<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จับเทรนด์โอลิมปิก ! เหรียญคริปโตมีมน้องใหม่ ‘The Meme Games’ ผสานความสนุกเข้ากับมหกรรมกีฬา 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การ Presale ของเหรียญคริปโตใหม่อย่าง The Meme Games สามารถระดมทุนไปได้หลัก 100,000 ดอลลาร์ ตั้งแต่วันเปิดตัว ทำให้โปรเจกต์ดังกล่าวมีศักยภาพ ที่น่าจับตามอง กล่าวกันว่านี่คือ “เหรียญมีมโอลิมปิก” อย่างเป็นทางการ

ขณะนี้ The Meme Games อยู่ในช่วงเริ่มต้นของการ Presale และนักลงทุนสามารถซื้อโทเค็นได้ในราคาพิเศษสุดที่ราคา 0.009 ดอลลาร์เท่านั้น

$MGMES เหรียญมีมอย่างเป็นทางการ ในโอลิมปิก 2024

ในปี 2014 (พ.ศ. 2557) เหรียญมีม Dogecoin ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ในตอนนั้นได้รับความนิยมอย่างมาก เมื่อชุมชนคริปโตร่วมกันระดมทุนสนับสนุนทีม

เหมือนกับเหตุการณ์การเลื่อนหิมะจากประเทศจาเมกา เพื่อให้ทีมได้มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวที่เมือง Sochi นี่คือเหตุการณ์ที่แสดงถึงความทรงพลังของชุมชนเหรียญมีม แต่นี่ไม่ใช่เพียงแค่เหตุการณ์เดียว

นับตั้งแต่นั้นมา มีความพยายามจากชุมชนนับครั้งไม่ถ้วน ที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ระดับโลก และทำให้เหรียญมีมกลายเป็นผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรมคริปโต

จนเวลาล่วงเลยมาถึงตอนนี้ ตอนที่เรามีเหรียญมีมอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่จัดขึ้นในกรุงปารีส 

โปรเจกต์นี้มีชื่อว่า The Meme Games ซึ่งรวมเอาวัฒนธรรมมีม ที่สนุกสนานเข้ากับนวัตกรรมโทเค็น

ในโปรเจกต์นี้ มีหลายประเด็นที่น่าสนใจ มาเริ่มกันที่ปัจจัยที่ทำให้ The Meme Games กลายเป็นไวรัลก่อนดีกว่า

ผลงานการระดมทุนที่แตะหลักแสนภายใน 24 ชั่วโมงแรก แสดงให้เห็นว่า The Meme Games ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม

และด้วยการเปิดพรีเซลในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ก่อนการเริ่มการแข่งขัน มีโอกาสที่โทเค็นนี้จะมีมูลค่าพุ่งติดจรวด เมื่อเกมการแข่งขันดำเนินไป เนื่องจาก $MGMES เป็นเหรียญมีมอย่างเป็นทางการ สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ในปี 2024 

การ Presale ของ The Meme Games เริ่มต้นไปเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม หรือเป็นระยะเวลา 10 วันก่อนการแข่งโอลิมปิกจริง ในวันที่ 26 กรกฎาคม

วันที่โลกจะต้องจับตามอง คือในวันที่ 8 กันยายน ซึ่งเป็นวันที่การ Presale สิ้นสุดลง

แล้วโทเค็น $MGMES ก็จะเปิดตัวบนเว็บเทรดคริปโตแบบ Decentralized ในอีก 2 วันถัดมา คือวันที่ 10 กันยายน

อย่างไรก็ตาม ราคาโทเค็น $MGMES จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตลอดช่วงการ Presale ดังนั้นหากนักลงทุนที่สนใจโปรเจกต์นี้ ทำการลงทุนก่อน จะได้เปรียบกว่า

การพรีเซลของ The Meme Games เป็นโอกาสเพิ่มกำไร: เลือกนักกีฬาของคุณ ลุ้นรับโบนัส 25%

เมื่อนักลงทุนซื้อโทเค็นพรีเซลของ The Meme Games นักลงทุนจะมีโอกาสรับโบนัสอีก 25% 

โดยจะสามารถเลือกมีมตัวโปรด เพื่อเป็นตัวแทนการแข่งขันวิ่งระยะ 169 เมตร จากมีมที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งหมด 5 ตัว ซึ่งแต่ละตัวมีลักษณะ และจุดแข็งที่แตกต่างกันออกไป ประกอบไปด้วย Doge, Pepe, Brett, Turbo และ Dogwifhat

