<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

มาแรงแซงทุกเหรียญ! FET และ NEO กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงวันนี้  กำไรพุ่งทะยาน กว่า 2 หลัก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Neo (NEO) และ Artificial Superintelligence Alliance (FET) ได้เฉิดฉายขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในคริปโตเคอร์เรนซีที่ทำผลงานได้ดีที่สุด ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา 

NEO โปรเจกต์ที่ถูกขนานนามว่า Ethereum ของจีน ได้ทำราคาพุ่งทะยานกว่า 14% กลายเป็นเหรียญที่ทำผลงานได้ดีที่สุดของวัน โดยมีวอลุ่มการเทรดพุ่งขึ้นสามเท่าที่ $65.04 ล้าน แสดงให้เห็นแรงซื้อที่เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรง

NEO เป็นเหรียญประจำเครือข่ายของบล็อกเชนที่ถูกก่อตั้งโดยนักธุรกิจชาวจีนอย่าง Da Hongfei และ Erik Zhang โดยสาเหตุที่มันถูกพูดถึงและยกย่องให้เป็น Ethereum ของจีนเพราะมันสามารถนำ smart contract มาทำการแปลงสินทรัพย์บนโลกแห่งความเป็นจริงให้อยู่ในโลกดิจิทัลได้

ถัดมาจะเป็นคิวของ FET เหรียญ AI ที่ได้ตีคู่กันมาด้วยอัตราการเติบโตที่ 11% ขณะที่วอลุ่มการเทรดก็ได้พุ่งสูงขึ้น 124% โดยโปรเจกต์ดังกล่าวเป็นผลของการรวมตัวกันระหว่าง Fetch.ai (FET), SingularityNET (AGIX) และ Ocean Protocol (OCEAN) 

อย่างไรก็ตามหากอัปเดตข้อมูลให้เป็นปัจจุบันจะพบว่าได้มีเหรียญจำนวนหนึ่งได้ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมแซงหน้า NEO ในวันนี้ได้เป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้ตัวของ NEO ร่วงหล่นลงไปในอันดับที่ 5 ตามหลัง Wormhole , FET , AAVE และ Dogwifhat ที่ฟื้นตัวกลับมาขึ้นพุ่งแรงที่สุดในวันนี้

ที่มา : Benzinga