<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Crypto All-Stars เหรียญมีมใหม่มาแรง! ระดมทุนได้กว่า 330,000 ดอลลาร์ ภายใน 48 ชั่วโมง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Crypto All-Stars ($STARS) สามารถระดมทุนได้กว่า 330,000 ดอลล่าร์ หลังเปิดการพรีเซลเพียง 48 ชั่วโมงแรก จนขึ้นแท่นกลายเป็นเหรียญมีมใหม่ที่น่าจับตามองอีกตัว

เหรียญคริปโตมาแรงตัวนี้ เปิดโอกาสให้ผู้ที่ถือโทเค็นตัวท็อปอยู่แล้ว อย่าง Dogecoin ($DOGE), PepeCoin ($PEPECOIN) หรือ Shiba Inu ($SHIB) ได้สิทธิพิเศษจากการเข้าร่วม Crypto All-Stars

ซึ่งเป็นหนทางทั้งสำหรับนักลงทุนรายใหญ่และรายย่อย ในการสร้างรายได้แบบแพสซีฟอินคัมจากเหรียญที่ถืออยู่ แทนที่จะปล่อยมันไว้เฉยๆ ภายในกระเป๋าคริปโตโดยที่ไม่ทำอะไร

นักลงทุนสามารถใช้เหรียญมีมโดยได้รับอัตราผลตอบแทนต่อปี (APY) ที่ราว 5,424%

แต่ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะแค่ถือโทเค็น $STARS ไว้เฉย ๆ ก็ยังสามารถได้รับรางวัลเป็น 3 เท่า

สำหรับผู้ที่สนใจโทเค็นที่มอบรางวัลมากมายนี้ สามารถซื้อได้ผ่านเว็บไซต์ Crypto All-Stars โดยตรง ซึ่งขณะนี้กำลังทำการพรีเซล เปิดขายด้วยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 0.00138 ดอลลาร์เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ราคาในเฟสถัดไปจะขยับขึ้นไปเล็กน้อย เป็น 0.0013855 ดอลลาร์

กลยุทธ์ที่ดีที่สุดสำหรับการลงทุนเหรียญมีมคริปโต ในสภาวะตลาดขาลง คือ การ stake

เหรียญมีมถือเป็นเทรนด์แห่งปี 2024 เลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ช่วงครึ่งปีแรก ก็สามารถทำกำไรแซงหน้า Bitcoin ($BTC) ได้แล้ว

โทเค็นอย่าง Floki ($FLOKI) และ Shiba Inu ($SHIB) เป็นตัวที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะราคาเพิ่มขึ้นถึง 418% และ 67% ตามลำดับ เมื่อเทียบกับราคา Bitcoin ที่เพิ่มขึ้นมา 48.4% อีกเหรียญมีมที่โดดเด่นไม่แพ้กันคือ $PEPECOIN ซึ่งราคาเพิ่มขึ้น 384.68% ในขณะที่ตัวท็อปอย่าง Brett ($BRETT) ของเครือข่าย Base ก็ราคาเพิ่มขึ้น 746.27%

อย่างไรก็ตาม เมื่อพ้นช่วงกลางปีมาได้ 2 เดือน ราคาเหรียญมีมก็ชะลอตัวลง เป็นไปตามตลาดขาขึ้นที่สงบลงหลังพ้นช่วงพีคมา

กราฟ MarketVector™ แสดงดัชนีเหรียญ Meme ซึ่งได้ติดตามเหรียญมีมตัวท็อป 6 อันดับแรก ซึ่งแผนภูมิชี้ให้เห็นถึงการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ถึง 6 เดือนแรกของปี แล้วตามมาด้วยการชะลอตัวที่เริ่มเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน

แล้วจะเกิดอะไรขึ้นกับเหรียญมีมหลังจากนี้ ? 

อดีตนักวิเคราะห์ของ Goldman Sachs คาดว่า การเพิ่มขึ้นในครึ่งปีแรก อาจจะเป็นแค่จุดเริ่มต้นของวัฏจักรการทำกำไร

ในขณะเดียวกัน  เจ้ามือ Bitcoin ก็ไม่ยอมแพ้กับ Bitcoin แถมยังเพิ่มการถือครอง Bitcoin ในช่วงที่เศรษฐกิจตกต่ำด้วย ซึ่งถือเป็นสัญญาณเชิงบวกสำหรับทั้งอุตสาหกรรมคริปโต

เราไม่อาจรู้แน่ชัดว่า ตลาดขาขึ้นจะกลับมาคึกคักอีกเมื่อไหร่ ดังนั้น หากทำการ stake เหรียญมีมอาจจะเป็นกลยุทธ์การลงทุนที่ดีกว่า แค่ปล่อยให้โทเค็นนอนอยู่ในกระเป๋าคริปโตเฉยๆ

ในขณะที่รอตลาดคริปโตฟื้นตัว การ stake จะมอบโอกาสในการสร้างรายได้แบบแพสซีฟและเพิ่มมูลค่าการลงทุนให้กับนักลงทุน

