<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โผล่อีกราย ! Galaxy Digital เข้าซื้อ Bitcoin เพิ่ม 400 BTC ท่ามกลางความเชื่อมั่นของตลาด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Galaxy Digital นำโดย Mike Novogratz ได้ขยายการถือครอง Bitcoin โดยซื้อ Bitcoin เพิ่มจำนวน 400 BTC ในวันนี้

ตามข้อมูลบนบล็อกเชนแสดงให้เห็นว่า การซื้อ Bitcoin ในครั้งนี้ของ Galaxy Digital มีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 23 ล้านดอลลาร์ แม้ว่าก่อนหน้านี้ราคา Bitcoin จะร่วงลดลงต่ำกว่าระดับ 60,000 ดอลลาร์ ก็ตาม

การเข้าซื้อ Bitcoin ครั้งนี้ ได้จุดประกายความรู้สึกเชิงบวกในตลาดคริปโตโดยรวม ซึ่งการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ถูกตีความว่า เป็นการซื้อในช่วงที่ราคาตกอย่างมีกลยุทธ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อพิจารณาจากราคา BTC ที่เคยร่วงลงอย่างรวดเร็วไปอยู่ที่ประมาณ 58,000 ดอลลาร์

ตามข้อมูลจาก Arkham Intelligence ระบุว่า กระเป๋าเงินของ Galaxy Digital ชื่อ 12QVsf.. ได้ซื้อ Bitcoin จำนวน 400 BTC จากเว็บเทรด Binance เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม การซื้อในครั้งนี้ทำให้กระเป๋าเงินของ Galaxy Digital ถือ Bitcoin รวมทั้งหมด 3,150 BTC โดยมีมูลค่าประมาณ 184.56 ล้านดอลลาร์

การถือครองที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ได้เพิ่มแรงซื้ออย่างเห็นได้ชัด ส่งเสริมความเชื่อมั่นของนักลงทุนเกี่ยวกับผลการดำเนินงานของ Bitcoin ในอนาคต นอกจากนี้ ความคิดเห็นล่าสุดของนักวิเคราะห์คริปโตอย่าง Ali Martinez ยังได้ดึงดูดความสนใจของนักลงทุนไปยังด้านบวกสำหรับวัฏจักรขาขึ้นของ Bitcoin อีกด้วย

Martinez เน้นย้ำว่า จากข้อมูลทางประวัติศาสตร์ในอดีต Bitcoin อยู่ในช่วงเริ่มต้นของวัฏจักรหลังการ halving โดยวัฏจักรรอบการก่อนหน้านี้ ราคา Bitcoin พุ่งขึ้นถึงจุดสูงสุดของตลาดคริปโตประมาณ 530 วัน หลังจากการ halving  ซึ่งบ่งชี้ว่า ตลาดคริปโตอาจยังคงคาดหวังราคา Bitcoin สำหรับการทำจุดสูงสุดใหม่

ที่มา : cryptodnes