<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Shootout พรีเซลแตก 1 ล้านดอลลาร์ เปิดศักราชใหม่ของเหรียญมีม Play to Earn

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Shiba Shootout ($SHIBASHOOT) ยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดพรีเซลของโปรเจกต์นี้สามารถระดมทุนได้ถึง 1 ล้านดอลลาร์แล้ว ถึงแม้ว่าการระดมทุนดังกล่าวจะเพิ่งเปิดมาได้เพียง 1 เดือนกว่าๆ เท่านั้น

ตอนนี้มียอดดาวน์โหลดเกม Shiba Sharpshooter ของโปรเจกต์แล้วกว่า 1,000 ครั้งบน Google Play Store พร้อมกับการเปิดตัวแอป Web3 ที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้

โปรเจกต์นี้เป็นการผสมผสานธีม Wild West เข้ากับสุนัขตัวโปรดตลอดกาลของชุมชนคริปโตอย่าง ชิบะ อินุ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้โปรเจกต์นี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามและระดมทุนได้จำนวนมาก

ปัจจุบันราคาโทเค็น $SHIBASHOOT อยู่ที่ $0.02 เท่านั้น โดยราคาจะเพิ่มขึ้นอีกครั้งเมื่อพรีเซลเข้าสู่เฟสถัดไปในอีกประมาณ 1 สัปดาห์ข้างหน้า

เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาโปรเจกต์ Shiba Shootout ตั้งแต่เนิ่นๆ แล้วสนุกไปกับการเกมแอ็คชั่นดวลปืนสุดมันส์ได้แล้วที่ Play Store และ App Store

เหรียญมีมแข่งขันกันดุเดือด จนแทบจะลืมความเป็น “มีม” 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้มีเหรียญมีมใหม่มากมายผุดขึ้นมาในตลาด โดยช่วงพีคที่สุดดูเหมือนจะเป็น เดือนเมษายนที่ผ่านมา ที่มีการเปิดตัวเหรียญมีมกว่า 1 ล้านเหรียญบน Solana โดยเริ่มมาตั้งแต่เหรียญมีมที่เน้นความสนุกสนานไม่จริงจัง ไปจนถึงเหรียญที่แข่งกันทำกำไรอย่างดุเดือด

จากนั้นในเดือนมิถุนายน ตลาดก็ร่วงลง เหรียญมีมยอดนิยม เช่น Dogecoin ($DOGE) และ Shiba Inu ($SHIB) ก็ราคาตก 34.25% และ 43.25% ตามลำดับ ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา

ในขณะเดียวกัน Pepe ($PEPE) ซึ่งเป็นเหรียญ Meme ตัวท็อปในช่วงก่อนหน้านี้ก็ร่วงลง 47.28% เช่นเดียวกัน

จนกระทั่ง Shiba Shootout ปรากฏตัวขึ้น

พร้อมกับภาพลักษณ์สุนัขพันธุ์ ชิบะ อินุ ที่สวมหมวกคาวบอยและผ้าพันคอสุดเท่ห์ และมีปืนพก 2 กระบอกซ้ายขวา พร้อมที่จะเข้ามาฟื้นฟูจิตวิญญาณที่แท้จริงของวงการมีม นั้นก็คือ ความเป็นชุมชนและความคิดสร้างสรรค์

Shiba Shootout นำจิตวิญญาณของมีมกลับมาอีกครั้ง!

คุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดของเหรียญมีมคริปโต คือการสร้างเสียงหัวเราะและการเสียดสีประเด็นต่างๆ ซึ่งเป็นการดึงดูดการเติบโตที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน

ยกตัวอย่างเช่น Dogecoin ที่เริ่มมาจากรูปภาพของสุนัขพันธุ์ ชิบะ อินุ ที่ชื่อ Kabosu ซึ่ง Dogecoin ถูกสร้างขึ้นเพื่อล้อเลียนคริปโต โดยการทำให้มันดูเป็นเรื่องไร้สาระที่สุด

อย่างไรก็ตาม ตลาดก็ยังคงยอมรับความแปลกใหม่ที่ Dogecoin นำเสนอ ทำให้มันกลายเป็นมาสคอตประจำตลาดเหรียญมีม ซึ่งกรณีที่คล้ายกันนี้ได้เกิดขึ้นกับเหล่ามีม Pepe เช่นกัน และตามมาด้วยความสำเร็จในฐานะเหรียญคริปโตอย่าง $PEPE

กล่าวได้ว่าความคิดสร้างสรรค์ในเชิงเสียดสีนี้ ทำให้เหรียญมีมกลายเป็นไวรัล และสร้างชุมชนคริปโตที่แข็งแกร่ง

ทั้งนี้ ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา จิตวิญญาณแห่งความคิดสร้างสรรค์และอารมณ์ขันเหล่านี้ดูเหมือนจะจางหายไป จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม Shiba Shootout ถึงเป็นสิ่งที่ตลาดเหรียญมีมกำลังมองหา

