<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ CryptoQuant เผย เจ้ามือกำลังเตรียมช้อน Altcoin จำนวนมหาศาล!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

CEO ของ CryptoQuant ระบุว่า เจ้ามือหรือวาฬคริปโตกำลังเปิด Limit Order รอช้อน Altcoin เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการพุ่งของตลาด Altcoin ที่กำลังใกล้เข้ามา

Ki Young Ju ได้ออกมาทวีตว่า ตอนเช้าวาฬกำลังตั้ง Limit Order ในเหรียญ Altcoin บนกระดานเทรดแบบรวมศูนย์ (CEX)

Ju อธิบาย วาฬ นักลงทุนรายใหญ่ และลงทุนสถาบันรายต่าง ๆ ชอบซื้อผ่าน Limit Order มากกว่า Market Order เพื่อหลีกเลี่ยงความผันผวนของราคาและเพื่อให้ได้ราคาที่ดีที่สุด

การซื้อผ่าน Limit Order เป็นการสินทรัพย์ในราคาที่ตั้งไว้ล่วงหน้า Order จะไม่ถูกเอาออกไปจนกว่าจะซื้อสินทรัพย์ได้ในราคาและจำนวนที่ตั้งไว้ ในขณะที่การซื้อผ่าน Market Order เป็นการซื้อสินทรัพย์ในราคาปัจจุบันทันที

Ju ตั้งข้อสังเกตว่าการจับตาดูปริมาณการเสนอราคาของ Limit Order อาจเป็นตัวบ่งชี้ว่ากำแพงการซื้อกำลังเพิ่มขึ้นในตลาด และได้กล่าวว่า

“เจ้ามือกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการพุ่งขึ้นของ Altcoin ครั้งต่อไป”

“ปริมาณ Limit Order ของ Altcoin ซึ่งไม่รวม Bitcoin และ Ethereum กำลังเพิ่มขึ้น ซึ่งบ่งชี้ว่ามีการตั้งกำแพงการซื้อที่สูงขึ้น”

Ju กล่าวว่าคนที่รอ Altcoin ร่วงหลังจาก Bitcoin ทำ All-Time High จะตกรถ แต่ในตอนนี้ Altcoin Season ยังไม่มาถึง และได้เสริมว่า

“Bitcoin ในตอนนี้คล้ายกับในปี 2020 เจ้ามือได้เทขายสินทรัพย์ให้กับเจ้ามือรุ่นต่อไป แต่นักลงทุนยังไม่ทำให้ตลาดผันผวนมากเกินไป ทำให้ยังไม่มีการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงหลังจากการ Halving”

“จากประสบการณ์ของผม การพุ่งขึ้นของตลาดกระทิงนั้นรุนแรงและเกิดขึ้นเร็วมาก ดังนั้น ความอดทนเป็นสิ่งสำคัญ”


Source: DailyHodl