<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Golden Cross บังเกิด! ราคา XRP ส่งสัญญาณขาขึ้นในระยะสั้น แต่ยังต้องลุ้นต่อในระยะยาว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้กราฟ XRP ได้เกิดรูปแบบ Golden Cross ซึ่งเป็นรูปแบบทางเทคนิคอย่างหนึ่งที่ทำให้ตลาดมักตีความว่าเป็นสัญญาณขาขึ้น ซึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะยาวตัดขึ้นเหนือเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะสั้น บ่งชี้ว่าแนวโน้มของกราฟอาจกำลังเปลี่ยนแปลง

การตัดกันในครั้งนี้บ่งบอกว่าตลาดกำลังดีขึ้นสำหรับราคา XRP และสินทรัพย์นี้อาจกำลังจะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง ซึ่งนี่เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญบนกราฟ XRP โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากผลประกอบการที่ไม่ดีมากนักของตลาดในช่วงที่ผ่านมา โดยปกติแล้ว การตัดกันเช่นนี้บ่งชี้ถึงการเริ่มต้นของแนวโน้มขาขึ้นในระยะยาว ซึ่งอาจดึงดูดผู้ซื้อเข้ามามากขึ้นและปรับปรุงสถานะของสินทรัพย์

หลังจากเกิด Golden Cross ราคาได้เคลื่อนไหวในเชิงบวก XRP พยายามที่จะทะลุแนวต้านที่สำคัญ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องดำเนินการด้วยความระมัดระวัง แม้จะมีสัญญาณขาขึ้นในระยะสั้น การวิเคราะห์ระยะยาวยังคงบ่งชี้ว่า XRP ยังคงอยู่ในแนวโน้มขาลงที่กว้างขึ้น การฟื้นตัวอย่างมีนัยสำคัญจากแนวต้านที่แข็งแกร่งและแรงขายของสินทรัพย์เมื่อเร็ว ๆ นี้อาจล้มเหลวได้

แม้ว่าการเพิ่มขึ้นของราคาเมื่อเร็ว ๆ นี้จะเป็นสิ่งที่น่ายินดี แต่ยังต้องถือว่า ราคา XRP คงอยู่ในแนวโน้มขาลงในปัจจุบัน ดังนั้นจึงยังไม่ชัดเจนว่า XRP จะสามารถรักษาโมเมนตัมเชิงบวกนี้ไว้ได้หรือไม่ เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่ผู้เข้าร่วมตลาดจะต้องคำนึงถึงบริบทที่กว้างขึ้นของตลาดสกุลเงินดิจิทัล

แม้ว่า Golden Cross จะเป็นสัญญาณที่ดี แต่ก็ยังมีความไม่แน่นอนในตลาดอยู่มาก และสินทรัพย์ที่สำคัญ เช่น Ethereum และ Bitcoin ก็กำลังส่งสัญญาณที่หลากหลาย วิธีที่ตลาดโดยรวมดำเนินไปในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าอาจส่งผลต่อเส้นทางของ XRP

ที่มา: u.today