<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ไม่หวั่นตลาดขาลง! Semler Scientific ช้อนซื้อ Bitcoin เพิ่มอีก 101 BTC  

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Semler Scientific บริษัท healthcare ที่ได้นำกลยุทธ์ของ MicroStrategy มาปรับใช้ ล่าสุดเพิ่งทำการซื้อ Bitcoin เพิ่มอีกครั้งเป็นจำนวนมากถึง 101 BTC ทำให้บริษัทมี Bitcoin รวมทั้งหมด 929 BTC ภายในระยะเวลาเพียงแค่สองเดือน

นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม Semler Scientific ได้ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์มาใช้ Bitcoin เป็นสื่อกลางในการจัดเก็บสินทรัพย์คงคลัง ซึ่งพวกเขาก็ได้ทุ่มเงินไปแล้วกว่า $63 ล้านเพื่อซื้อ Bitcoin และทางบริษัทยังคงมีการแถลงว่าจะมีการช้อนซื้อ Bitcoin เพิ่มต่อไป 

Doug Murphy-Chutorian ซีอีโอของบริษัทกล่าวว่าพวกเขายังคงโฟกับการเข้าซื้อและถือครอง Bitcoin อย่างต่อเนื่องไปพร้อม ๆ กับสนับสนุน และขยับขยายธุรกิจ healthcare ของพวกเขา ขณะที่ Eric Semler ประธานของบริษัทได้ชื่นชมการตัดสินใจดังกล่าวเช่นกันและระบุว่า Bitcoin เป็นการลงทุนที่ดี

ก่อนหน้าที่จะมีการนำกลยุทธ์ของ MicroStrategy มาปรับใช้ตัวบริษัทของ Semler Scientific ถูกจัดอยู่ในหมวดหมู่ “บริษัทซอมบี้” ที่แม้จะยังอยู่แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรต่อได้ จนกระทั่งพวกเขาได้ไปฟัง Michael Saylor พูดถึงบริษัทเหล่านี้ทำให้ตัดสินใจเลียนแบบกลยุทธ์ส่งผลให้บริษัทกลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง

ที่มา : Crypto Briefing