<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้ง CryptoQuant ชี้ ! เจ้ามือกำลังแห่ช้อนเหรียญราคาถูกรอ Altcoin rally รอบถัดไป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Ki Young Ju ผู้ก่อตั้ง CryptoQuant บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลคริปโต เชื่อมั่นว่าในตอนนี้เหล่าเจ้ามือกำลังอยู่ในช่วงเฝ้ารอคอย Altcoin rally ที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งนักเทรดต่าง ๆ ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นเมื่อใด

เขาได้อธิบายว่านักลงทุนรายใหญ่ชอบที่จะเปิดคำสั่งซื้อแบบ limit order เพื่อหลีกเลี่ยงราคาลื่นไหล ซึ่งระดับที่เพิ่มขึ้นของตัวชี้วัดนี้บ่งบอกถึงจำนวน buy-limit orders ที่เพิ่มขึ้นในกลุ่มนักลงทุนรายใหญ่และสถาบัน แสดงให้เห็นถึง “กำแพงซื้อที่แข็งแกร่ง” ของความต้องการ altcoin ในอนาคต

นอกจากนี้เขายังระบุด้วยว่าเหรียญบางสกุลอย่าง Solana, Polygon, Cardano, Cosmos PancakeSwap (CAKE), My Neighbor Alice (ALICE), Ampera (AMP), Ankr Protocol (ANKR), หรือ Chilliz (CHZ) จะได้รับประโยชน์จากการที่มีคำสั่งซื้อเพิ่มมากขึ้นที่สุด

ขณะที่เหรียญอย่าง XRP, LINK, BNB , COMP, BNT, Aave กลับต้องเผชิญกลับจำนวนคำสั่งซื้อล่วงหน้าที่ลดลง

ด้าน Jamie Coutts นักวิเคราะห์คริปโตอีกรายหนึ่งได้แสดงความคิดเห็นว่า จากดัชนี Top 200 Equal Weight Index ที่ใช้ติดตามผลงาน altcoins อันดับต้น ๆ เมื่อเทียบกับ Bitcoin ได้เผยให้เห็นว่าเราได้แตะจุดต่ำสุดของตลาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หมายความว่าอนาคตที่ Altcoin จะมุ่งไปมีแต่ขึ้นกับขึ้นเท่านั้น โดยในปัจจุบันดัชนีดังกล่าวอยู่ที่ 10-20% สิ่งนี้หมายความว่ามีจำนวน Altcoin ที่เอาชนะ Bitcoin ได้น้อยอยู่

เช่นเดียวกันกับ Mags ผู้เป็นนักเทรดชื่อดังที่เผยให้เห็นว่าตลาด altcoin ได้พุ่งทะลุขึ้นมาหลังจากอยู่ในช่วงเก็บสะสมมา 525 วัน และมีแนวโน้มที่จะกลับมาเป็นขาขึ้นอีกครั้ง

ที่มา : Cointelegraph