โดยมีมแต่ละตัวจะมีโอกาสชนะเท่ากันคือ 20% ถือเป็นการสุ่มที่ยุติธรรมสำหรับผู้เข้าร่วมการพรีเซล

ข้อดีของโปรเจกต์นี้คือ นักลงทุนสามารถซื้อโทเค็นในช่วงพรีเซลได้โดยไม่มีขั้นต่ำ และสามารถลงทุนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพื่อเพิ่มโอกาสสร้างกำไรให้ตัวเองมากเท่าที่คุณต้องการ

คอนเซ็ปต์นี้ มีขึ้นเพื่อดึงดูดให้ผู้เข้าร่วม ต้องลุ้นแบบนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว

นอกจากการแข่งขันวิ่ง 169 เมตรแล้ว ผู้ใช้งานยังสามารถเลือกได้ว่าจะ stake การลงทุนของตัวเอง เพื่อรับโทเค็น $MGMES เพิ่มเติมหรือไม่

ขณะนี้เปิดให้ทำการ stake แล้ว ด้วย APY ถึง 4,200% ซึ่งจะลดลง เมื่อมีผู้เข้าร่วมฝากโทเค็นมากขึ้น

หากนักลงทุนเลือกที่จะทำการ stake จะมีช่วงล็อคโทเค็นสั้น ๆ เป็นระยะเวลา 7 วัน หลังเปิดตัวโทเค็น $MGMES

และหากไม่ได้ทำการ stake จะสามารถเคลมโทเค็นได้ ในวันที่เปิดตัวบนเว็บเทรดคริปโต

The Meme Games ได้โอกาสเกาะกระแส เมื่อเหรียญมีมคริปโตมาแรง

นี่ถือเป็นช่วงขาขึ้นของ $MGMES จริง ๆ เนื่องจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกช่วยได้ไม่น้อย แต่ก็มีปัจจัยภายนอกอื่น ๆ ด้วยที่ช่วยสนับสนุนโปรเจกต์ดังกล่าวให้มีแนวโน้มเป็นบวก

หนึ่งในปัจจัยดังกล่าวคือ การที่ “เหรียญมีมคริปโต” กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง หลังจากซบเซามาหลายเดือน ตอนนี้ตลาดคริปโตก็ฟื้นตัวขึ้นแล้ว และนักลงทุนต่างก็เทใจไปที่เหรียญมีมกันมากกว่าที่เคยเป็น โดยเหรียญมีม Mog Coin ราคานำโด่งขึ้นมาด้วยมูลค่าที่เพิ่มขึ้นถึง 50%

อีกเหรียญที่โดดเด่นไม่แพ้กันคือ Pepe (ที่ราคาเพิ่มขึ้น 36%), Dogwifhat (ราคาเพิ่มขึ้น 30%) และ Popcat (ราคาเพิ่มขึ้น 72%)

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบเหรียญมีมหรือไม่ ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า นี่เป็นเส้นทางสู่ความร่ำรวยของคริปโตแห่งปี 2024

ทั้งนี้การคาดว่า จะมีการปรับลดอัตราดอกเบี้ยลงในเดือนกันยายน ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ The Meme Games จะเปิดตัวบนเว็บเทรดคริปโต ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้นักลงทุนที่ต้องการลงทุนในสินทรัพย์เสี่ยง ได้รับประโยชน์อย่างมากสำหรับราคาของเหรียญ 

และในฐานะเหรียญมีมอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2024 กล่าวได้ว่า The Meme Games มาแรง และพร้อมจะคว้าเหรียญทองในอุตสาหกรรมนี้จริง ๆ

ผู้ที่สนใจอย่าพลาด ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ทางแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X หรือเข้าร่วม Telegram หรือไปที่เว็บไซต์สำหรับการ Presale เพื่อซื้อและ stake โทเค็น

นักลงทุนที่สนใจสามารถเข้าไปยังเว็บไซต์ เพื่อเข้าร่วมการพรีเซล ของ The Meme Games

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์