<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญเผยการถือ XRP เพียง 3,011 เหรียญ ก็ทำให้คุณรวยติดอันดับท็อปได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Edo Farina CEO ของ Alpha Lions Academy ได้กล่าวเน้นย้ำถึงจำนวนการถือครอง XRP ที่จะทำให้คุณติดอันดับรายชื่อผู้ถือครอง XRP ที่ร่ำรวย ได้โดยอัตโนมัติ

 Edo Farina ได้โพสต์ข้อความ พร้อมวิดีโอที่ไวรัลในชุมชน XRP ลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ซึ่งให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสิ่งที่จำเป็นสำหรับนักลงทุน เพื่อที่จะได้รับการจัดอันดับอยู่ในกลุ่มผู้ถือครอง XRP ที่ร่ำรวยที่สุดในโลก

จำนวน XRP ที่จำเป็นต้องมี เพื่อให้ติดอันดับ 10% แรกของกระเป๋าเงินที่ใหญ่ที่สุด

ตามที่ Edo Farina กล่าว ผู้ลงทุนสามารถติดอยู่ในอันดับ 10% แรกของกระเป๋าเงิน XRP ที่ใหญ่ที่สุดได้ ด้วยการถือครอง XRP จำนวน 3,011 เหรียญ ซึ่ง Edo Farina ชี้ให้เห็นว่า เมื่อเดือนมิถุนายน 2024 จำนวน XRP ที่จำเป็นต้องมีแล้วจะทำให้สามารถติดอันดับได้ ต้องมีอยู่ที่ประมาณ 3,299 XRP

อย่างไรก็ตาม หลังจากราคา XRP พุ่งขึ้น ส่งผลให้จำนวน XRP ที่จำเป็นต้องมี ลดลงเหลือ 3,011 เหรียญ ซึ่งลดลง 8.72% ในช่วงเวลาสั้น ๆ เพียง 3 เดือน ด้วยราคา XRP ต่อเหรียญอยู่ที่ 0.5643 ดอลลาร์ ทำให้โทเค็น XRP จำนวน 3,011 เหรียญเหล่านี้ มีมูลค่าประมาณ 1,699 ดอลลาร์

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา Edo Farina กล่าวว่ามีที่อยู่กระเป๋าเงินจำนวน 523,615 ที่อยู่เท่านั้นที่ถือครอง XRP อย่างน้อย 3,011 เหรียญ แม้จะมีจำนวนกระเป๋าเงินที่อยู่ในอันดับ 10% ของรายชื่อผู้ถือครอง XRP ที่ร่ำรวยในปัจจุบัน แต่ Edo Farina ได้ระบุว่า บุคคลหนึ่งอาจเป็นเจ้าของกระเป๋าเงิน XRP หลายใบได้ ตัวอย่างเช่น เขากล่าวว่า เขาเป็นเจ้าของกระเป๋าเงิน XRP ระหว่าง 15 ถึง 20 ใบ

จำนวน XRP ที่จำเป็นต้องมี เพื่อให้ติดอันดับ 5% แรก

นอกจากนี้ Edo Farina ยังเน้นย้ำถึงจำนวน XRP ที่จำเป็นต้องมี ในการติดอันดับ 5% แรกของกระเป๋าเงิน XRP ที่ใหญ่ที่สุด โดยเขาระบุว่าหมวดหมู่นี้ต้องการการถือครองโทเค็น XRP จำนวน 10,099 เหรียญ เขาจัดประเภทนักลงทุนที่ถือครอง XRP จำนวน 10,000 เหรียญว่า เป็นฉลาม  โดยกล่าวเสริมว่ามีที่อยู่กระเป๋าเงินจำนวน 252,594 ใบอยู่ในหมวดหมู่นี้

Edo Farina กล่าวเสริมว่า นักลงทุนควรพยายามถือครอง XRP อย่างน้อย 10,000 เหรียญ เนื่องจากการถือครองนี้จะช่วยให้ประสบความสำเร็จได้อย่างมาก ซึ่งในขณะนี้ นักลงทุนสามารถซื้อ XRP 10,000 เหรียญได้ในราคา 5,643 ดอลลาร์ โดยเขาแนะนำให้นักลงทุนใช้กลยุทธ์การ DCA เพื่อสะสมโทเค็น XRP จำนวน 10,000 เหรียญเหล่านี้

ยิ่งไปกว่านั้น Edo Farina ยังยืนยันว่า นักลงทุนที่ถือครอง XRP อย่างน้อย 10,000 เหรียญ สามารถ “ถอนเงิน” ออกได้เร็วกว่า นักลงทุนที่ถือครองจำนวนน้อยกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อราคาโทเค็นพุ่งแตะเป้าหมายอย่าง 10 ดอลลาร์ถึง 100 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม เขาคาดการณ์ว่า ผู้ที่มีการถือครอง XRP จำนวนน้อย อาจอยู่ในรายชื่อผู้ร่ำรวยในอนาคต เมื่อเกิดสภาวะขาดแคลน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เขาเน้นย้ำถึงปัจจัยต่าง ๆ เช่น การเผาเหรียญ และการล็อก XRP ในบัญชี nostro/vostro  ซึ่งเป็นตัวขับเคลื่อนที่อาจเพิ่มความหายากของสินทรัพย์ และนำนักลงทุนเข้าสู่รายชื่อผู้ร่ำรวยได้มากขึ้น

จำนวน XRP ที่คนรวยจำเป็นต้องมี เพื่อให้ติดอันดับ 1% แรก

ในขณะเดียวกัน Edo Farina  กล่าวว่า หากอยากได้รับการพิจารณาว่า เป็นเจ้ามือและติดอยู่ในอันดับ 1% ของผู้ถือครอง XRP ที่ร่ำรวยมากที่สุด นักลงทุนจะต้องถือครอง XRP อย่างน้อย 61,237 เหรียญ ซึ่งสามารถซื้อได้ในเงินมูลค่า 34,556 ดอลลาร์

ตามข้อมูลที่แสดง มีที่อยู่กระเป๋าเงินจำนวน 52,361 ใบ ติดอยู่ในอันดับ 1% แรกของรายชื่อผู้ถือครอง XRP ที่ร่ำรวยในปัจจุบัน

ที่มา  : thecryptobasic