<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Pepe Unchained เหรียญมีมบน ETH Layer-2  มาแรง ยอดพรีเซลทะลุ 9.9 ล้านดอลลาร์ !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Pepe Unchained ($PEPU) เหรียญมีมตัวใหม่บนเชน Ethereum Layer-2 ที่กำลังมาแรงอย่างมากช่วงนี้ หลังจากที่โปรเจกต์นี้ระดมทุนได้ถึง 9 ล้านดอลลาร์เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม การระดมทุนยังคงพุ่งทะยานต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง โดยเพิ่มขึ้นอีกกว่า 9 แสนดอลลาร์ภายในเวลาไม่ถึง 4 วัน ส่งผลให้ยอดรวมพรีเซลทะลุ 9.9 ล้านดอลลาร์ไปเป็นที่เรียบร้อย

การที่เงินทุนจำนวนมากหลั่งไหลเข้ามาในช่วงเวลาสั้นๆ แสดงให้เห็นว่าตลาดคริปโตกำลังจับตามอง Pepe Unchained อย่างจริงจังในฐานะเหรียญมีมตัวใหม่ ที่ให้คำมั่นสัญญาว่า มันจะเข้ามาเป็น Pepe เวอร์ชันอัพเกรดบน Layer-2 เพื่อทำให้ธุรกรรมเร็วขึ้นและค่าธรรมเนียมถูกลง

ขณะนี้ราคาต่อโทเค็น $PEPU อยู่ที่ 0.0092364 ดอลลาร์ ซึ่งถือว่าขึ้นมา 15.46% จากราคาพรีเซลเริ่มต้นที่ 0.008 ดอลลาร์

เจ้ามือของ Pepe ยังคงแข็งแกร่ง แต่ไม่เท่ากับช่วงครึ่งปีแรก

แม้ว่าภาพรวมตลาดคริปโตในเดือนสิงหาคมจะเป็นขาลง แต่เหรียญมีมก็ยังเป็นกลุ่มตลาดที่สามารถสวนทางขึ้นมาได้ โดยขึ้นมา 9.4% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เหรียญมีมยอดนิยมอย่าง Dogecoin ($DOGE) และ Shiba Inu (SHIB) กลายมาเป็นผู้นำเทรนด์บน CoinGecko โดยขึ้นมา 5.6% และ 5.4% ตามลำดับ

ส่วนเหรียญที่ขึ้นมามากที่สุดของวันได้แก่ Sunpepe ($SUNPEPE) ซึ่งราคาเพิ่มขึ้นมากถึง 664.5% 

ทั้งนี้ Pepe ($PEPE) เองก็ไม่น้อยหน้า โดยทำราคาพุ่งขึ้นมา 11.9% อย่างไรก็ตาม เราหวังว่าจะได้เห็น $PEPE สร้างผลตอบแทนได้เหมือนช่วงต้นปี ซึ่งมักจะขึ้นประมาณ 45% ภายใน 1 วัน 

แต่การจะได้เห็น $PEPE ทำราคาเหมือนในช่วงต้นปีคงเป็นเรื่องยากขึ้น เนื่องจาก Pepe เป็นเหรียญมีมที่มีมูลค่าตลาดมากถึง 3,000 ล้านดอลลาร์ แล้ว ดังนั้นโอกาสที่ราคาจะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงนั้นอาจกลายเป็นเรื่องที่ยากขึ้นตาม

นอกจากนี้ ธุรกรรมขนาดใหญ่ได้ลดลงหลังจากที่มันแตะจุดสูงสุด และถึงแม้ว่าราคาจะลดลง เจ้ามือคริปโตก็ยังคงไม่มีการเคลื่อนไหว

Pepe ผูกอยู่กับข้อจำกัดของเครือข่าย Ethereum Layer-1 ที่ทำให้ธุรกรรมช้าและมีค่าธรรมเนียมสูง ถึงขนาดที่ว่า Pepe เคยเป็นตัวการที่ทำให้ค่า Gas ของ Ethereum พุ่งสูงสุดในรอบ 12 เดือน แตะ 82.9 gwei ในเดือนมีนาคม 2024

เมื่อมีการเปิดตัว Pepe Unchained ในเดือนมิถุนายน 2024 ในที่สุดปัญหาเหล่านี้ก็ได้รับการแก้ไข

โดย Pepe Unchained ที่สร้างบน Ethereum Layer-2 ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้การซื้อเหรียญมีม Pepe รวดเร็วขึ้นและมีค่าธรรมเนียมถูกลง ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุด เพราะคงไม่มีใครอยากรอให้ธุรกรรมดำเนินการเป็นชั่วโมงอย่างแน่นอน

ยิ่งไปกว่านั้น การมีบล็อกเชนเป็นของตัวเอง ยังถือเป็นการเพิ่มยูทิลิตี้อย่างหนึ่ง เพราะตอนนี้ Pepe Unchained สามารถเป็น launchpad สำหรับเปิดตัวเหรียญมีมให้กับโทเค็นตัวอื่นๆ ได้ โดยมี $PEPU เป็นโทเค็นหลักสำหรับการทำธุรกรรมทั้งหมด 

การที่ Pepe Unchained เป็นมากกว่าเหรียญมีมธรรมดานี้เอง ทำให้นักลงทุนจับตามองโปรเจกต์นี้ในฐานะเหรียญคริปโตที่น่าสนใจที่สุดตัวหนึ่งในตลาด

คาดการณ์ Pepe Unchained ปี 2024

อย่างที่กล่าวไป Pepe Unchained ($PEPU) อยู่ในช่วงพรีเซลที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และมันใกล้จะทำรายได้ทะลุ 10 ล้านดอลลาร์ในเวลาเพียงไม่กี่วัน

ทำให้หลายคนเชื่อว่าราคาจะพุ่งขึ้นเมื่อโทเค็น $PEPU เปิดให้เทรดบนแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโต โดย Crypto News ซึ่งเป็นแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ด้านคริปโต คาดว่าราคา $PEPU อาจจะแตะ 0.016 ดอลลาร์ ภายในปีนี้ หรือก็คือขึ้นจากราคาเปิดตัวพรีเซล 100% นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ClayBro ยูทูปเบอร์ชื่อดัง แสดงความเห็นว่า $PEPU อาจจะแตะ 0.5572 ดอลลาร์ ภายในสิ้นปีนี้ก็ได้ ถ้าการคาดการณ์ราคานี้เป็นเรื่องจริง นั่นจะคิดเป็นการพุ่งขึ้นกว่า 5,932% จากราคาพรีเซลในปัจจุบันที่ 0.0092364 ดอลลาร์

ในการจะเข้าร่วมพรีเซล ทำได้ง่ายๆ ด้วยการเข้าไปที่เว็บไซต์ Pepe Unchained แล้วเชื่อมต่อกระเป๋าคริปโต จากนั้นซื้อ $PEPU ด้วย ETH, USDT, BNB หรือบัตรเครดิต

ที่สำคัญคือคุณสามารถเพิ่มพูนเหรียญที่ถืออยู่ได้ด้วยการ stake ในทันที โดยขณะนี้ APY (อัตราผลตอบแทนต่อปี) อยู่ที่ 201% 

นอกจากนี้ Pepe Uncahined ยังได้รับการตรวจสอบสัญญา Smart Contract

แล้วจาก Coinsult และ SolidProof 

สามารถติดตามข่าวสารอัปเดตเกี่ยวกับการพัฒนาบล็อกเชน Pepe Unchained ได้ทาง X (Twitter) และ Telegram

ไปที่พรีเซล Pepe Unchained

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์