Shiba Shootout กำลังสร้างชุมชนที่มีชื่อว่า Shiba Gulch ซึ่งเป็นที่รวมตัวของผู้ที่ชื่นชอบมีมหมาอย่าง ชิบะ อินุ และผู้ที่ต้องการความสนุกสนานของมีม

Shiba Shootout เป็นที่ที่ทุกคนสามารถแชร์มีมที่พวกเขาสร้างขึ้นและทำการแข่งขันกันได้

โปรเจกต์นี้มุ่งมั่นที่จะรื้อฟื้นความสนุกในอดีต ให้กลับมาอีกครั้ง ในอุตสาหกรรมเหรียญมีม เพราะว่าใครบ้างล่ะที่จะไม่หัวเราะหรือยิ้ม หลังจากที่ได้เห็นผู้เข้าแข่งขันโอลิมปิกยิงปืนระยะ 10 เมตร ด้วยใบหน้าของ “หมาคาวบอย ชิบะ อินุ”

นอกจาก Shiba Gulch จะเป็นศูนย์กลางของมีมแล้ว  มันยังจัดการแข่งขันโป๊กเกอร์ขึ้นมา ในเวอร์ชันคริปโต และการล่าสมบัติเสมือนจริง ซึ่งทำให้บรรยากาศ Wild West ซึ่งเป็นธีมประจำเหรียญ มีชีวิตชีวามากขึ้น

โทเค็น $SHIBASHOOT มีไว้ทำอะไร แล้วจะรับโทเค็นได้อย่างไร?

โทเค็น $SHIBASHOOT เป็นหัวใจของเมือง Shiba Gulch ซึ่งการจะได้โทเค็นมาสามารถทำได้หลายทาง เช่น “Campfire Stories” ที่เปิดโอกาสให้นักเล่าเรื่องคริปโตตัวยงได้รับโทเค็นเพิ่มขึ้น หรือการแนะนำเพื่อนให้มาเข้าร่วมโปรเจกต์ Shiba Shootout 

ซึ่งโทเค็นเหล่านี้ยังมาสามารถนำมาใช้ใน “Lucky Lasso Lottery” สำหรับการสุ่มรางวัล รวมถึงเข้าร่วม “Governance Roundups” ที่เป็นการร่วมตัดสินใจเกี่ยวกับทิศทางของโปรเจกต์ในอนาคตอีกด้วย

นอกจากนี้ โทเค็น $SHIBASHOOT ยังสามารถใช้เพิ่มทักษะของคุณในเกม Shiba Sharpshooter เพื่อเพิ่มโอกาสให้คุณได้รับชัยชนะในการแข่งดวลปืน 1 ต่อ 1 กับฝั่งตรงข้ามอีกด้วย

แต่ฟีเจอร์ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คือ “Cactus Staking Program” ซึ่งเป็นโปรแกรมการ Stake ที่มอบอัตราผลตอบแทนต่อปี (APY) ราว 904% ซึ่งเป็นช่องทางเพิ่มจำนวนโทเค็นที่ถืออยู่ ในขณะที่แอป Web3 กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา

ดังนั้นกล่าวได้ว่าในขณะที่ Shiba Shootout ทำให้มีมกลับมาเป็นเรื่องสนุกและตื่นเต้นอีกครั้ง มันยังมาพร้อมยูทิลิตี้อย่างจริงจัง ที่ทำให้มันกลายเป็นเหรียญคริปโตที่น่าจับตามองที่สุดตัวหนึ่งในขณะนี้

Shiba Shootout สามารถดึงดูดความสนใจจากโลกโซเชียลมีเดียได้อย่างล้นหลาม แม้แต่แหล่งข่าวคริปโตที่น่าเชื่อถืออย่าง Cryptonews ยังมีการรีวิวโปรเจกต์ Shiba Shootout อย่างละเอียด โดยสามารถเข้าชมได้ที่ข้างล่างนี้

สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมตั้งแต่ช่วงพรีเซล สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของ Shiba Shootout จากนั้นเชื่อมต่อกระเป๋าคริปโต แล้วซื้อโทเค็นด้วย ETH, USDT, BNB หรือบัตรเครดิต/เดบิต

ทั้งนี้สัญญา Smart Contract ของโปรเจ็กต์ได้รับการตรวจสอบแล้วจาก SolidProof และ Coinsult 

ส่วนเกม Shiba Sharpshooter จะเปิดให้ดาวน์โหลดทั้งบน Google Play และ Apple App Store

เราแนะนำให้คุณติดตามข่าวสารอัปเดตทาง X และ Telegram เพื่อไม่ให้พลาดข้อมูลสำคัญล่าสุด

เข้าไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Shiba Shootout

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์