<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

DIAMOND The Cat Coin (DMTC) โปรเจคเหรียญมีมคนไทยสำหรับทาสแมว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โปรเจค DIAMOND The Cat Coin หรือ DMTC เป็นโปรเจคคนไทยที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแมวจรที่นักพัฒนาเก็บมาเลี้ยงเมื่อ 3 ปีก่อนที่ชื่อว่า Diamond ซึ่งเป็นแมวที่เขารักและเอ็นดูมาก แต่น้องแมวเป็น FIV หรือภาวะภูมิคุ้มกันบกพร่องในแมวตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นแมวจร เลยอาจจะทำให้น้องแมวอายุสั้นกว่าแมวปกติทั่วไป

ด้วยความที่นักพัฒนาอยากให้น้องแมวอยู่กับเราไปนาน ๆ ประกอบกับตลาดกระทิงในรอบที่ผ่านมา นักพัฒนาจึงอยากสร้างเหรียญมีมที่เป็นหน้าน้อง Diamond ขึ้นมาชื่อว่า DIAMOND The Cat Coin เพื่อเป็นการระลึกถึง Diamond และแมวที่เป็น FIV ทุกตัวบนโลก

DMTC ไม่เพียงแต่เป็นเหรียญมีมที่สร้างจากความรักต่อแมวเท่านั้น แต่ยังมีวัตถุประสงค์ในการทำการกุศล โดย 3% ของ Supply จะถูกบริจาคให้กับมูลนิธิและโรงพยาบาลแมวทั้งในไทยและทั่วโลก โปรเจคนี้มุ่งหวังที่จะสร้างความโปร่งใสในทุกการทำธุรกรรม เพื่อให้ผู้ลงทุนมั่นใจว่าเงินที่ลงทุนจะถูกใช้เพื่อช่วยเหลือแมวจรจัดอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ DMTC ยังมีแผนที่น่าตื่นเต้นในอนาคต เช่น การนำเสนอเกมและการสร้างเหรียญใหม่ ที่พร้อมจะทำให้ชุมชนคนรักแมวได้เข้าไปร่วมสนุกและมีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้น

และในอีกไม่นาน โปรเจค DMTC กำลังจะถูกลิสต์บนกระดานเทรด CoinEx ในวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2024

สิ่งที่น่าสนใจคือ Creator ของโปรเจคเหรียญนี้มีเพียงคนเดียว ซึ่งเป็นเชฟและเจ้าของร้านอาหารไทยเอเชี่ยนฟิวชั่น ในสหรัฐอเมริการัฐเพนซิลเวเนีย เป็น Bitcoiner ตั้งแต่ปี 2016 และอยู่ในวงการคริปโตมานานพร้อมทำธุรกิจร้านอาหารในอเมริกา

โปรเจค DMTC เริ่มต้นจาก Market Cap 2,000 ดอลลาร์และได้ขึ้นไปทำ All-Time High ที่ 10.9 ล้านดอลลาร์เมื่อไม่กี่วันก่อน

นักพัฒนาจะถือไว้ 10% ของ Supply ทั้งหมด โดยในตอนนี้ได้แบ่งทั้งหมด 8 กระเป๋า โดยนักพัฒนาจะแบ่ง 30% ไว้ในกระเป๋าหลักที่ชื่อ Creator ไว้ให้ทุกคนตรวจสอบทุกการทำธุรกรรมของบัญชีนี้ได้ง่าย ๆ

นักพัฒนาจะกระเป๋าส่วนนี้ไปบริจาคทั้งหมด โดยจะแบ่งขายครั้งละไม่เกิน 0.02% และจะแจ้งในคอมมูนิตี้ทุกครั้งก่อนขาย ซึ่งนักพัฒนาพยายามกระจายเงินไปทั่วโลก โดยที่จะเริ่มจากประเทศอเมริกาและไทยก่อน

นอกจากนี้ นักพัฒนายังระบุว่าจะเริ่มขายในตอนที่ Market Cap ของเหรียญ DMTC พุ่งทะลุ 80 ล้านดอลลาร์ หรือถูกลิสต์ใน Gate.io แล้วเท่านั้น

โปรเจค DTMC ถือเป็นโปรเจคที่มีความเป็นมีมและมีสไตล์เป็นของตัวเอง และยังมี Roadmap ที่น่าสนใจและเป็นไปได้จริงอย่าง SPL token staking และเกม DMTC โดยทุก Phase ได้มีการพูดคุยและวางแผนกับทีม Engineer และ BD เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งในตอนนี้ทางโปรเจคเตรียมที่จะเปิดตัวบนกระดานเทรดคริปโต MEXC แต่ยังไม่มีกำหนดอย่างเป็นทางการ หากสนใจสามารถติดตามข้อมูลต่าง ๆ ได้ทางช่องทางติดต่อข้างล่างนี้

Website: https://www.dmtcsolana.com

Telegram Thai: https://t.me/+OBAwrXt7B-FmYWYx

Telegram Global: https://t.me/+LHWJK_UP4l84NDMx

Twitter[X]: https://twitter.com/ThecatDiamond

CoinGecko: https://www.coingecko.com/en/coins/diamond-the-cat-coin

Chart: https://dexscreener.com/…/Aox5ihP6BVDBheo8BeGCSHgcGyqFV

Rugcheck: https://rugcheck.xyz/…/BmKNgdoCFAhjEszjfhrPmt8Kdq3TdWbP

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจคเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้