<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา KUB-JFIN-SIX เขียวแผงยกแผง !  สอดรับข่าวดี Bitkub จับมือ MOU กลุ่มทุนซาอุดีฯ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การประกาศลงนามความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กับ Vision Ambassadors Company For International Trade Consultancy  ได้จุดประกายความหวังใหม่ให้กับวงการคริปโตในประเทศไทย โดยทั้งสองบริษัทจะร่วมกันพัฒนาธุรกิจเกม Web3 และกีฬาอีสปอร์ต ผ่านการจัดตั้งบริษัทร่วมทุน ซึ่งคาดว่าจะส่งผลดีต่อการเติบโตของอุตสาหกรรมเกมและเทคโนโลยีบล็อกเชนในประเทศไทยในระยะยาว

ผลจากการประกาศความร่วมมือดังกล่าว ส่งผลให้ราคาของเหรียญคริปโตสัญชาติไทยทั้ง 3 เหรียญ ได้แก่ KUB, JFIN และ SIX ปรับตัวสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ทำให้กราฟราคาเป็นสีเขียวทั่วหน้า ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับนักลงทุนชาวไทยที่ถือครองเหรียญเหล่านี้ 

Bitkub coin (KUB) 

เหรียญจากเว็บเทรดอันดับหนึ่งของไทยอย่าง Bitkub วันนี้ทำราคาขึ้นมาถึง 54.5 บาท เพิ่มขึ้น 10.51% ในช่วงตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

JFIN (JFIN)

โทเค็นที่พัฒนาโดยบริษัทในกลุ่ม Jaymart ด้วยความร่วมมือกันของ 3 ทหารเสืออย่าง Jaymart, JFintech และ J Ventures ล่าสุดในวันนี้ ราคาพุ่งขึ้นแตะ 5.17 บาท เพิ่มขึ้น 11.45 % ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Six network (SIX)

สุดท้ายเหรียญคนไทยที่เกิดขึ้นมาเพื่อสร้างเศรษฐกิจดิจิทัลยุคใหม่โดยใช้ บล็อกเชน และสัญญา Smart Contract เพื่อปรับปรุงการเชื่อมต่อระหว่างกระเป๋าสู่ กระเป๋า (Wallet-to-Wallet) ในวันนี้มีราคาที่เพิ่มขึ้น 5.57% โดยราคา Six กำลังซื้อขายกันอยู่ที่ 0.7415 บาท ซึ่งราคาพุ่งแตะระดับสูงสุดที่ 0.7603 บาท

อย่างไรก็ตาม ราคาโทเค็นทั้ง 3 อ้างอิงมาจากเว็บไซต์ Bitkub ซึ่งราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ เนื่องจากคริปโตเป็นสินทรัพย์ที่มีความผันผวนที่สูง ผู้ลงทุนควรศึกษา และทำความเข้าใจในการยอมรับความเสี่ยงก่อนการลงทุน