<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อวยสุดขีด ! “พ่อรวยสอนลูก” ชี้หาก Trump ชนะการเลือกตั้งราคาทอง และ Bitcoin จะพุ่งทะลุกราฟ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Robert Kiyosaki หรือที่รู้จักกันในนาม “พ่อรวยสอนลูก” ได้ออกมาเคลื่อนไหวและแสดงความคิดเห็นอีกครั้งลงบนแพลตฟอร์ม X โดยเขาระบุว่าหากนาย Donald Trump ได้เป็นประธานาธิบดีคนถัดไปของสหรัฐ ฯ​ ราคา Bitcoin จะสามารถทำสถิติราคาใหม่ได้อีกครั้ง

ภายในโพสต์ Kiyosaki เปิดเผยว่าราคาทองคำ , แร่เงิน และ Bitcoin จะพุ่งขึ้นสูงทะลุกราฟ หากทรัมป์ได้เป็นประธานาธิบดีอีกครั้ง เนื่องจากทรัมป์ต้องการทำให้ดอลลาร์อ่อนค่าเพื่อที่อเมริกาจะสามารถ “ส่งออก” ได้มากกว่า “นำเข้า” และส่งผลให้การจ้างงานจะเพิ่มมากขึ้นตามมาด้วยราคาสินทรัพย์ที่สูงขึ้น

เขายังกล่าวอีกด้วยว่า Trump จะทำการขุดเจาะน้ำมันอย่างบ้าระห่ำทำให้ราคาน้ำมันดิบลดลงมา ขณะที่รัฐบาลปัจจุบันของ Biden นั้นทำตรงกันข้ามทำให้ราคาน้ำมันพุ่งขึ้นจาก $30 ไปยัง $130 ต่อถัง และเมื่อราคาน้ำมันดิบสูงขึ้นส่งผลทำให้เกิดภาวะเงินเฟ้อ ที่จะเข้ามากวาดล้างคนจนและคนชนชั้นกลาง สิ่งนี้ทำให้รัฐบาลต้องดึงน้ำมันจากคลังสำรองเพราะไม่มีน้ำมันมากพอ ทำให้เราเห็นได้ชัดเจนเลยว่า Biden นั้นโง่เขลา

ในทางกลับกัน Trump จะกู้ชาตินำอเมริกากลับคืนมา เพราะเงินดอลลาร์ที่อ่อนค่าจะทำให้ประเทศเพิ่มอัตราการส่งออก, เพิ่มการสร้างงาน รวมถึงเปิดโรงงานใหม่ ๆ เพิ่มเติม ทำให้ราคาของทองคำ, หุ้น , อสังหาฯ และ Bitcoin พุ่งสูงขึ้น

Kiyosaki คาดการณ์ว่าราคาทองคำจะพุ่งขึ้นจาก $2,400 ต่อหนึ่งออนซ์ไปยัง $3,300 ขณะที่แร่เงินจะพุ่งขึ้นจาก $29.00 ต่อหนึ่งออนซ์ไปยัง $79.00 ขณะที่ Bitcoin จะพุ่งจาก $67,400 ในวันนี้ไปยัง $105,000 ก่อนสิงหาคม 2025 โดยเขาหวังว่า Trump จะชนะการเลือกตั้งจริง ๆ พร้อมกล่าวปิดท้ายว่า “Make America Rich Again”

ที่มา : X