<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Apecoin DAO เตรียมเปิดตัวโรงแรมธีม APE ณ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ พร้อมด้วยสิทธิพิเศษแก่ผู้ถือเหรียญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ApeCoin DAO เพิ่งได้รับคำชมกับไอเดียสุดแหวกแนวล่าสุดของพวกเขากับโรงแรมธีมลิงในใจกลางกรุงเทพฯ ประเทศไทย ข้อเสนอดังกล่าวเรียกว่า AIP-448 ซึ่งได้รับการรายงานว่าเป็นการเคลื่อนไหวทางธุรกิจที่แท้จริงเพื่อสร้างรายได้ให้กับ ApeCoin DAO

ชุมชนตอบรับด้วยการเข้าร่วมมากกว่า 90% ลองนึกภาพการเข้าพักในโรงแรมที่เกี่ยวข้องกับ ApeCoin ผู้คนพบปะพูดคุยในห้องที่ตกแต่งด้วยงานศิลปะธีมลิง, บาร์ธีม ApeCoin และแม้แต่สระว่ายน้ำที่มีกลิ่นอายของลิง

โรงแรมแห่งนี้จะตั้งอยู่ในทำเลเหมาะเจาะในใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อให้แน่ใจว่าจะดึงดูดสายตาของนักท่องเที่ยวและคนในท้องที่ เป้าหมายคือการเพิ่มการเข้าถึงให้แก่ ApeCoin, ปรับปรุง BAYC IP และแน่นอนว่านำเงินเข้ามาในจำนวนมหาศาลมาให้กับ ApeCoin DAO

นี่คือดีลที่เกิดขึ้น ApeCoin DAO จะได้รับ 50% ของรายได้จากห้องที่มีธีมเหล่านี้ในปีแรก ประกอบด้วยห้องที่มีธีม APE, BAYC, Otherside, ApeChain และ Mocaverse

ทุกไตรมาส เงินจะถูกส่งกลับไปยัง DAO Treasury โดยโรงแรมจะจัดการเรื่องการเงินทั้งหมด โรงแรมจะรับชำระเป็น ApeCoin ทั้งในส่วนของค่าห้องพักและบาร์

แน่นอนว่าคุณสามารถใช้ ApeCoin ของคุณในโลกแห่งความเป็นจริงได้ ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยนิทรรศการ, บาร์และห้องที่มีธีมต่าง ๆ มันจะเป็นการนำเสนอ ApeCoin สู่สายตาสาธารณชนได้อย่างต่อเนื่อง

พวกเขายังเสนอห้องพักฟรี 50 ห้องให้กับผู้ถือ APE ใครมาก่อนได้ก่อน และสมาชิกชุมชน APE สามารถใช้บริการบาร์บนชั้นดาดฟ้าเพื่อทำกิจกรรมฟรีและเข้าใช้พื้นที่นิทรรศการ MBA ได้ฟรี

เพื่อให้แน่ใจว่าสิทธิพิเศษนี้จะได้รับเฉพาะแฟน APE ตัวจริงเท่านั้น พวกเขามีกระบวนการตรวจสอบที่เข้มงวด คุณจะต้องพิสูจน์ว่าคุณเป็นสมาชิกของ Apecoin Forum ลงทะเบียน wallet ApeCoin และทวีตเกี่ยวกับมัน

ขั้นตอนในการดำเนินการนั้นประกอบด้วยการจองห้องพักผ่านช่องทางอย่างเป็นทางการของโรงแรม เช็คอินด้วยสมาชิก Apecoin Forum และ wallet ที่แสดงว่ามีเหรียญมากกว่า 1 ApeCoin และรับการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่แผนกต้อนรับ

จากนั้นทวีตเกี่ยวกับการเข้าพักของคุณและแท็ก Apecoin เพื่อรับเงินคืน มีรายงานว่าโรงแรมจะจัดกิจกรรมสำหรับสมาชิก ApeCoin ทุก ๆ  2 เดือน การสร้างคอมมูและกิจกรรมเหล่านี้ล้วนเกี่ยวกับการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน

ที่มา : Cryptopolitan