<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โพลสำรวจเผยคนถือคริปโตส่วนใหญ่มีแววลงคะแนนเสียงให้ Donald Trump ในการเลือกตั้ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ถือครอง crypto ส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาได้แสดงจุดยืนสนับสนุน Donald Trump มากกว่า Kamala Harris แม้ว่าอดีตประธานาธิบดีจะอยู่เบื้องหลังในการสำรวจระดับชาติครั้งใหม่ก็ตาม

จากการสำรวจล่าสุดที่จัดทำโดยมหาวิทยาลัย Fairleigh Dickinson (FDU) ผู้ถือครอง crypto ในสหรัฐฯ ต่างชอบใน Trump กันเสียส่วนมาก 

“ผู้ลงคะแนนเสียงที่บอกว่าพวกเขาเป็นเจ้าของคริปโตหรือสินทรัพย์ที่เกี่ยวข้อง ชื่นชอบอดีตประธานาธิบดี Donald Trump มากกว่า Kamala Harris ในการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาปี 2024 ถึง 12 คะแนน ซึ่งเป็นระดับที่วัดกันโดยไม่ได้อธิบายถึงปัจจัยอื่น ๆ”

อย่างไรก็ตามจากโพลสำรวจยังพบว่า Harris เป็นที่ต้องการของผู้คนที่ไม่ได้เป็นถือ crypto เสียมากกว่า

“ตามผลลัพธ์ล่าสุดจากการสำรวจผู้มีสิทธิเลือกตั้งในสหรัฐฯ ของ FDU Poll พบว่า Trump นำ Harris อยู่ 12% ในหมู่ผู้ถือคริปโต ในขณะที่ Harris เองก็นำ Trump 12% ในหมู่บรรดาผู้ที่ไม่ได้ถือ crypto ”

ผลสำรวจผู้ลงคะแนนเสียงที่ลงทะเบียนไว้ 801 คนทั่วประเทศระหว่างวันที่ 17 สิงหาคมถึง 20 สิงหาคม พบว่า 15% ของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวว่าพวกเขาเป็นเจ้าของ crypto หรือเคยเป็นเจ้าของ crypto 

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Trump ประกาศว่าเขาจะเปิดตัวแพลตฟอร์ม DeFi ของตัวเองที่เรียกว่า The DeFiant Ones เพื่อใช้แข่งขันกับธนาคาร

ที่มา : DailyHodl