<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Peter Brandt คาดการณ์ Bitcoin อาจปรับตัวลงในอีกไม่ช้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่าตลาดคริปโตจะยังทรง ๆ แต่นักวิเคราะห์ที่มีชื่อเสียงบางคนเชื่อว่า Bitcoin นั้นยังห่างไกลจากเทรนด์ขาขึ้น และในปัจจุบันแสดงให้เห็นถึงความเคลื่อนไหวในเชิงลบและอาจราคาร่วงลงในอนาคตอันใกล้นี้

นักเทรดมือฉมัง Peter Brandt เพิ่งแชร์ความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับที่ราคาของ Bitcoin ในขณะนี้ เขาระบุว่าตรงกันข้ามกับสิ่งที่บางคนอาจเชื่อ การพักตัวของราคา Bitcoin ที่กำลังเกิดขึ้นไม่ได้พา Bitcoin ไปสู่ pattern bullish flag อีกทางเลือกหนึ่ง Brandt มองเห็นถึงกรอบขาลงของหน้ากราฟราคา ซึ่งบ่งบอกถึงแนวโน้มขาลงที่อาจเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า

การวิเคราะห์ของ Brandt มีพื้นฐานมาจากวิธีการสร้างกราฟแบบดั้งเดิมที่พัฒนาโดย Schbacker Edwards และ Magee ตามข้อมูลของ Brandt รูปแบบของ Bitcoin อาจไม่ใช่ทรง flag แต่มันทำทรงคล้ายจะเป็นขาลงมากกว่า ซึ่งมักจะบ่งบอกถึงการปรับตัวลงของราคาที่อาจเกิดขึ้นเพิ่มเติม

การเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin ดังที่เห็นในหน้ากราฟซึ่งแสดงการทำ lower low และ lower high ซึ่งสอดคล้องกับ channel ขาลง รูปแบบนี้ค่อย ๆ ลดราคาลงสู่ระดับแนวต้าน ซึ่งโดยทั่วไปหมายถึงราคาจะเข้าสู่ช่วงปรับตัวลง

นี่ยังถือเป็นเรื่องที่ไม่แน่ชัดว่าราคา Bitcoin จะไปต่อไหวหรือไม่ในสัปดาห์หน้า เราอาจต้องรอลุ้นที่ราคา $70,000 ว่าจะรับ Bitcoin ไหวหรือไม่

ที่มา : U.Today