<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Justin Sun ทุ่มเงิน ! เข้าซื้อ Ethereum เพิ่ม 15,000 ETH มูลค่ากว่า 36 ล้านดอลลาร์ในช่วงที่ตลาดตกต่ำ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ท่ามกลางภาวะตลาดคริปโตที่ตกต่ำอย่างหนัก ผู้นำในอุตสาหกรรมกำลังใช้โอกาสจากราคาที่ลดลงนี้ โดยทำการเข้าซื้อ Ethereum

Justin Sun ผู้ก่อตั้ง Tron ได้เพิ่มการถือครอง Ethereum ของเขาจำนวนมาก โดยเข้าซื้อ ETH ไปเกือบ 15,000 ETH จากการทำธุรกรรมล่าสุด

บริษัทวิเคราะห์บล็อกเชน Spot On Chain รายงานว่า Justin Sun ได้ลงทุนใน Ethereum ผ่านเว็บเทรด Binance ไปประมาณ 36 ล้านดอลลาร์ ทำให้ Ethereum ที่เขาถือครองอยู่ทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 392,474 เหรียญ แม้ว่ามูลค่าการถือครอง Ethereum ของเขาจะลดลงต่ำกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ เนื่องจากการปรับฐานราคาของ Ethereum ครั้งล่าสุด แต่ Justin Sun  ก็ยังคงมุ่งมั่นกับกลยุทธ์ของเขา

แม้จะมีการคาดการณ์เกี่ยวกับการถูกล้างพอร์ตแบบที่มีการใช้เลเวอเรจ เมื่อราคา Ethereum ร่วงลงต่ำกว่า 2,000 ดอลลาร์ แต่ Justin Sun ก็ได้ชี้แจงว่า ทีมของเขาไม่ได้ใช้การซื้อขายแบบเลเวอเรจ

เนื่องจากราคา Ethereum ปรับตัวพุ่งขึ้นเกิน 2,500 ดอลลาร์ ความสนใจจากสถาบันต่าง ๆ ยังคงแข็งแกร่ง ตามข้อมูลจาก Farside Investors แสดงให้เห็นว่ากองทุน Ethereum ETFs มีเงินลงทุนไหลเข้าสุทธิ 48.8 ล้านดอลลาร์ในวันจันทร์ โดย กองทุน Ethereum ETF ของ BlackRock เป็นผู้นำ ด้วยเงินลงทุนไหลเข้าใหม่ 47.1 ล้านดอลลาร์ ซึ่งบ่งชี้ว่า นักลงทุนรายใหญ่ยังคงเชื่อมั่นในแนวโน้มระยะยาวของ Ethereum แม้จะเกิดความผันผวนในช่วงที่ผ่านมา

ในขณะที่รายงาน ราคา Ethereum กำลังซื้อขายอยู่ที่ 2,677.41 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 8.93%  ภายใน 24  ชั่วโมง อ้างอิงข้อมูลจาก coinmarketcap