<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Poodlana พร้อมระเบิด! เตรียมพบกับเหรียญคริปโตพุดเดิ้ลบน DEX  ในวันที่ 16 ส.ค.นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Poodlana (POODL) คือ เหรียญสุนัขตัวใหม่ที่ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบในวงการ DeFi และวงการมีมบนอินเทอร์เน็ต การพรีเซล 30 วันของโปรเจกต์เป็นไปได้อย่างยอดเยี่ยม ปัจจุบันระดมทุนได้ทะลุ 7,000,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ และมีราคาโทเค็นในช่วงพรีเซลอยู่ที่เพียง $0.0539 ทำให้นักลงทุนยังมีโอกาสได้กำไรจากส่วนต่างราคาถึง 11% ก่อนที่  POODL จะเปิดตัวบน DEX ที่ราคา $0.06

ทั้งนี้เหลือเวลาอีกเพียง 2 วันจนกว่าการพรีเซลจะสิ้นสุดลง นับถอยหลังเข้าสู่การเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของโทเค็น POODL บน Raydium—ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม DEX ที่มีชื่อเสียงในด้านของการเปิดตัวเหรียญใหม่เข้าสู่โลกคริปโตบนเชน Solana  ในเวลา 12:00 (UTC) หรือ 1 ทุ่มตรง (เวลาไทย) ของวันที่ 16 สิงหาคม 

นอกจากนี้ ล่าสุดโปรเจกต์ดังกล่าวยังมีข่าวลือ การร่วมมือกับกระดานเทรดชั้นนำของโลก ความไฮป์ของเหรียญมีม Solana ตัวนี้กำลังพุ่งขึ้นสูงสุด

Poodlana Catwalk ความหลงใหลใหม่แห่งวงการคริปโต

คุณอาจเคยเห็นดาราฮอลลีวูดชื่อดังมากมายที่เลี้ยงหมาพุดเดิ้ล อย่างเช่น Marilyn Monroe และ Elizabeth Taylor, รวมถึงนักร้อง K-pop ชื่อดังสายแฟชั่นอย่าง G-Dragon แต่มันจะเป็นยังไงถ้ากระแสนิยมนี้ เข้ามาผสานรวมกับโลกคริปโต

เตรียมพบกับดาวดวงใหม่ที่เดินอย่างงดงามเข้ามายัง Catwalk ของวงการคริปโต Poodlana ซึ่งมันเกิดจากวิสัยทัศน์ของผู้ที่กล้าตั้งคำถามว่า “ทำไมกระเป๋าเงินของเราถึงจะไม่สามารถเฉิดฉายงดงามได้เหมือนเสื้อผ้าของเรา?”

แต่อะไรทำให้ Poodlana คริปโตพุดเดิ้ลดังทะลุอินเทอร์เน็ต 

ความอัจฉริยะอยู่ที่การเข้าใจถึงจิตวิทยาของตลาดเอเชีย พุดเดิ้ลคือสัญลักษณ์ของความหรูหรา พวกมันปรากฏอยู่ในการโฆษณาแฟชั่นของคนชนชั้นสูง ตั้งแต่ปี 1950 และในเอเชีย มันก็มีอันดับเป็นสุนัขพันธุ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 

ทุกวันนี้มีพุดเดิ้ลมากมายที่เดินอยู่ในรันเวย์ในงานแฟชั่นสัตว์เลี้ยงทั่วโลกตะวันออก โดยมันถือเป็นเครื่องประดับชั้นสูงในวงการคนเลี้ยงสุนัข

ขณะที่ข้อมูลเผยว่า เอเชียได้มีปริมาณการเทเหรียญมีมถึง 80% อย่างเงียบๆ และ Poodlana ก็ได้มองเห็นถึงศักยภาพนี้ จึงได้มีการสร้างโทเค็นที่สะท้อนถึงภูมิภาคที่เป็นแหล่งสร้างเทรนชั้นสูงแห่งนี้ และนั่นทำให้เหรียญมีมที่แตกย่อยมาจาก Dogecoin ต้องจ๋อยไปเลย

เวลาคือสิ่งสำคัญ: Poodlana รันเวย์สู่ความสำเร็จ

โลกคริปโตกำลังตั้งตารอตลาดกระทิงอย่างใจจดใจจ่อ ในขณะที่ Poodlana ได้มีการเปิดตัวมาอย่างน่าประทับใจ

Poodlana ได้มุ่งหน้าสู่น่านน้ำที่ยังไม่มีใครเคยเข้ามาก่อนอย่าง FashionFi ในเอเชีย มีการคาดการณ์ว่าวงการแฟชั่นจะสามารถสร้างรายได้เติบโตอยู่ที่ CAGR 8.55% ซึ่งจะทำให้มีมูลค่าตลาดสูงถึง 520,000 ล้านดอลลาร์ในปี 2029 

