังมีแรงจากตลาดคริปโตในวงกว้างอย่าง การอนุมัติกองทุน Solana ETF ก็กำลังก่อตัว ทำให้เหรียญใหม่นี้มีอนาคตสดใสกว่าเหรียญอื่น ๆ ใดในตลาด

ปัจจุบัน Poodlana มีราคาอยู่ที่เพียง 0.02 ดอลลาร์ และอยู่ในเฟสที่ 1 ซึ่งเมื่อ Poodlana เปิดตัว หลังจากที่การ Presale ที่สุดลง ใครจะไปรู้ว่า ราคาของ Poodlana จะสามารถพุ่งไปได้ไกลแค่ไหน

ผู้ที่สนใจซื้อเหรียญ POODL สำหรับการ Presale สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของ Poodlana

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์