<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogwifhat ตกชั้น ในขณะที่ Poodlana แซงขึ้นมากลายเป็นผู้นำเหรียญมีมสุนัขในวงการคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Poodlana (POODL) กำลังกลายเป็นที่ถูกพูดถึงจากการ Presale 30 วัน โดยสามารถดึงดูดนักลงทุนจากทั่วโลก หลังกลายเป็นไวรัลในตลาดเอเชีย ซึ่งการ Presale ของ Poodlana (POODL) สามารถระดมทุนไปได้แล้วถึง 2 ล้านดอลลาร์  และทำให้ผู้ที่รักเหรียญสุนัขได้มีตัวเลือกอื่นเล่นในขณะที่ dogwifhat (WIF) ก็เริ่มมีการเคลื่อนไหวที่ช้าลงแล้ว

ถึงแม้ dogwifhat (WIF) จะประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงต้นปี แต่ Smart money ในวงการคริปโต ต่างหันมาเดิมพันกับเหรียญ Poodlana ซึ่งดูจะมีโอกาสการทำกำไรที่ยอดเยี่ยมมากกว่า (รวมถึงมีสไตล์มากกว่า)

Poodlana มักจะมีเป้าหมายอยู่ที่ WIF และเหรียญสุนัขอื่น ๆ เนื่องจากความนิยมในโลกออนไลน์ ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างโหดเหี้ยมเกี่ยวกับการเป็นโทเค็นสุนัขที่ไม่เป็นมิตรกับแฟชั่น นั่นก็คือ WIF ที่เป็นโทเค็นล้มเหลวในด้านแฟชั่น

ปัจจุบัน POODL มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.0265 ดอลลาร์ และตัวเลขนี้ก็จะเพิ่มขึ้นทุกๆ 72 ชั่วโมง จนกว่าการ Presale จะสิ้นสุดลง ในวันที่ 16 สิงหาคม และจะมีการเปิดตัวบน Dex ชั้นนำของ Solana ภายใน 60 นาที หลังจากการ Presale สิ้นสุดลง

Dogwifhat vs. Poodlana : การต่อสู้ของสุนัขอันดับต้น ๆ ในปี 2024

Poodlana ถือเป็นคู่แข่งอันดับต้น ๆ ในการต่อสู้ของเหรียญธีมสุนัขที่มีโอกาสทำเงิน 100x ถึงแม้ dogwifhat จะมีการเติบโตอย่างมากในปีนี้

WIF เพิ่งเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2023 และในเวลาเพียงสามเดือน โทเค็นก็ทำราคาเพิ่มขึ้น 50,000% และกลายเป็นมีมราชาบน Solana ในเดือนมีนาคม การเติบโตอย่างยอดเยี่ยมนี้ แสดงให้เห็นถึงโอกาสการทำเงินระดับเปลี่ยนชีวิตของเหรียญมีม SOL ที่นักเทรดรายหนึ่งสามารถเปลี่ยนเงิน 1.8 พันดอลลาร์ ไปเป็น 11 ล้านดอลลาร์ ได้ในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ และอีกคนหนึ่งที่สามารถทำเงิน 4 ล้านดอลลาร์ จากเงิน 310 ดอลลาร์ ภายในระยะเวลาเดียวกัน

สำหรับนักล่าเพชรเม็ดงามที่กำลังมองหาโอกาสการทำกำไรเช่นนี้ Poodlana ดูจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในตอนนี้ ซึ่งเป็นเรื่องยากของ Dogwifhat ที่จะประสบความสำเร็จเช่นนั้นได้อีกครั้ง โดยสามารถทำมูลค่าตลาดรวมขึ้นไปได้มากกว่า 2 พันล้านดอลลาร์ความผันผวนที่ลดลงก็หมายถึง มีโอกาสน้อยลงที่ราคาจะสามารถเพิ่มขึ้นไปได้ในระดับสองหรือสามหลัก

อย่างไรก็ตาม POODL ยังมีศักยภาพในการทำราคาพุ่งขึ้นอย่างเต็มรูปแบบ เนื่องจากยังอยู่ในช่วงของการ Presale นั่นหมายความว่า ยังไม่มีการเปิดเทรดในตลาดเปิดและยังคงเป็นเพชรในตมที่มีมูลค่าต่ำกว่าราคาจริงเป็นอย่างมาก POODLจะกลายเป็นไวรัลของผู้ที่สามารถรู้เทรนด์ในอนาคต และการ Presale ครั้งนี้ก็ถือเป็นโอกาสที่หาได้ยากในการเข้าซื้อเหรียญที่จะทำราคา 100x ในอนาคต ในขณะที่ราคากำลังอยู่ในช่วงลดพิเศษ

