<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

มหาเศรษฐี ‘Mark Cuban’ เผย Kamala Harris จะเปิดรับคริปโตและ AI มากกว่า Biden หากได้เป็น ปธน.

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

มหาเศรษฐี Mark Cuban เชื่อมันเป็นอย่างยิ่งว่า Kamala Harris รองประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนปัจจุบันและตัวเต็งผู้ลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนถัดไปหลังจาก Joe Biden ถอนตัวนั้นจะเปิดรับในภาคอุตสาหกรรมคริปโตเคอร์เรนซี และ AI มากกว่าประธานาธิบดีคนปัจจุบัน

Cuban ระบุว่า “ฟีดแบค” ที่เขาได้รับมาชี้ให้เห็นว่า Kamala Harris นั้นมีมุมมองที่เปิดกว้างต่ออุตสาหกรรมที่ได้กล่าวไปข้างต้น โดยหากเธอสามารถคว้าตำแหน่งผู้แทนของพรรคเดโมแครตได้เป็นผลสำเร็จ ในเดือนพฤศจิกายนเธอจะต้องเผชิญหน้ากับ Donald Trump อดีตประธานาธิบดีผู้ซึ่งสนับสนุนวงการสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างชัดเจน

ก่อนหน้านี้ Cuban เคยทำนายแล้วว่าหาก Trump ได้กลับขึ้นมาเป็นประธานานธิบดีอีกสมัยราคา Bitcoin จะพุ่งทะยานไปสูงกว่าที่ใครหลายคนคาดการณ์ และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับคริปโตจะสามารถดำเนินงานได้อย่างราบลื่นขึ้นเนื่องจากทาง SEC จะถูกบีบให้ต้องปรับตัวและปรับเปลี่ยนอย่างเลี่ยงไม่ได้

มากไปกว่านั้นเขายังระบุอีกด้วยว่า หากแรงกดดันเรื่องเงินเฟ้อยังอยู่ประกอบกับปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในโลก และปัญหาเรื่องการเก็บเงินดอลลาร์สหรัฐฯเป็นสินทรัพยสำรองจะยิ่งทำให้ราคา Bitcoin พุ่งขึ้นไปอีก โดยเขาระบุว่าเหตุการณ์เหล่านี้เปรียบเสมือนการเรียงตัวกันของดวงดาว ซึ่งมันจะไม่มีเหตุการณ์ไหนดีกว่านี้อีกแล้วสำหรับปัจจัยที่ทำให้ราคา Bitcoin พุ่งทะยาน

อย่างไรก็ตามบัญชี X นาม Vivek ผู้ซึ่งเป็นนักข่าวสายคริปโตได้รายงานว่า ล่าสุดได้มีทีมงานของ Kamala Harris ได้ติดต่อไปยัง Mark Cuban แล้วเพื่อขอคำแนะนำในเรื่อง Bitcoin และคริปโตเคอร์เรนซี

ที่มา : DailyHODL