ด้วย Crypto All-Stars เหรียญมีมที่จะเปลี่ยนจากการเป็นแค่สัญลักษณ์แห่งความตลกขบขัน  ไปเป็นหนทางในการสร้างรายได้มหาศาล

แพลตฟอร์มการ stake แบบครบวงจรแห่งแรกของโลก Crypto All-Stars เปิดตัว ‘MemeVault’

Crypto All-Stars เป็นโปรเจกต์แรก ที่นำเสนอการ stake แบบครบวงจรผ่าน MemeVault

MemeVault คือ โปรโตคอลการ stake ที่ให้นักลงทุนสามารถรับโทเค็น $STARS จำนวนมาก จากการ stake เหรียญมีมยอดนิยมอย่าง $DOGE หรือ $PEPE เป็นต้น

ยังไม่หมดแค่นั้น เนื่องจาก $BRETT, $SHIB และ $FLOKI ก็ยังสามารถเข้าร่วมปาร์ตี้ของดาวเด่นเหรียญมีม Crypto All-Stars ได้เช่นกัน จริง ๆ แล้วมีเหรียญมีมตัวท็อปถึง 11 ตัว ที่สามารถทำการ stake บนแพลตฟอร์มเพื่อรับรางวัลได้ ดังนี้ 

และถ้าคุณคิดว่า รายชื่อเหรียญ Meme นี้ครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว คุณคิดผิด เพราะเร็ว ๆ นี้จะมีการขยายรายชื่อเหรียญให้มีเพิ่มมากขึ้น เพราะปาร์ตี้เพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น

MemeVault ออกแบบมา สำหรับจัดการ การ stake เหรียญมีมมัลติโทเค็นและมัลติเชน ภายในระบบที่ครบวงจรในที่เดียว

นักลงทุนสามารถเพิ่มรางวัลตอบแทนขั้นสุดได้ โดยการถือโทเค็น $STARS ที่จะช่วยทำให้ได้รับรางวัลเพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่า ถือเป็นตัวช่วยในการสร้าง passive income อย่างมากจากโทเค็นที่ถืออยู่

จุดเด่นของ Crypto All-Stars คือ การ stake ที่สนับสนุนการถือครองเหรียญในระยะยาว และยังส่งผลกระทบเชิงบวกต่อราคาของ $STARS ด้วยการลดอุปทานหมุนเวียน โดยตอนนี้มีโทเค็น $STARS ประมาณ 137 ล้านโทเค็น ถูกล็อคอยู่ใน MemeVault แล้ว ซึ่งมากกว่าครึ่งหนึ่งของเงินทุนสำหรับการพรีเซลทั้งหมดที่ระดมทุนมาได้

การที่ Crypto All-Stars โฟกัสไปที่การ stake และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในเวลาเพียง 2 วัน ทำให้ยูทูปเบอร์ชื่อดังอย่าง Jacob Crypto Bury เชื่อว่า Crypto All-Stars มีศักยภาพสูงที่จะ มูลค่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 10 เท่า

วิธีเข้าร่วมการพรีเซลของ Crypto All-Stars

$STARS มีอุปทานทั้งหมด 4.2 หมื่นล้านโทเค็น โดยแบ่ง 20% ไว้สำหรับ presale หรือคิดเป็น 8 พันล้านโทเค็นนั่นเอง

ส่วน 25% (หรือ 1.05 หมื่นล้านโทเค็น) สำรองไว้เป็นรางวัลจากการ stake และอีก 25% สำหรับการขยายระบบนิเวศ MemeVault 

สำหรับการเข้าร่วมการพรีเซล Crypto All-Stars สามารถทำได้ผ่านเว็บไซต์ที่ปลอดภัยและวิดเจ็ตที่ใช้งานง่าย 

โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ของโปรเจกต์ จากนั้นเชื่อมต่อกระเป๋าคริปโตของคุณ (เช่น Best Wallet ฯลฯ) แล้วซื้อโทเค็นโดยใช้ ETH, USDT, BNB หรือบัตรธนาคาร 

ทั้งนี้ โปรเจกต์ดังกล่าวได้รับการตรวจสอบแล้วจากบริษัทชื่อดังอย่าง Coinsult และไม่พบช่องโหว่ใด ๆ ในสัญญา smart contract ของโทเค็น

และเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารการอัปเดตของเหรียญมีมใหม่ที่น่าสนใจตัวนี้ เราแนะนำให้คุณติดตามชุมชนของโปรเจกต์ผ่านทาง Telegram หรือแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X แล้วมาปาร์ตี้ไปด้วยกัน

สามารถทำการ stake เหรียญมีมของคุณ แล้วซื้อเหรียญ $STARS ได้แล้ววันนี้

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์เพื่อเข้าร่วมการพรีเซลของ Crypto All-Stars

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์