Poodlana เยาะเย้ย dogwifhat และเหรียญธีมสุนัขอื่น ๆ ไว้ใน Whitepaper และโพสต์บนโซเชียล ซึ่งได้กลายเป็นที่สนใจอย่างมากสำหรับแฟน ๆ คริปโต และนี่ก็ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการเติบโตในช่วงเริ่มต้น และการที่ POODL ออกมาเปิดเผย “ความผิดของ WIF ต่อวงการแฟชั่น” ก็ได้สร้างไวรัลที่ทรงพลังในตลาดแฟชั่นเอเชีย และตอนนี้ก็ได้ขยายไปทั่วโลก

เอเชียคือ ผู้นำความนิยมในวงการคริปโต จากนั้นทั้งโลกก็จะตามไป

Poodles ถือเป็นพันธุ์สุนัขที่อยู่ในสายพันธุ์ยอดนิยมอันดับต้น ๆ ของจีน, ญี่ปุ่นและเกาหลี ซึ่งประเทศเหล่านี้ก็ถือเป็นประเทศที่มีปริมาณการเทรดเหรียญมีมสูงถึง 80%และความรักในทั้งพุดเดิ้ลและโทเค็นมีมนี้เองถือเป็นส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมสำหรับ POODL

เจ้าของพุดเดิ้ลที่ใส่ใจในเรื่องแฟชั่น สามารถสร้างสไตล์ให้กระเป๋าเงินคริปโตของตัวเองได้ โดยการเก็บ Poodlana ก็เป็นเหมือนการชื่นชมเจ้าพุดเดิ้ลตัวจริง 

ซึ่งทำให้ POODL กลายเป็นไวรัล ก่อนที่จะเปิดตัวด้วยซ้ำ แล้วตอนนี้ POODL ก็สามารถระดมทุนไปได้แล้วถึง 2 ล้านดอลลาร์ ในเวลาเพียงสัปดาห์เดียว เนื่องมาจากความนิยมที่เกิดขึ้นในเอเชีย และขยายไปสู่ตลาดโลก

ประเทศในเอเชียเหล่านี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า พวกเขาคือผู้สร้างเทรนด์เหรียญมีมในอดีต หลายๆ โปรเจกต์ที่มีมูลค่าตลาดรวมระดับสูงและมีปริมาณการเทรดจำนวนมาก มักเกิดจากการที่โปรเจกต์เหล่านี้ได้รับความนิยมในตลาดเอเชีย ก่อนที่จะขยายไปสู่ทั่วโลก และทำราคาสูงสุดอย่างที่ไม่เคยฝันมาก่อน

โทเค็น Chuan Pu “เหรียญ Donald Trump ของจีน” สามารถทำมูลค่าตลาดรวมขึ้นไปได้ถึง 18.1 ล้านดอลลาร์ โดยมีปริมาณการเทรดอยู่ที่ 1.78 ล้านดอลลาร์ ซึ่งสร้างผลตอบแทนได้ถึง 40,000% ให้กับนักลงทุนในช่วงเริ่มต้นที่มองเห็นถึงความสำเร็จของมัน ที่จะเกิดขึ้นในประเทศจีนก่อนที่จะแผ่ขยายไปสู่ตะวันตก

คล้ายคลึงกันกับโทเค็น Biaoqing “มีมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในจีน” ทำมูลค่าตลาดรวมพุ่งขึ้นจากไม่กี่พันดอลลาร์ขึ้นไปถึง 6 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง เนื่องจากมันกลายเป็นไวรัลในเอเชีย และขยายไปสู่สหรัฐอเมริกาและยุโรป

Poodlana ได้รับความนิยมอย่างมากในจีน, ญี่ปุ่น และ “เมกกะของเหรียญมีม”อย่างเกาหลี นั่นหมายความว่า Poodlana พร้อมที่จะเติบโต  และโทเค็นเหล่านี้ก็สามารถทำราคาเพิ่มขึ้นระดับ 100x หรือมากกว่าได้ไม่ยาก

ปัจจุบัน POODL มีราคาซื้อขายอยู่ที่เพียง 0.0265 ดอลลาร์ โดยราคาจะเพิ่มขึ้นทุก ๆ 72 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลาของการ Presale ซึ่งยังเหลือเวลาอีก 22 วัน อย่าช้า รีบมาเข้าร่วมปาร์ตี้กับ Poodlana สำหรับโอกาสในการซื้อ POODL ในราคาถูกเช่นนี้ อาจจะอยู่ไม่นาน รีบคว้าโอกาสไว้ ก่อนที่ทั้งโลกจะแห่เข้าซื้อตามตลาดเอเชีย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Poodlana เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อ POODL เลย 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์