สำหรับข่าวคริปโตในวงกว้าง เดือนสิงหาคมมีโทเค็นเปิดตัวเข้ามาในตลาดมากมาย ซึ่งเรากำลังพูดถึงมูลค่ามากถึง 1,500 ล้านดอลลาร์ รวมไปถึง XRP ที่มีมูลค่ากว่า 600 ล้านดอลลาร์

เศรษฐศาสตร์ 101 บอกเราว่าเทรนด์ราคามีในแนวโน้มลดลงเมื่ออุปทาน (Supply) เพิ่มขึ้น แต่ในขณะที่โทเค็นกำลังเฝ้าระวังการที่ราคาจะลดลง แต่ Poodlana มีความพิเศษแตกต่างออกไป ในน่านน้ำที่เต็มไปด้วยสินทรัพย์ดิจิทัลที่ถูกสร้างขึ้นมามากมาย มีเฉพาะผลงานแบบ Limited-edition จากนักออกแบบเท่านั้นที่ทุกคนต้องการ

และอย่าลืมว่า Poodlana ยังมีกลยุทธ์การตลาดสุดอัจฉริยะอย่าง Poodlana Weekly Meme Catwalk บน X มันคือหนึ่งตัวอย่างสำคัญ ซึ่งมีรางวัลสูงถึง 2,500 USDT จากการแสดงความรักต่อโปรเจกต์ออกมา

Poodlana กับมุมมองที่กว้างขึ้น

ลองจินตนาการว่าคุณได้เข้าลงทุนใน Dogecoin ก่อนที่มันจะทำราคาพุ่งขึ้น หรือ Shiba Inu ในช่วงเริ่มต้น ตอนนี้เรามาดูกันที่ Poodlana หมาพุดเดิ้ลตัวใหม่แห่งโลกคริปโต มันพร้อมแล้วที่จะไปวิ่งไปและทิ้งโทเค็นตัวอื่นอย่างไม่เห็นฝุ่น

โมเมนตัมเศรษฐศาสตร์มหภาคกำลังไปในด้านบวก ผู้ที่มีอำนาจใน Washington กำลังเปลี่ยนแนวทางจากผู้ที่ต่อต้านคริปโตมาเป็นผู้ที่เชื่อในบล็อกเชน อาทิ Donald Trump ได้หันมาสนใจกลยุทธ์ในการใช้ Bitcoin เป็นเงินสำรองแห่งชาติและมีผู้ที่สนับสนุนคริปโตมากมายได้เข้าไปยังสภา Congress ทุกอย่างพร้อมแล้วที่จะทำให้เกิดตลาดกระทิง และใครล่ะที่กำลังนั่งอย่างเฉิดฉายอยู่ที่แถวหน้า? 

Poodlana ที่สวมเสื้อคลุมสุดสง่างามพร้อมจะวิ่งแล้ว

นอกจากนั้น ตลาดเหรียญมีมกำลังอยู่ในช่วงที่ดีที่สุด โดยมีมูลค่าตลาดรวมเกือบถึง 50,000 ล้านดอลลาร์ โดยในขณะที่รายงานโทเค็นอย่าง MUMU สามารถทำราคาเพิ่มขึ้นถึง 320% ในเวลาเพียงเดือนเดียว  และ MINI เหรียญธีมแมว ก็ทำราคาเพิ่มขึ้นได้มากถึง 290% นี่เป็นหลักฐานสำคัญที่แสดงให้เห็นถึงโอกาสการทำราคาพุ่งขึ้นของ Poodlana 

Poodlana ไม่เหมือนกับเหรียญมีมอื่นๆ มันมีแนวทางการสร้างมูลค่าแบบใหม่ นั่นก็คือการใช้แรงบันดาลใจจากความหรูหรา และกระแสของหมาพุดเดิ้ลซึ่งเป็นที่นิยมและเป็นสิ่งที่ตลาดเอเชียกำลังโหยหา

ทุกอย่างเป็นใจให้กับ Poodlana: การนับถอยหลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว

ตอนนี้คือจังหวะที่ดีของ Poodlana อัตราดอกเบี้ยที่ลดลงคาดการณ์ว่าจะทำให้สินทรัพย์คริปโตทั้งหมดทำราคาเพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้า ทำให้นี่เป็นเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการลงทุนในเหรียญใหม่ที่ยังอยู่ระหว่างการพรีเซลอย่าง Poodlana  แต่เวลาใกล้จะหมดลงแล้ว เหลือเวลาอีกแค่เพียง 2 วันเท่านั้น

การพรีเซลของ Poodlana (POODL)  เปิดตัวตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม และกำลังจะไปสิ้นสุดลงในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ ภายใน 1 ชั่วโมงหลังจากนั้น Poodlana จะเปิดตัวบน Raydium  และทำให้คุณสามารถเข้าถึงโทเค็น POODL ของคุณได้ทันที โดยไม่มีระยะเวลาการล็อคหรือการทยอยปล่อย

เข้าสู่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Poodlana เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเข้าถึงโทเค็นราคาพิเศษได้แล้ววันนี้

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์