<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Base Dawgz ระเบิด! ระดมทุนพรีเซลทะลุ 3 ล้านดอลลาร์แล้ว เหลือเวลาอีก 2 วันสุดท้าย!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Base Dawgz ($DAWGZ) ระดมทุนในช่วงโค้งสุดท้ายได้กว่า 3 ล้านดอลล่าร์ และกำลังจะปิดพรีเซลในวันที่ 29 สิงหาคม 03:00 น.

Base Dawgz เป็นเหรียญมีม Cross chain ที่เพิ่งเปิดตัวพรีเซลไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว และขณะนี้กำลังได้รับโมเมนตัมเชิงบวกจาก Brett ซึ่งเป็นเหรียญมีมตัวท็อปบนเชน Base ที่มีราคาสูงขึ้น 30.56% ในช่วง 5 วันที่ผ่านมา 

พรีเซลของ Base Dawgz กำลังดำเนินอยู่ในช่วงโค้งสุดท้าย เหลือเวลาอีกไม่ถึง 3 วันแล้ว สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมโปรเจ็กต์ที่มีแนวโน้มจะกลายเป็นเหรียญมีมชั้นนำของ Base

ราคาขายสุดท้ายของโทเค็น $DAWGZ จะอยู่ที่ 0.008173 ดอลล่าร์ไปจนสิ้นสุดพรีเซล หมายความว่านี่เป็นราคาต่ำที่สุดที่นักลงทุนจะสามารถซื้อ $DAWGZ ได้ ก่อนที่ราคามีแนวโน้มพุ่งสูงหลังเปิดตัวโทเค็นและจดทะเบียนเข้าแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนอย่างเป็นทางการ

Brett ราคาพุ่งลิสต์บนเว็บเทรด – Base Dawgz เองก็อาจจะเดินตามรอย

จากข้อมูลของ Coingecko ระบุว่า Brett ราคาขึ้นมาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยขึ้นมา 30.5% ตั้งแต่วันจันทร์ และกระโดดขึ้นมาอีก 6.5% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

มีหลายปัจจัยที่ส่งเสริมการขึ้นของราคาดังกล่าว แต่ที่เด่นๆ ดูจะเป็นการลิสต์เหรียญใน Upbit แพลตฟอร์มซื้อขายของเกาหลีใต้ ที่ส่งผลให้ปริมาณการเทรดขึ้นมา 193% จนแตะ 66 ล้านดอลล่าร์ในวันอังคาร

ยิ่งไปกว่านั้น Binance Futures ก็ประกาศผ่าน X ว่าจะเปิดตัวมาร์จิ้น $BRETT ที่ใช้ USD เป็นหลักประกัน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นปัจจัยที่ทำให้ราคาของ $BRETT ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจนสิ้นสุดสัปดาห์นั้น

Brett เป็นเหรียญมีมที่น่าลงทุนที่สุด 2024 ตัวหนึ่ง โดยมีมูลค่าสูงสุดในเดือนมิถุนายน สูงกว่าราคาที่ลิสต์บน DEX ถึง 160,581% และแม้ในช่วงตลาดขาลง ก็ยังมีราคาขึ้นมา 83,607%

ความสำเร็จของ Brett เชื่อมโยงกับการเติบโตอย่างรวดเร็วของ Base ตั้งแต่ปีที่แล้ว และตอนนี้ Base ก็กำลังแข่งกับ Solana ที่เคยขึ้นชื่อว่าเป็น Ethereum killer ด้วยธุรกรรมที่มีราคาถูกกว่าและรวดเร็วกว่า

ยิ่งไปกว่านั้น $BRETT ของ Base เป็นเหมือนเพื่อนซี้ของ Pepe ($PEPE) จาก Ethereum 

ที่น่าสนใจคือ ก่อนหน้านี้คอลเลคชันเหรียญมีมของ Base ยังขาดมาสคอตตัวโปรดของวงการคริปโตอย่าง Shiba Inu ที่จะมาแข่งขันกับ $SHIB แต่ตอนนี้ Base Dawgz ได้เข้ามาทำหน้าที่นั้นแล้ว

Base Dawgz: Shiba Inu แห่งเชน Base

ด้วยเงินทุนที่ระดมได้ในช่วงพรีเซลสั้นๆ ทำให้ตลาดคริปโตเชื่อมั่นในศักยภาพของ Base Dawgz ว่าจะได้เป็นเหรียญมีมหมาตัวท็อปของ Base 

ในขณะที่ Base มี Brett แต่ยังขาดมีมหมามาเป็นคู่แข่งของ $SHIB ในที่สุด $DAWGZ ก็เข้ามา และสิ่งที่ทำให้ $DAWGZ แตกต่าง ไม่ใช่แค่ฉายา $SHIB แห่งเครือข่าย Base แต่ยังรวมถึงความสามารถของเทคโนโลยีรูหนอน (Wormhole) และพอร์ทัลบริดจ์ (Portal Bridge)

ในการทำงานข้ามเครือข่าย ที่ทำให้ Base Dawgz ไม่ได้ยึดติดอยู่กับแค่เชนหลักอย่าง Base อีกต่อไป แต่ยังข้ามไปทำงานบน Ethereum, Solana, Avalanche และ BSC ได้ด้วย

ด้วยเหตุนี้เอง $DAWGZ จึงสามารถเข้าถึงสภาพคล่องในเครือข่ายอื่นๆ ได้ และอาจมีศักยภาพราคาแซงหน้า $BRETT

หากพูดให้เห็นภาพคือ การลงทุน 1,000 ดอลล่าร์ในช่วงที่ $BRETT ราคาถูกที่สุด จะทำให้เงินของคุณงอกเงยเป็น 836,070 ดอลล่าร์ในตอนนี้ และเมื่อ $DAWGZ จดทะเบียนบนกระดานเทรดแบบกระจายอำนาจ (DEX) ตัวท็อป หรือได้ทำสัญญามาร์จิ้น USD กับ Binance Futures คาดว่าอาจจะถึงขั้นแซงหน้า $BRETT ได้สบาย

ศักยภาพของ Base Dawgz เป็นที่จับตามองอย่างมาก จึงไม่น่าแปลกใจที่จะไปสะดุดตายูทูปเบอร์ชื่อดังอย่าง ClayBro ที่มองว่า $DAWGZ เป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่น่าลงทุนที่สุด ในช่วงพรีเซล

เข้าร่วม Base Dawgz ก่อน presale จบลง

ในการจะเข้าร่วมการขายล่วงหน้าของโปรเจ็กต์ดังกล่าว สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ Base Dawgz แล้วเชื่อมต่อกระเป๋าคริปโตของคุณ จากนั้นเลือกเครือข่ายที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น Base, Ethereum, Solana, Avalanche หรือ BSC

หลังจากเลือกเครือข่ายแล้ว คุณสามารถซื้อโทเค็นได้โดยใช้ Base (ETH, USDC), ETH (ETH/USDT), SOL, BSC (BNB/USDT) หรือ AVAX

นอกจากนี้ smart contract ของ Base Dawgz ได้รับการตรวจสอบแล้วจาก Solid Proof ให้คุณมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้

แนะนำว่าหากไม่อยากพลาดข่าวสารใหม่ๆ ของโปรเจ็กต์ สามารถติดตามชุมชน X และ Telegram ไว้ได้

นี่เป็นโอกาสสุดท้ายในการคว้า $DAWGZ มาในราคาพิเศษ ก่อนที่พรีเซลจะปิดลงในอีก 2 วัน

เข้าร่วมพรีเซล Base Dawgz ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์