<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Presale ของ Pepe Unchained ทะลุ 10 ล้านดอลลาร์แล้ว! หรือราคาจะพุ่งอย่างรุนแรง?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ยอด Presale ของโปรเจค Pepe Unchained ($PEPU) ได้พุ่งทะลุ 10 ล้านดอลลาร์ภายในเวลาเพียง 2 เดือน

โปรเจคเหรียญมีมใหม่ตัวนี้ไม่ธรรมดา เนื่องจากเป็นเหรียญมีมที่มีบล็อกเชน Layer 2 เป็นของตัวเอง และอย่างที่ Pepe Unchained ได้บอกใบ้เกี่ยวกับการเปิดตัวบล็อกเชน layer 2 ผ่านทาง X เดาได้ว่าการ Presale กำลังจะสิ้นสุดลงในไม่ช้า ดังนั้นนี่จึงถือเป็นโอกาสสุดท้ายในการคว้าเหรียญ $PEPU มาในราคา Presale

ปัจจุบัน $PEPU มีราคาอยู่ที่ 0.0092364 ดอลลาร์ และกำลังจะกระโดดเป็น 0.00927340 ดอลลาร์ในอีกไม่ถึง 24 ชั่วโมงข้างหน้า การที่ Pepe Unchained ให้คำมั่นว่าจะเป็น Pepe ในเวอร์ชันที่เหนือกว่าเดิม ทำให้นักลงทุนต่างให้ความสนใจ บางคนถึงขั้นเปรียบเทียบกับการซื้อ Bitcoin เมื่อ 7 ปีที่ก่อน

Trump ก็อาจจะไม่สามารถรักษาสัญญาได้ แต่คงไม่ใช่กับ Pepe Unchained อย่างแน่นอน

ต้องบอกว่าการสร้างแบรนด์คริปโตของ Donald Trump ได้ผลดีจริง ๆ เขาสามารถระดมเงินได้ราว 4 ล้านดอลลาร์ในการรับบริจาคผ่านคริปโต และขับเคลื่อนตลาดด้วยแคมเปญชัยชนะ หรือ “wins” เหมือนกับตอนที่เขาชูกำปั้นขึ้นหลังรอดจากการพยายามลอบสังหารมาอย่างหวุดหวิด หรือตอนที่กล่าวสุนทรพจน์ในการประชุม Bitcoin ที่ Nashville

แต่ที่จริงแล้ว Trump ก็เคยให้คำมั่นสัญญา ที่สุดท้ายแล้วไม่ได้เกิดขึ้นจริง เหมือนกับประเด็นที่บอกว่า “แม็กซิโกจะจ่ายค่าสร้างกำแพงชายแดน” ระหว่างสหรัฐและแม็กซิโกเพื่อป้องกันการอพยพผิดกฎหมาย

และต่อให้เขาได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีอีกครั้ง ก็อย่าคาดหวังมากว่าเขาจะไล่ Gary Gensler ออกจาก SEC ในขณะที่เราเอาแน่เอานอนไม่ได้กับคำมั่นเหล่านี้ แต่คงจะไม่ใช่กับกรณี Layer 2 ของ Pepe Unchained

ขณะนี้ Layer 2 ของ Pepe Unchained กำลังดำเนินการพัฒนาอย่างเต็มที่ และเมื่อเปิดตัวหลังการ Presale สิ้นสุดลง ก็จะเข้ามาช่วยให้นักลงทุนได้สัมผัสประสบการณ์ธุรกรรมที่รวดเร็วขึ้นและมีราคาถูกลง เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าอย่าง Pepe ($PEPE) และ PepeCoin ($PEPECOIN) ที่ยังติดอยู่กับ Ethereum สร้างความฮือฮาให้กับผู้คนไม่น้อย ที่จะได้เห็น Pepe ในตำนานกลับมาพร้อมศักยภาพที่เหนือกว่าเดิม และถูกมองว่าเป็นเหรียญมีมที่น่าสนใจที่สุดตอนนี้

Pepe Unchained มี TVL แล้ว 3.7 หมื่นล้านดอลลาร์

Pepe Unchained จะมีเครื่องมือสำรวจบล็อกเชนเป็นของตัวเอง ซึ่งถือเป็นข่าวดีของผู้ที่ลงทุนตั้งแต่ช่วงแรก ๆ เพราะนั่นหมายความว่าแพลตฟอร์มจะรองรับการผลิตโทเค็นและอีกมากมาย เช่น โทเค็น DeFi ธีม Pepe และ NFTs เป็นต้น

โดยมี $PEPU เป็นโทเค็นหลักของทุกธุรกรรม ไม่ใช่แค่เหรียญมีมทั่วไปอีกต่อไป ซึ่งเหมาะสมอย่างมากกับ Layer 2 ที่กำลังถูกจับตามอง โดยมีโทเค็นเข้ามาเกี่ยวข้องกับโซลูชัน layer 2 รวมมูลค่าแล้วกว่า 3.7 หมื่นล้านดอลลาร์ ขึ้นมา 226% จากปีที่แล้ว

การเติบโตนี้เป็นผลมาจากเครือข่าย Base ซึ่งเป็น Layer 2 อีกตัวที่เป็น Ethereum-based ที่เติบโตอย่างมากถึงขั้นท้าทาย Solana ในฐานะผู้นำการผลิตเหรียญมีมเลยทีเดียว โดย Base ถือสัดส่วน 16.86% ของมูลค่าที่ถูกล็อคที่ติดตามโดย L2Beat ซึ่งเท่ากับประมาณ 6.27 พันล้านดอลลาร์

ถ้า Pepe Unchained สามารถประสบความสำเร็จได้อย่าง Base ก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่เราจะได้เห็นราคา $PEPU พุ่งอย่างรุนแรง โดยแม้แต่แพลตฟอร์มเพื่อการเรียนรู้คริปโตอย่าง 99Bitcoins ยังมอบตำแหน่งเหรียญคริปโตที่น่าสนใจที่สุดตอนนี้ ให้กับ $PEPU

หากทุนตั้งแต่ Presale นักลงทุนจะรอรับ APY สูงถึง 200%

ตอนนี้มีนักลงทุนมากมายที่แข่งกันถือโทเค็น $PEPU และสำหรับผู้ที่ถือ $PEPE ในช่วงครึ่งปีแรกก็ยังอดตื่นเต้นไม่ได้ แม้ว่าตลาดโดยรวมจะอยู่ในช่วงขาลงก็ตาม โดยนักลงทุนที่ถือเหรียญนี้มาตั้งแต่แรก ๆ อาจจะได้รับกำไรมากขึ้นเมื่อ Pepe Unchained เข้าไปอยู่ในแพลตฟอร์มกระดานเทรดคริปโตชั้นนำ

หากสนใจการ Presale สามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ Pepe Unchained โดยสามารถซื้อ $PEPU ผ่านทางเหรียญ ETH, USDT, BNB หรือบัตรเครดิต

Pepe Unchained ได้รับการตรวจสอบแล้วจาก Coinsult และ SolidProof ผลปรากฏว่าไม่พบช่องโหว่ใน Smart contract และนอกจากนี้นักลงทุนยังสามารถติดตามข่าวสารอัปเดตได้ทาง X และ Telegram

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจคเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้